WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Wednesday, November 18, 2009

ธาตุแท้ของนํ้า ต้องการความใสสะอาด

ที่มา บางกอกทูเดย์

● ธาตุแท้ของนํ้า ต้องการความใสสะอาดแต่ดิน ทราย ทำให้ขุ่น-ธาตุแท้ของคน ต้องการความสงบ แต่ความโลภ ทำให้วุ่นวาย...“กุหลาบพิษ” รายงานข่าว BANGKOK GOSSIP หนังสือพิมพ์รายวัน บางกอกทูเดย์ ฉบับนี้ ประจำวันพฤหัสที่ 19 พฤศจิกายน 2552......

● สามเกลอหัวแข็ง วีระ มุสิกพงศ์-จตุพร พรหมพันธ์ุและ ณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ยังตื่นเต้น และปลื้มกันไม่หายจนถึงวันนี้ กับความอภิมโหฬารของ “คอนเสิร์ตเสื้อแดง”ในชื่อเก๋ “เพื่อนร่วมร้อง พี่น้องร่วมรบ” ที่มีคนทุกสารทิศทั่วประเทศไปร่วมนับจำนวนแสน.....

● รถรากว่า 4 หมื่นคันที่มุ่งหน้าเข้า “โบนันซ่า” เขาใหญ่ คือปรากฏการณ์แห่ง “ความสามัคคี” ของ “คนเสื้อแดง” ที่ประกาศ!!ปลายเดือนนี้ 1 ล้านคนจะอยู่บนถนนกรุงเทพฯ เพื่อ“ทวงคืนประชาธิปไตย” .....

● “เทพเทือก” – “มาร์คตาใส” จะทำ อย่างไรต่อไป?? ประกาศใช้ พ.ร.บ.ความมั่นคง? หรือ จะประกาศภาวะฉุกเฉิน? สั่งทหารสักสองแสนออกมาปราบประชาชน? ก็เชิญท่าน “เจ้าพระยามหาอำมาตย์อภิสิทธิ์” คิดเอาตามใจชอบ!!......

● ไหนๆเนวิน ชิดชอบ กล้าเอ่ยปากให้ ทักษิณ ชินวัตร ช่วยวิศวกรไทยศิวรักษ์ โชติพงษ์ ที่ถูกกัมพูชาจับกุม ด้วยข้อกล่าวหาเป็นสายลับขโมยข้อมูลการบินทักษิณ ผู้เป็น“กุนซือใหญ่ฮุน เซน” ก็น่าจะ “ขอให้มากกว่านั้น”??.......

● เนวิน ชิดชอบ เป็นบุคคลถูกตัดสิทธิ์ทางการเมืองคนเดียวที่ อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ทั้งเชื่อถือและซูฮก!! ไหนๆก็ไหนๆ เมื่อจะขอกันทั้งที ก็กัดฟันขอให้ “ทักษิณช่วยแก้ปัญหาเศรษฐกิจ” ให้ “อภิสิทธิ์จอมดื้อดึง” เสียด้วยในคราวเดียว!!.....

● หนี้สินไม่กี่ล้านล้าน ถ้า ทักษิณ ชินวัตรคิดจะช่วย “นายกฯ ในไร่ส้ม” เพื่อแสดงความรักชาติ ก็ทำได้ไม่ยาก!! 800,000 ล้านที่กู้มาหลังสุดทำท่าไม่พอที่จะเอามาละเลงเล่น เนวิน ชิดชอบ ช่วยกระซิบ “แม้วลูกพี่เก่า”ช่วยก็ใู้ครเพิ่มให้หน่อย โอเค? หรือขัดข้อง? โปรดตอบทางทวิตเตอร์ด่วน!!...

● ยุทธการโจร?? ความคิดใคร??ที่รัฐบาลนำ เอฟ 16 ทั้งฝูง จากโคราชสแตนบายไว้ที่อู่ตะเภา เตรียมขึ้นไปสอย ทักษิณ ชินวัตร บนฟ้า (ถ้าบินผ่าน “น่านฟ้าไทย” หรือเขตใกล้เคียง) อนิจจา!! ถ้ามีสติปัญญาคิดล้างแค้นกันได้เหี้ยมโหดขนาดนี้ ประเทศไทยกำลังกลายเป็นแดนมิคสัญญี!! คนไทยเตรียมกินข้าวไม่ครบมื้อกันได้แล้ว....

● ฝนทำท่าจะตก?? ขี้หมูกำลังจะไหล?? สุรเกียรติ์ เสถียรไทย อดีต รมว.ต่างประเทศเหงาปากมาหลายเดือน ได้ทีโดดออกมาสั่งสอนกษิต ภิรมย์ ให้รมว.ต่างประเทศไทยและกัมพูชาเจรจากัน!! เจรจากันทางปาก? หรือทางอวัยวะส่วนไหนมิทราบ??......

● เริ่มชนะหลายแมทส์ติดกัน!! นักเตะทีมชาติไทย โชว์ฟอร์มชำระแค้นถล่มสิงคโปร์ซะราบคาบคาถิ่นในศึกเอเชียนคัพเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา “เสี่ยแฮงค์”อนุชา นาคาศัย ผู้จัดการทีมคนล่าสุด คงร้องในใจ “เรามาถูกทางแล้ว” กับการมุ่งพัฒนานักเตะทีมชาติด้วยการ“เน้นวินัยในการฝึกซ้อม” กับใช้ “วิทยาศาสตร์การกีฬา”เข้าช่วย ตามมาตรฐานโลก......

● ขอจบด้วยของฝากแด่ รัฐบาลมาร์คตาใส...มีปากไว้พูดอย่างเดียว หัวก็มีไว้กั้นหูไม่ให้ชนกัน?? เพราะฉะนั้น ชาติมีแต่ย่อยยับบรรลัย?? อย่างที่เห็นๆ!!.....