WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Thursday, November 19, 2009

I swear \"Thank you\" กราบ

ที่มา thaifreenews

สรุปข่าวโดย ice angel คนอ่านข่าว

นโยบายตำน้ำพริก ละลายแม่น้ำมาอีกแล้ว"โครงการแก้ไขหนี้นอกระบบ"

ด้วยคำว่า "สาบาน" "สาบานได้ข่าวนี้เรื่องจริง

มาเป็นรัฐบาลยังไม่ครบปีเป็นหนี้ 9 แสนกว่าล้าน แล้วยังมาทำ "โครงการแก้ไขหนี้นอกระบบ" อีกเท่ากับมาเพิ่มหนี้ให้กับรัฐมากกว่า แก้ไม่ถูกจุดเรียกว่า ตำน้ำพริกละลายแม่น้ำ
เหมือน"เช็คช่วยชาติ" รวมทั้ง"โครงการพอเพียง" และ"โครงการไทยเข้มแข็ง"

โกงกันเพียบ ก็ยังไม่เห็นนำคนผิดมาลงโทษได้ได้แต่จับแพะ ระดับล่าง แค่ลูกจ้าง กู้มาเท่าไรก็ไม่พอใช้ เล่นเอามาแจกจ่ายซื้อเสียงเชิงนโยบาย นายกเองก็ขยัน ทำโครงการ ตัดริบบิ้น จัดงาน มาร์คทอร์ควิทโพเดียม โชว์วิสัยทัศน์ชวนคนอื่นๆ มาฟัง จำได้ว่าตั้งแต่เริ่มเป็นนายกก็ทำงานแบบนี้ นี่ผ่านมาเกือบ 10 เดือนทอร์คโชว์วิสัยทัศน์ไม่เสร็จซะที นโยบาย ข่าวใหม่กลบข่าวเก่า ไล่จับแต่อดีตนายกทักษิณเรียกว่าขยัน ขยันแต่เรื่องที่ไม่ฉลาดสมกับที่เขาว่า เอาเด็กมาทำงาน

OH Boyนายกรณ์ รมต.คลัง ร่วมโชว์วิสัยทัศน์ รมต.นักเรียนนอกออกนโยบายล้างหนี้นอกระบบด้วยการ ให้ลูกหนี้สาบาน ว่า กูกู้แล้วจะเอาเงินมาคืน ประชาชนฟังแล้วหูพึ่งนักเรียนนอกคิดกันแบบนี้ ..นี่ถ้าต่างประเทศได้ยินมิรีบร่างสัญญาเงินกู้รัฐบาลมาร์คพร้อมเซ้นต์ต่อท้ายร่างสัญญาด้วยเสียงคำว่า

"I swear ...Thank You กราบ" อ้าวเซ้นต์ซะ OH Boy

www.thaifreenews.org/index.php

ซินแสไฮเทคชี้ ปีขาลเสือดุ การเมืองวุ่นต่อ.. อ.มาศ เคหาสน์ธรรม ซินแสชื่อดัง เผยคำทำนายดวงเมืองปี 2553 เป็นปีขาลเสือดุ เตือน อภิสิทธิ์ดวงตกเก้าอี้นายกฯ ขณะที่ ทักษิณดวงรุ่งพุ่งทะยาน ให้ระวัง 3 เดือนอันตรายจะเกิดความรุนแรง... ซินแสที่ว่านี้ไม่รู้อ่านข่าวจากเน็ตด้วยหรือเปล่าถึงได้มีสมญานาม ไฮเทค ..อึ้งกิมกี่กับสื่อเมืองไทยที่วันนี้ช่อง 3ออกข่าวเที่ยงตอนเที่ยง ว่า ฝรั่งสองคนถูกปิดสนามบินกลับบ้านไม่ได้ เลยไปพักต่อที่เกาะเสม็ดแล้วพบรักกัน วันนี้กลับมาจัดงานแต่งที่เกาะเสม็ด การท่องเที่ยวเป็นเจ้าภาพ .. และข่าวที่ตอนปิดสนามบินจนนักท่องเที่ยวชาวสิงค์โปร์ต้องหนีหัวซุกหัวซุนไปขึ้นเครื่องทางใต้และรถคว่ำตาย การท่องเที่ยวไปเป็นเจ้าภาพสวดศพแซยิดด้วยหรือเปล่า.เอวังประเทศไทย.เหลืองอยากฟังแดงอยากรู้ คลิปเสียง "กษิต" ที่สั่งสปายไปล้วงข้อมูลกำพูชา....เกทับกันไปมาว่าถ้าไม่จริง กษิต ต้องออกมาปฏิเสธ อ้าวแล้วถ้ากษิตไม่ออกเราจะได้ยินกันไหมเนี่ย ...

โพลสำรวจคนไทย100%อยากให้ทักษิณกลับมาเป็นนายกไทยนั่นโพลคนเหนือ แต่อีกโพลที่สำรวจคนไทย 96 เปอร์เซ็นต์สนับสนุนนายกอภิสิทธิ์ เป็นนายก เอาเลยถ้าแน่จริงยุบสภาเลือกตั้งใหม่เลยประชาชนเขาถ้าลองดูกันซักตั้ง กมม. กูม่ายเมา กูแม่มึงจะได้เป็นพรรคการเมืองที่มีสส.เข้าสภาซะทีงานนี้จะได้เลิกเป็นหมานอกสภา เห่าหอนขี้เหลืองใบตองแห้ง...ช่ายมั้ยช่ายพี่น้องค๊า..(อย่าลืมซื้อกะปิน้ำปลาข้าวสารเสกสารขัดฟันปุ๋ยจำลอง สินค้าดีเป็นมิตรกับกระเป๋าสนธิเป็นพิษกับสิ่งแวดล้อม ...)

ปิดท้ายสรุปข่าวด้วยคนภาคเหนือเตรียมต้อนรับนายนาย อภิสืทธิ์ฯ นายกรัฐมนตรี พร้อมคณะ จะมาสัมมนาหอการค้าทั่วประเทศไทย ครั้งที่ 27 ณ โรงแรมเลอเมอริเดียน อ.เมือง จ.เชียงใหม่ระหว่างวันท่ 27-29 พ.ย.2552 ตอนนี้กำลังรณรงค์กันคึกคักหน้าเน็ต

ขอเชิญพ่อแม่พี่น้องชาวเชียงไหม่และใกล้เคียงไปต้อนรับท่านนายกด้วยข้าวซอยด้วยจ้าว