WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Thursday, January 22, 2009

สมัคร กลับจากสหรัฐถึงไทยแล้ว

ที่มา MCOT News
สุวรรณภูมิ 22 ม.ค. - “สมัคร สุนทรเวช” อดีตนายกรัฐมนตรี เดินทางกลับถึงประเทศไทยแล้ว หลังไปรักษาโรคมะเร็งตับ ที่สหรัฐอเมริกา

บรรยากาศที่อาคารวีไอพี ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา มีกลุ่มคนเสื้อแดงจำนวนหนึ่งนำดอกไม้เตรียมมามอบให้นายสมัคร สุนทรเวช อดีตนายกรัฐมนตรี ซึ่งเมื่อสายการบินยูไนเต็ด แอร์ไลน์ เที่ยวบินที่ ยูเอ 0891 ลงจอดที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ นายสมัคร ได้ให้เจ้าหน้าที่การท่าอากาศยานแห่งประเทศไทย (ทอท.) นำรถตู้สีดำ หมายเลขทะเบียน ศร 3333 กรุงเทพมหานคร เข้าไปรับด้านในท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เพื่อหลีกเลี่ยงผู้สื่อข่าวที่เดินทางมาดักรอสัมภาษณ์เป็นจำนวนมาก

ขณะที่ทีมข่าวสำนักข่าวไทย อีก 1 ชุด ได้ไปดักรอที่หน้าบ้านพักของนายสมัคร สุนทรเวช ภายใน ซ.นวมินทร์ 81 ตลอดทั้งคืน แต่บรรยากาศก็เป็นไปอย่างเงียบเหงา ทันทีที่รถตู้แล่นเข้ามา คนในบ้านได้เปิดประตูรั้วให้รถตู้เข้าไป และปิดประตู โดยไม่อนุญาตให้ผู้สื่อข่าวเข้าไปสัมภาษณ์

สำหรับการเดินทางกลับประเทศไทยในครั้งนี้ นายสมัคร ต้องกลับมาเพาะเนื้อเยื่อตับให้ได้ถึงร้อยละ 40 เพื่อเดินทางกลับไปรักษาโรคมะเร็งตับ ที่ประเทศสหรัฐอเมริกาอีกครั้ง ซึ่งมีรายงานว่า น้ำหนักตัวของนายสมัคร ลดลงไปถึง 20 กิโลกรัม. - สำนักข่าวไทย


อัพเดตเมื่อ 2009-01-22 05:13:06