WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Thursday, January 22, 2009

ข่าวลับ ข่าวลือ ...ช่วยกันเก็บไว้หน่อย อย่าให้รั่วไหล !!!!

ที่มา Thai E-News

โดย คุณ ผู้ไม่รัก
ที่มา เวบบอร์ด พันทิปราชดำเนิน
22 มกราคม 2552

(หมายเหตุจาก thaienews ย้ำ ข่าวลับ ข่าวลือ โปรดใช้วิจารณญานในการรับข้อมูล)

1. เรื่องปลาป๋อง ยังวุ่นวายไม่รู้จบ รัฐบาลก็พยายามสืบหาตัวว่า ใครกันที่ไปคาบ ข้อมูลเด็ด ไปบอกฝ่ายค้าน ค้นไปค้นมาก็รู้ว่า อ๋อ ที่แท้คนในรัฐบาลนั้นมีหนอน แต่หนอนตัวนี้ เกิดจากความคับแค้นใจ ที่ท่าน เทพ ตัดเยื่อขาดใย ไปเมื่อวันก่อน ทำให้มังกรเฒ่ากับ จรเข้หนังเหนียว คับแค้นใจเป็นยิ่งนัก ที่เขียนนี่ไม่ได้อยากยุยงอะไรหรอก แต่ทำตามนโยบายของอดีตนายกฯ ท่านหนึ่ง ที่มีวลีเด็ด ๆ เยอะ เขาเคยพูดไว้ว่า “รัฐบาลรู้อะไร ประชาชนก็รู้อย่างนั้น” ดังนั้น เมื่อรัฐบาลรู้แล้วว่า ว่าเกลือเป็นมังกร เอ้ย เป็นหนอน ประชาชนก็ควรจะรู้เหมือนกันจิง ป๊ะ

2. เรื่อง สปก. โอ้โห้ ต้องบอกว่าเป็นข่าว ที่ยังไม่ชัวร์ ที่ฟังแล้วน่าตกก๊ะใจป็นยิ่ง ถ้าเป็นจริง ว่ามีนายทุนได้ซื้อที่ดินแถบ สปก.ไว้เรียบ โดยโอนชื่อให้ชาวบ้านไป บางคน 30-40 ไร่ บางคนก็ 13 ไร่ก็มี

แต่ที่น่าสนใจก็คือ ขั้นตอนต่อไปนี้ ในพื้นที่ สปก. ที่จะนำมาแจกให้กับชาวบ้านนั้น แหล่งข่าวบอกว่า มีผู้ (มีอิทธิพลตัวดำ) ไปไล่ก๊อปปี้บัตรประชาชนเอาไว้ รอถึงวันโอนที่ ก็จะเอาไปจำนองกับธนาคารยักษ์ใหญ่ ที่ใกล้ชิดกับรัฐบาลและผู้ก่อการร้าย แล้วรอให้สัญญาขาด เมื่อถึงตอนนั้น ธนาคารนี้จะขายทอดตลาด ผู้ที่มาซื้อ จะเป็นนายทุนข้ามชาติแถบยุโรป เป้าหมายต้องการแสนไร่ แต่ยังมีปัญหาก็ตรงที่ ไอ้ 16 ไร่ มันก็ติดอยู่ในโครงการของพวกเขาด้วย เมื่อรวมกับที่ ๆ ได้จาก สปก. และที่ ๆ นายทุนใหญ่ภูเก็ต ที่เป็นนอมินีถือให้แล้ว ก็ครบพอดี ได้รีสอร์ท ทะเลสวยชายหาดงามพอดี ไอโครงการนี้ มันจะไม่สำคัญเลย ถ้ามันไม่เกี่ยวโยงกับการถอนวีซา ทักษิณ ในบางประเทศ (อุ้ย หลุดความลับมาอีกแร๊ะ)

3. เรื่อง พัฒนาชายฝั่งแถบไทย-กัมพูชา ก็มีฝรั่งตาน้ำข้าว มาขอเป็นผู้ลงทุนขุดเจาะทรัพยากรในน่านน้ำ และที่สำคัญ ก็ตรงที่เป็นเขตที่ยังไม่มีการปักปันเขตแดน

โดยหลักแล้ว การปักปันเขตแดนยึดหลักดังนี้ (จะอธิบายง่ายๆ ให้ผู้อ่านเข้าใจ) นั้นก็คือ จุดสูงสุดเป็นเส้นแบ่ง ดังที่เราเคยได้ยินมาแล้ว จากคำว่า “เส้นสันปันน้ำ” นั้นก็คือ ทางซ้ายของประเทศซ้าย ทางขวาของประเทศขวา นั้นเอง และจุดต่ำสุดเป็นเส้นแบ่ง เรียกว่า “เส้นร่องน้ำลึก” หลักการเดียวกัน ทางซ้ายของประเทศซ้าย ทางขวาของประเทศขวา

เมื่อบริษัทที่จะขุดเจาะที่ว่า มันจะมาขุดเจาะในเขตไทย (ที่ยังไม่ได้แบ่งเขต ดังนั้น ไอที่มันลึกสุด จากที่มันอยู่ตรงกลางหรืออาจจะไกลกว่านั้น ก็จะกลายเป็นว่า ขุดเจาะได้ลึกกว่า ไอจุดที่มันเคยต่ำสุดๆ มาแล้ว)

หลังจากนั้น ถ้าวันใดวันหนี่ง เกิดกัมพูชาบอกว่า “เรามาขีดเส้นแบ่งให้ชัดเจนไปเลยดีกว่า” เท่ากับว่า เราเฉือนพื้นที่ไปให้เขาฟรีๆ

ไม่ทราบว่า ท่านรัฐมนตรีต่างประเทศ ที่จะเป็นจะตายกับการเสียเขาพระวิหาร ไม่รู้สึกอะไรเลยหรือ?

ไม่ทราบว่า ท่าน ผบ.ทร. ที่เคยทนไม่ได้กับการเสียดินแดนในพื้นที่เขาพระวิหาร ท่านจะไม่โวยสักนิดบ้างหรือ?

ไม่ทราบว่า ท่าน พันธมิตรทั้งหลาย ท่านจะยอมตาย ถ้าจะเสียพื้นที่ 10 กว่าตารางกิโลเมตรให้ได้ แต่ครั้งนี้ มั่นใจได้ว่า พื้นที่มากกว่านั้นมากหลายเท่านัก ท่านจะยังสุขสบายอยู่ไหม? คิดจะมาบอกให้รัฐบาลหยุดก่อนหรือชะลอหรือไม่? หรือคิดว่าไม่ใช่เขาพระวิหารก็ชั่งมัน

ความลับนี้ ถ้ากลัวว่าเก็บคนเดียวไม่อยู่ ก็บอกต่อๆ กันไปนะ

ท่านสามารถรับชมข้อมูลความลับฉบับเต็มได้ จากการชุมนุมพลังเสื้อแดง ที่ ท้องสนามหลวง วันเสาร์ที่ 31 มกราคม 2552 นี้