WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Saturday, January 24, 2009

ทักษิณไม่มีเงินไม่สำคัญสีแดงรักทักษิณด้วยใจ!!!!

ที่มา thaifreenews

โดย : ป้าพลอย

ข่าวนายกทักษิณให้สัมภาษณ์กับนักข่าวญี่ปุ่นว่าท่านได้หมดเนื้อหมดตัว ทักษิณถูกผีปอบดูดกินเงินของท่านทักษิณไปหมดแล้วทั้งเจ็ดหมื่นกว่าล้านบาทก็ดูดกินเอาไปจนเกลี้ยงไม่เหลือ กระ
บวนการผีปอบผีกะสือในไทยมันหิวกะหายอดยากปากแห้งมันตั้งวงล้อมแจกจ่ายกันกิน เวลานี้เห็นเที่ยวตะโกนปาวๆแจกแถมกันไปทั่วนึกว่าเงินตัวเองที่แท้เอาเงินทักษิณไปเที่ยวไล่แจกนี่เอง

ใครอย่ารับเงินนี้เดี๋ยวจะใช้กรรมไม่หมด ทักษิณไม่มีเงินไม่สำคัญพวกเรารักทักษิณด้วยใจกันอยู่แล้วต่อไปนี้จะได้พิสูจน์ให้เห็นว่าการที่ทักษิณไม่มีเงินแล้วเราชาวเลือดสีแดงจะหมดศรัทาท่านและหนีหายจากไปไม่มีทางเด็ดขาดเลือดสีแดงทุกคนรักอุดมการณ์และยืนปักหลักสู้จนกว่าประเทศชาติจะขาวสะอาดหมดมนทินจากพวกชาติชั่วที่ได้กระทำให้เสียหาย ต่อไปนี้จะได้สู้กัน

อย่างแบมือให้เห็นว่าถ้าไม่มีเงินทักษิณแล้วผู้รักประชาธิปไตยจะถอยหรือไม่ พวกเราชาวเลือดสีแดงจงอย่าให้ใครมาดูถูก พวกเรามากันอย่างบริสุธิ์หากใครไม่เชื่อก็ไม่ต้องไปสนพวกปากหอยปากปู ต่อจากนี้ไปเลือดสีแดงต้องรักและกลมเกลียวกันยิ่งขึ้น เราทำเพื่อปกป้องไม่ให้คนชั่วมาทำร้ายประเทศไม่ให้คนชั่วบุกยึดสมบัติของชาติที่สร้างขึ้นมาด้วยภาษีของประชาชนอย่างเช่นยึด

ทำเนียบรัฐบาลยึดสนามบินสุวรรณภูมิยึดสนามบินดอนเมืองปิดกั้นถนน สร้างความเดือดร้อนให้ประชาชน แต่การกระทำของคนเหล่านี้หาได้ถูกจับเอามาลงโทษตามกฏหมายไม่ เอาละในเมื่อบ้านเมืองไม่มีขื่อไม่มีแปรก็ขอให้เป็นเช่นนี้ตลอดไป ต่อไปนี้ก็จะได้เห็นการอยุติธรรมอย่างชัดแจ้งแดงแจ๋เสียทีต่อผู้ที่กำกฏหมายอยู่ในมือว่าเลือกข้างปฏิบัติแค่ใหน แล้วคราวนี้เราก็จะได้

หลักฐานฟ้องต่อศาลโลก เพราะเรามีหลักฐานในกรณีพันธมิตรเสื้อเหลืองได้กระทำสารพัดอย่างมีทั้งอาวุธปืนมีทั้งระเบิดปิงปองที่ซ่อนอยู่ในย่าม ซึ่งต่างชาติทั่วโลกได้รับรู้และเป็นพยานให้เราชาวสีแดง ดังนั้นในกรณีม๊อบพันธมิตรยังไม่จับเข้าคุกแสดงให้ชาวโลกได้พิสูจน์ว่าประเทศไทยเรามีศาลรัฐธรรมนูญที่สามารถพลิกซ้ายพลิกขวาได้ตามแต่ผู้กำอำนาจศาลจะให้มันไปทาง

ใหนและอยู่ข้างใคร พวกเราเลือดสีแดงขอให้พวกเราให้กำลังใจซึ่งกันและกันและอยู่ใน
ทางที่ถูกต้องคำปฏิญาณที่ซื่อสตัย์เชื่อมั่นในอุดมการณ์ต่อต้านเผด็จการที่เรายึดมั่นและเพื่อ
จะรักษาระบบประชาธิปไตยของเราที่เราต้องการ เพื่อพี่น้องคนไทยทั้งประเทศให้หลุดพ้นจากอำนาจเถื่อนที่ไม่มีความยุติธรรมแก่พวกเรา สู้เพื่ออิสระภาพของเราชาวไทยเลือดสีแดงทุกคน สู้

เพื่อรบร้างคำเหยียดหยามของคนชั้นสูงที่ว่าเสื้อแดงเป็นชนชั้นต่ำรากหญ้า สู้เพื่อประกาศก้องให้โลกได้เข้าใจไทยแลนด์ดีขึ้นว่าคนไทยเลือดสีแดงไม่ได้ทำให้ประเทศชาติเสื่อมเสียใดๆ สู้เพื่อที่
จะให้ไทยแลนด์ได้พัฒนาประเทศให้เจริญก้าวหน้าฟื้นฟูเศรษฐกิจให้ดีขึ้นและนำเอานักพัฒนา
ประเทศกลับคืนมาให้พี่น้องที่เรียกร้อง บทบาทของพี่น้องเลือดสีแดงบริสุทธิ์นี้ได้สร้างความ

อิจฉาให้ฝ่ายตรงข้ามบางคนความดันขึ้นสูงแทบจะเส้นเลือดในสมองแตกลองเข้าไปอ่านตามกระทู้เก่าๆของป้าจะมีหลายคนดิ้นพล่านอยู่ในนั้น แต่เราเป็นฝ่ายสงบอยู่แล้วไม่ใช่อันธพาล
ใครจะทำอะไรก็เข้าตัวเองเพราะสีแดงเรามีจิตใจที่เผื่อแผ่และมีเมตตาธรรมต่อทุกคนแม้แต่คนคนนั้นจะคิดร้ายต่อเราก็ตาม ทำความดีความดีนั้นย่อมตอบสนอง ใครคิดชั่วทำความชั่วเขาคน

นั้นก็จะได้รับผลชั่วตอบสนองเช่นกันวันเวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ ฉะนั้นเลือดสีแดงที่เข้มข้นที่รัก
ทุกคนเรามาให้กำลังใจท่าน นายกทักษิณ ชินวัตรให้อดทนความดีที่ท่านได้ทำใว้ไม่มีวันไปใหน
คนที่รักท่านยังอยู่รอบข้างยังเป็นกำลังใจให้ท่าน จากใจของเลือดสีแดงทุกๆคน
We love you!
From red blood and paa Ploy