WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Monday, November 16, 2009

สังคมข่าวชาวเสื้อแดง(16พ.ย.):แดงทุกมุมโลก/อาลัยนักสู้เจ๊ขก

ที่มา Thai E-News


***สังคมข่าวชาวเสื้อแดง วันจันทร์ที่ 16 พฤศจิกายน วันหวยออก นักข่าวชาวรากหญ้านำเสนอข่าวคราวกิจกรรมความเคลื่อนไหวของพี่น้องชาวเสื้อแดงเช่นเคย วันนี้พี่น้องเสื้อแดงอินเตอร์มีกิจกรรมคึกคักเป็นพิเศษ ที่สำคัญมาครบทุกมุมโลกทั้งอเมริกา ญี่ปุ่น ออสเตรเลีย ยุโรป เยอรมนี ขอเชิญทัศนา และขอเรียนแจ้งท่านนักเขียน คอลัมนิสต์ทั้งขาประจำขาจร ท่านแกนนำกลุ่มต่างๆทั้งในไทยและทุกมุมโลก เราได้ยกเลิกอีเมล์เก่าเปลี่ยนอีเมล์ใหม่สำหรับการติดต่อประสานงาน ส่งข่าวส่งบทความเป็นอีเมล์อันนี้thaienews99@googlegroups.com ขอความกรุณาให้ท่านทั้งหลายติดต่อมาใหม่ที่เบอร์นี้ กราบขออภัยในความไม่สะดวก***



***เริ่มจากงานคอนเสิร์ตเขาใหญ่เมื่อวันเสาร์14พ.ย.ที่ผ่านมา คนแห่ร่วมนับแสนทั่วประเทศ คุณนกไฟ นักข่าวคนขยันจากปักษ์ใต้สีแดงรายงานมาว่า แดงจากแดนใต้ กลุ่มหาดใหญ่ 52 และพี่น้องชาวสตูล พัทลุง ได้ร่วมเดินทางไปด้วยกันครับ ไม่เกี่ยงว่าไกลแสนไกลแค่ไหนก็มาร่วมงานนี้ให้ได้ ในงาน เพื่อนร่วมร้อง พี่น้องร่วมรบ ที่เขาใหญ่ โคราช มากันประมาณ 50 คน หนึ่งคันรถบัสพอดี ได้รับการต้อนรับทักทายแบบชนิดเกินคาดเหมือนเช่นเคยจากเสื้อแดงจังหวัดอื่นๆ แถมขากลับ ตอนนั่งทานข้าวที่ ชะอำ ดันเจอกลุ่ม พันธมิตรจากหาดใหญ่มากัน 2 คันรถบัส ดันมานั่งทานข้าวร้านเดียวกันอีก(กำลังเดินทางไปสนามหลวงเพื่อชุมนุมใหญ่) มีปากเสียงกันเล็กน้อย พอเป็นน้ำจิ้ม แต่ไม่มีเรื่องอะไรร้ายแรงคร้บ...โล่งไปที***


***ระหว่างที่เสื้อแดงในประเทศไปชุมนุมคอนเสิร์ตเขาใหญ่กว่าแสนคน กิจกรรมเสื้อแดงในต่างประเทศก็คึกครื้นไม่แพ้กัน เริ่มจาก RED IN JAPAN คุณปิคกี้คนเก่งรายงานข่าวมาสดไว เสื้อแดงไทยในญี่ปุ่นได้ชุมนุมสัญจรครั้งที่3ภายใต้งาน "รวมพลังประชาธิปไตย ขับไล่อำมาตย์ยา"ในวัน อาทิตย์ที่15 พย. 52 ครั้งนี้เสียงเรียกร้องการรวมตัวกันของคนเสื้อแดงที่จังหวัดอิบาราหงิมากเหลือเกิน ประจวบกับเหตุการณ์บ้านเมืองไทยในขณะนี้ นายกฯทักษิณ ชินวัตร ถูกกลุ่มคนชั่วกล่าวหาสร้างข่าวเป็นเท็จมาโดยตลอด จึงได้เกิดที่มาการชุมนุม สัญจรที่ อิบาราหงิ ภายในงาน มวลชนพี่น้องเรา ค่อยๆทยอยมาเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จนถึงเวลา 11.30เริ่มงานลงทะเบียนและ ร่วมเขียนคำอวยพรเพื่อเป็นกำลังใจ แด่นายกทักษิณ ชินวัตร พี่น้องเราร่วมร้องเพลงชาติไทย และถ่ายรูปร่วมกัน ***

***จากนั้นมีรายการโฟนอินมาทักทายและพูดคุยกับเสื้อแดงไทยในญี่ปุ่น ที่ชุมนุมพลกัน ณ จังหวัดอิบาราหงิ เริ่มจากเวลา13.15น. นายแพทย์แหวงโต จิราการ โฟนอินมาเล่าสถานการณ์การเมืองปัจจุบันให้พี่น้องเสื้อแดงไทยในญี่ปุ่นรู้เหมือนกับอยู่เมืองไทยกันเลยทีเดียว พร้อมกับแนะนำวิธีการการรวบรวมมวลชนคนไทยในต่างแดน***

***เวลา 15.00น.โดยประมาณ ท่านนายกฯทักษิณ ชินวัตร ก็โฟนอินเข้ามาเล่าเหตุการณ์ขำๆแด่พี่น้อง จากเหตุการณ์จะมีคนแอบลอบยิง ถ้าเครื่องบินลำที่ท่านนายกฯบินออกจากกัมพูชาผ่านน่านฟ้าไทย ถือเป็นเรื่องตลกของพวกเราชาวสีแดงที่ชุมนุมอยู่ถึงกับฮาตรึเชื่อไม่เชื่อดูรูปเอาเอง ตอนนายกฯทักษิณเล่ามาถึงตอนนี้นอกจากน่าขันเป็นอย่างมาก แต่ก็น่าสลดใจเมื่อท่านบอกว่าเกือบจะชินแล้วกับการลอบกัด ของพวกหมารับใช้ทั้งหลาย พี่น้องที่ อิบาราหงิ ได้มีการพูดถึงการชุมนุมที่ โบนันซา ที่ท่านนายก โฟนอินมาร้องเพลง "ขอบคุณที่ซ้ำเติม" ท่านกล่าวว่าร้องไม่ค่อยเป็น ไม่เหมือนร้อง คาราโอเกะค่ะ เหมือนไม่มี ซาวด์ค่ะ***


***จากการโฟนอินของท่านนายกฯ พวกเราพี่น้องเสื้อแดง ที่อิบาราหงิ ญี่ปุ่น ล้วนได้ยินเสียงท่านนายกฯ ทุกคนดีใจกันมาก และพร้อมจะต่อสู้เพื่อให้ได้มาซึ่งชัยชนะ ที่ไม่ไกล และคิดว่าจะจบเร็วๆนี้ เพียงแต่ท่านให้สัญญาณ พวกเราพร้อมลุยกับคนไทยทั่วทุกมุมโลกค่ะ***

***ต่อมาก็เป็นคิวของคุณกี้ร์-อริสมันต์ พงษ์เรืองรอง ในช่วงประมาณ 15.40น. คุณกี้ร์บอกว่ากำลังจะขึ้นเวทีคอนเสิร์ต ก็ยังปลีกตัวส่งเสียงมาทักทายเสื้อแดงไทยในญี่ปุ่น ทำให้พวกเราทางนี้ซาบซึ้งใจเป็นอย่างยิ่ง และครั้งนี้ถือเป็นครั้งที่2ที่คุณกี้ร์โฟนอินมาทักทายเสื้อแดงไทยในญี่ปุ่น***

***เวลา 16.00น. เสธ.แดงโฟนอินในเรื่องการเมือง เหตุการณ์ปัจจุบัน ต่อด้วยเวลา 16.30 น. คุณขวัญชัย ไพรพนา โฟนอินมาให้กำลังใจพี่น้อง อิบาราหงิ ในการชุมนุมสัญจรในครั้งนี้ และครั้งต่อๆไป และขอให้น้องเสื้อแดงแข้มแข็ง ตั้งใจทำงานด้วยใจจริง แล้วสิ่งที่พวกเราทำกันจะสำเร็จ***

***เจ้าภาพงานนี้ กลุ่มคนเสื้อแดงที่ญี่ปุ่น RED IN JAPAN , RED THAI JAPAN กลุ่มปกป้องทักษิณ กลุ่มรักประชาธิปไตย
ต้องขอขอบคุณ คุณสุนีย์ ,คุณวัลลพ ที่ช่วยประสานงานในครั้งนี้ ขอบคุณ สถานี PEOPLE CHANNAL และขอบคุณ ไทยอีนิวส์ ที่ช่วยกรุณาเผยแพร่ข่าวเสื้อแดง มาโดยตลอดค่ะ
และคิดว่าเร็ววันนี้ จะมีเสื้อแดงอีกหลายประเทศเกิดขึ้นอีกมากมาย***

***ทางไทยอีนิวส์ก็ต้องขอบคุณผู้ประสาน และนักข่าวคนเก่งแห่งเสื้อแดงไทยญี่ปุ่น คุณปิคกี้เช่นกันที่ส่งข่าวมาสม่ำเสมอ ให้คนไทยทั่วโลกได้ชื่นใจไปกับข่าวดีๆแบบนี้ ยิ่งทราบว่าคุณปิคกี้ขับรถไปข้ามหลายเมืองตั้ง6ชั่วโมงเพื่อการนี้ ก็ขอให้กำลังใจมาในโอกาสนี้ สู้ๆเขานะเสื้อแดงไทยในญี่ปุ่นทุกท่าน***

***ไปที่เสื้อแดงไทยในเยอรมันกันต่อ คุณรจนาส่งข่าวมาว่า กลุ่มแดงไทย"คนรักทักษิณ"ในเยอรมนี เป็นกลุ่มจัดตั้งตนเองเพื่อร่วมอารมณ์ความรู้สึกกับประชาชนไทยในการต่อสู้ร่วมเรียกร้องประชาธิปไตยอันคือปัญหาบ้านเมือง และหลังการประชุมประสานงานกันในแคว้นต่าง ๆ ได้มีบางคนที่มีประสบการณ์ร่วมต่อสู้กับกลุ่มเสื้อแดงไทยหลังสงกรานต์เลือด 2552 มาเป็นแกนนำและพลังสำคัญ***

***หลังการประชุมแกนนำในแคว้นแต่ ๆ 5 ครั้ง จึงเกิดการชุมนุมใหญ่รวมพลคนเสื้อแดง ณ นครเบอร์ลิน ครั้งหนึ่งเมื่อวันที่ 17 ตุลาคม2552 และได้ผ่านไปด้วยการเพิ่มจำนวนคนเสื้อแดงมากมาย และเป็นที่สนใจวิพากษ์วิจารณ์ของสังคมรวมถึงสื่อมวลชนท้องถิ่นอย่างกว้างขวาง จึงจะมีการชุมนุมกิจกรรมคนเสื้อแดงอีกครั้งใน ....

วันที่ 21 พ.ย 2552 ขอเชิญพี่น้องชาวเยอรมนีและประเทศใกล้เคียง รวมงาน รวมพลคนเสื้อแดง ที่นครเบอลิน พบกับคุณวิสา กับคุณไพจิตร อักษรณรงค์ และพบกับรายการสำคัญคือโฟนอินของท่านนายกฯทักษิณด้วยค่ะ***



***สนใจรวมงานสอบถามรายละเอียดได้ที่ กลุ่มคนรักทักษิณในเยอรมนี

0151/51232320 คุณแดงแจ๊ด
เขต Dortmuend ติดต่อคุณอำนวย Tel.0151/12309521
เขต Braunschweig ติดต่อ คุณน้อย Tel.0152/29690966
เขตฺ Berlinติดต่อ คุณบังอร Tel.0152/22476336
***


***สำหรับท่านที่ยังไม่ได้อ่านบทความของแกนนำแดงไทยในเยอรมนี เชิญอ่าน เผชิญหน้ากัน มีแต่เจ๊งกับเจ๊ง (แต่) สร้างสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน มีแต่รวยกับรวย จะพบทัศนะที่คมคายลึกซึ้งอย่างมาก ทำไมผู้ปกครองอำมาตย์ไทยคิดแบบนี้ไม่ได้ก็ไม่รู้ ส่วนภาพชุดนี้เป็นกิจกรรมการประชุมเตรียมงานกัน เชิญชมหายคิดถึงกันครับเสื้อแดงทั่วไป ก้าวไกลไปทั่วโลก***

***คุณเล็ก ซิดนีย์ แห่งแดงไทยออสเตรเลียแจ้งข่าวถึง กรรมการ สมาชิก และเพื่อนๆผู้รักในอุดมการณ์ประชาธิปไตยชาวไทยในออสเตรเลียทุกคน กลุ่มพลังประชาธิปไตยไทย ในออสเตรเลียจะจัดให้มีการเสวนาประชาธิปไตย ในวันที่ 22 พฤศจิกานี้ ณ ร้านอาหาร Suan I-San เลขที่ 1-4/408 King St. NEWTOWN, NSW โดยจะมีท่านนายกทักษิณ โฟนอิน และนำการเสวนา โดยดร.สุชาติ ธาดาธำรงเวช อดีตรัฐมนตรีคลัง จึงขอเชิญชวนทุกๆท่านชาวไทยในออสเตรเลียเข้ามาร่วมโดยพร้อมเพียงกัน รายละเอียดเพิ่มเติมที่อีเมล์ thairedaustralia@hotmail.com Phone: 0421 115 272 การเข้าร่วมงานไม่มีค่าใช้จ่าย อาหารและสถานที่ อภินันทนาการโดย คุณ เยาว์.....เจ้าของร้านอาหาร Suan I-San โทร 95576722***

***
กำหนดการ

14.00 -15.00 น ลงทะเบียน

15.00 -15.15 น กล่าวต้อนรับและเปิดงานเสวนา

15.15 -18.30 น เสวนา เรื่อง ปัญหาการพัฒนาประชาธิปไตยในประเทศไทย จากมุมมอง

ด้านเศรษฐกิจและการเมือง

หัวข้อที่ 1 อะไรคือวิกฤตปัญหาแท้จริงของประเทศไทย

หัวข้อที่ 2 เราจะมีประชาธิปไตยสมบูรณ์ได้อย่างไร

หัวข้อที่ 3 ประชาชนจะมีบทบาท ปกป้องรักษาประชาธิปไตยอย่างไร

วิทยากร รศ. ดร สุชาติ ธาดาธำรงเวช ( อดีต รมต คลัง )และคณะ
อ. ชูพงศ์ ถี่ถ้วน ( วีดีโอ ลิ้งค์)
18.30 -19.30 น ร่วมรับประทานอาหารเย็น

19.30 - น ท่านนายก ทักษิณ Phone In

ปิดการเสวนา จบท่านนายก ทักษิณ Phone In

ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม หรือต้องการลงทะเบียนตอบเข้าร่วม ติดต่อได้ตามที่อยู่ที่แจ้งไว้ครับ อ้าว!แดงไทยในออสเตรเลียสู้ๆ***

***ข่าวคราวแดงอินเตอร์วันนี้มาทุกมุมโลก แดงUSAจะพลาดได้ไง ว่าแล้วสาวน้อยทิฟฟี่สีแดงก็แจ้งข่าวมาว่า ลงตัวแล้วสำหรับกิจกรรมส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ของพี่น้องแดงไทยในอเมริกา งานมีวันที่6ธันวาคมนี้ เวลาตั้งแต่เที่ยงเป็นต้นไป กิจกรรมคึกคักไปด้วยลำตัดคณะพ่อวีระ-อดิศร ลำตัดรุ่นใหญ่ รำวงกระทบไหล่ส.ส.สาวเสื้อแดง"น้องยิ้ม"วิสาระดี-ส.ส.ปาริชาติ ประกวดร้องเพลงชิงถ้วยนายกฯทักษิณ เจอกัน ณ ไทยแลนด์พลาซ่า เบอร์โทรติดต่อคลิ้กข้างล่างนี้จ้า***

***ส่วนด้านล่างนี้เป็นหนังสือพิมพ์ของแดงไทยในอเมริกา เศรษฐีไทยไปทำหามากินขุดทองร่ำรวยในอเมริกาอยากอุดหนุนโฆษณาหาทุนช่วยให้เมืองไทยมีประชาธิปไตยเต็มใบไวๆติดต่อคุณทิฟฟี่สีแดงเป็นการไว tiffyvor@yahoo.com***


***กลับมาเมืองไทยขึ้นเหนือกันมั่ง กับกิจกรรมรับลมหนาวดูดาวเหนือ ไปกับค่ายศึกษาประวัติศาสตร์การพัฒนาภาคเหนือ 20-25 พ.ย. นี้ เชิญจ้าร่วม ค่ายศึกษาประวัติศาสตร์การพัฒนาภาคเหนือ ณ ศูนย์พัฒนาศักยภาพผู้นำเกษตรกร (ศูนย์สารภี) อ.สารภี จ.เชียงใหม่ ระหว่างวันที่ 20-25 พฤศจิกายน 2552

วันศุกร์ที่ 20 พฤศจิกายน 2552
10.00 น. - พร้อมกัน ณ สถานที่นัดหมาย/เตรียมความพร้อมก่อนเดินทาง
14.30 น. - ออกเดินทางจากสถานีรถไฟหัวลำโพง

วันเสาร์ที่ 21 พฤศจิกายน 2552
7.00 น. - ถึงสถานีรถไฟเชียงใหม่/ปฏิบัติภารกิจส่วนตัว
8.00 น. - รับประทานอาหารเช้า บริเวณสถานีรถไฟ
9.00 น. - เข้าเยี่ยมชมกิจกรรมของมหาวิทยาลัยเที่ยงคืน
12.00 น. - รับประทานอาหาร
13.00 น. - เดินทางเข้าพื้นที่ปฏิบัติงาน อ.สารภี/ปฏิบัติภารกิจส่วนตัว
15.00 น. - ประชุมสมาชิกเพื่อชี้แจงการทำงานและมอบหมายหน้าที่
18.00 น. - รับประทานอาหาร
19.00 น. - กล่าวตอนรับ โดย ผู้แทนศูนย์เกษตรกรสารภี
19.30 น. - ชมวีดีทัศน์ประวัติศาสตร์การเมือง
โดย ชัยพงษ์ สำเนียง คณะศิลปะศาสตร์ มหาวิทยาลัยนเรศวร
เจษฎา โชติกิจภิวาทย์ ผู้ประสานงานกลุ่มประชาธิปไตยเพื่อรัฐสวัสดิการ(ปรส)
21.00 น. - เข้านอน

วันอาทิตย์ที่ 22 พฤศจิกายน 2552
6.30 น. - ออกกำลังกาย
7.00 น. - ปฏิบัติภารกิจส่วนตัว
8.00 น. - รับประทานอาหาร
9.00 น. - กิจกรรมสภากาแฟ “บอกเล่าข่าวสังคม เศรษฐกิจ การเมือง”
แบ่งกลุ่มย่อย กลุ่มละ 4 - 5 คน โดยเลือกข่าวมาวิเคราะห์กลุ่มละ 1 ข่าว
10.30 น. - ตัวแทนแต่ละกลุ่มส่งตัวแทนมานำเสนอ
12.00 น. - รับประทานอาหารกลางวัน
13.00 น. - ร่วมพุดคุยเกี่ยวกับประวัติศาสตร์และปัจจุบัน กิจกรรมนักศึกษา ภาคเหนือ
โดย ตัวแทนนักกิจกรรมนักศึกษา และอดีตนักกิจกรรมนักศึกษา ภาคเหนือ
อรรคพล สาตุ้ม
15.00 น. - กิจกรรมสันทนาการ ร้อง เล่น เต้นรำ (ดนตรีจากกลุ่มกิจกรรมนักศึกษาเพื่อสังคม)
16.00 น. - ร่วมพูดคุยเกี่ยวกับการพัฒนาระบบทุนนิยมไทย / ทุนภาคเหนือ
โดย จารุวัฒน์ เกยูรวรรณ โครงการรณรงค์เพื่อแรงงานไทย
18.00 น. - รับประทานอาหาร/ปฏิบัติภารกิจส่วนตัว
19.00 น. - ร่วมพูดคุยเกี่ยวกับประวัติศาสตร์ของขบวนการเกษตรกรภาคเหนือ ปัญหาและทางออก
โดย ตัวแทนจาก แนวร่วมเกษตรกรภาคเหนือ(นกน)
21.00 น. - เข้านอน

วันจันทร์ที่ 23 พฤศจิกายน 2552
6.30 น. - ออกกำลังกาย
7.00 น. - ปฏิบัติภารกิจส่วนตัว
8.00 น. - รับประทานอาหาร
9.00 น. - ร่วมพูดคุยเกี่ยวกับพัฒนาการของสหภาพแรงงานภาคเหนือ
โดย สุชาติ ตระกูลหูทิพย์
ตัวแทนสหภาพแรงงานลำพูน
ตัวแทนแรงงานข้ามชาติ ภาคเหนือ
ตัวแทนแรงงานนอกระบบ ภาคเหนือ
12.00 น. - รับประทานอาหาร
13.00 น. - กิจกรรมสันทนาการ
14.00 น. - พูดคุยเกี่ยวกับประวัติศาสตร์ล้านนา ขบวนการภาคประชาสังคมภาคเหนือกับการพัฒนา
โดย พิษณุ ไชยมงคล ผู้อำนวยการสำนักเรียนรู้การกระจายอำนาจและปกครองตนเอง
16.00 น. - พักผ่อนตามอัธยาศัย
18.00 น. - รับประทานอาหาร
19.00 น. - ชมวีดีทัศน์ สะท้อนปัญหาสังคม
21.00 น. - เข้านอน

วันอังคารที่ 24 พฤศจิกายน 2552
6.30 น. - ออกกำลังกาย
7.00 น. - ปฏิบัติภารกิจส่วนตัว
8.00 น. - รับประทานอาหาร
10.00 น. - เดินทางไปตัวเมืองเชียงใหม่
12.00 น. - รับประทานอาหาร/และพักผ่อนตามอัธยาศัย
17.00 น. - ลงพื้นที่สำรวจการพัฒนา (สิ่งแวดล้อม เศรษฐกิจ และการท่องเที่ยว)

วันพุธที่ 25 พฤศจิกายน 2552
5.00 น. - เดินทางไปสถานีรถไฟเชียงใหม่
6.45 น. - รถไฟออกจากสถานีเชียงงใหม่
21.30 น. - ถึงสถานีหัวลำโพง

หมายเหตุ : กำหนดการดังกล่าวนี้อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงตาความเหมาะสมของกิจกรรม


สอบถามรายละเอียดที่ ชญานนท์ : โทร 085-3500364 อีเมล turnleft_youth@hotmail.com***

***ข่าวเศร้า จักรภพ เพ็ญแข แม้อยู่ไกลในต่างแดน แต่แจ้งข่าวมาว่า "เจ๊ขก" ผู้เป็นที่รักและนับถือของพวกเราเป็นจำนวนมากและของผม ได้จากเราไปเสียแล้วอย่างไม่มีวันกลับด้วยโรคมะเร็ง ผมรู้สึกใจหาย และคิดถึงพี่สาวคนหนึ่งที่มีความจริงใจและจริงจังในการต่อสู้เพื่อประชาธิปไตย ทันทีที่รู้ข่าววันนี้ สิ่งแรกที่ผมทำคือจัดการส่งพวงหรีดไปเคารพ "เจ๊" แทนตัวผมที่อยู่ห่างบ้านห่างเมือง สิ่งที่สองคือค้นหาเสียงของ "เจ๊" ในเว็ปไซต์และนั่งฟังคำให้สัมภาษณ์ของ "เจ๊" ที่คมกล้า ตรงประเด็น และแสนมันส์ "เจ๊" จากเราไปแล้วแต่กาย ความรู้สึกผูกพันจะคงอยู่ตลอดไปในใจของพวกเราและในใจของผมด้วยครับ***

***ดังนั้นผมขอเชิญพี่น้องสละเวลาไว้ร่วมไว้อาลัยกับ "เจ๊ขก" มีสวดทุกวันเวลา๑๙.๑๕น. ที่วัดมหาพฤฒาราม ศาลา ๒ ตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ ๑๕ พ.ย.๕๒ ถึงวันศุกร์๒๐พ.ย. และจะฌาปนกิจในวันเสาร์ที่ ๒๑ พ.ย. ๕๒ ขอเชิญร่วมงานสวดศพ และร่วมงานฌาปณกิจด้วยครับ จากจักรภพ ผู้ฝากข่าว***

***เพื่อไว้อาลัยและเป็นเกียรติยศแก่นักสู้สามัญชนนาม"เจ๊ขก"เชิญฟังเสียงสัมภาษณ์สุดมันส์ของเจ๊ ณ บัดนี้

http://www.youtube.com/watch?v=rDbtYNDpMcc


http://www.youtube.com/watch?v=nhVe8q-3PlI&NR=1


http://www.youtube.com/watch?v=a7G6nh-vLNQ&feature=related


http://www.youtube.com/watch?v=VwHUSPUW9Ls&feature=related

ชมสัมภาษณ์เจ๊ขก คลิ้กที่นี่ครับ***