WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Friday, November 20, 2009

“ราษฎรไทยผู้ยิ่งใหญ่”

ที่มา บางกอกทูเดย์

● บางกอกทูเดย์ ความจริงต้องมาก่อน อาหารสมองของคนไทยวันนี้ ประจำวันเสาร์ที่ 21-อาทิตย์ที่22 พฤศจิกายน 2552....

● “กุหลาบพิษ” กระซิบพรรคประชาธิปัตย์ ทำอะไรให้เกรงใจ “ราษฎรไทยผู้ยิ่งใหญ่” อย่าง สุริยะใส กตะศิลา บ้าง!! ท่านออกมาเตือนแล้วนะ?? ถ้ารัฐบาลยังทำเพื่อประโยชน์ของตัวเองพันธมิตรฯ กำลังคิด “จะทำอะไรสักอย่าง”.....

● แปลไทยเป็นไทย?? ให้ทุกพรรคเอาแบบอย่างพรรคการเมืองใหม่แม้กระทั่งการแต่งกายนุ่งกางเกงเหลือง-เสื้อเขียวเหมือนราษฎรในประเทศ “อูกันด้า”!! สนุกดีถ้าการเมืองต่อไปนี้จะเล่นแบบปาหี่หรือ “ตลกคาเฟ่” ลอกมุกของ หมํ่า จ๊กมกหรือ โน้ต เชิญยิ้ม??.....

● พักนี้ มีคนตั้งข้อสังเกตุ ท่วงท่ากริยา “มาร์คเด็กดื้อ” เปลี่ยนไปแบบเห็นชัด? พูดจาคำไหนแข็งกร้าวเสมอ!! “ดีหมี” คงมีจริง กินเข้าไปแล้ว อภิสิทธิ์เวชชาชีวะ กลายร่างเป็น “ซุปเปอร์มาร์ค” กุมอำนาจบ้านเมืองเบ็ดเสร็จ หนังชีวิตชวนตลกขบขัน เรื่องนี้ ก็มีสิทธิ์กลายเป็น “หนังบู๊”?? (อย่างที่กำลังเกิด?)......

● เสียดายก็แค่ สุเทพ เทือกสุบรรณ ส่อเค้าจะไม่ได้รับบท “ผู้ช่วยพระเอก” ต่อ?? เพราะ อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ คิดอย่าง“นักเรียนออกซ์ฟอร์ด” ลืมตาดูโลกวันแรกที่เมือง“นิวคาเซิล” สูดอากาศวันแรก คนรอบข้างก็เรียก“คุณหนู”......

● รัฐบาลมาร์คตาใส จะอยู่ได้อีกกี่วันอย่าไปสนใจให้เปลืองสมอง!! แต่ที่ อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะน่าจะลอง?? ให้ประดา “วอลเปเปอร์” สนุกสนานกันกว่านี้?? ก็เร่งปรับ ครม.โยก กษิต ภิรมย์ ไป“ว่าการกลาโหม” เอา ศิริโชค โสภา ว่าการมหาดไทยเมืองไทยก็จะกลายเป็น “เลบานอน” ในพริบตาเดียว??......

● สำหรับ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณบุญคุณท่านล้นเหลือจากการผสมพันธ์รัฐบาลมาร์คในค่ายคูกองทัพ ถ้าจะปรับ ครม.ใหม่ เหมาะที่สุดสำรับ“ป้อมของใครคนหนึ่ง” น่าจะ “ว่าการกระทรวงวัฒนธรรม”เพราะวัฒนธรรมท่านสูงส่งนัก??......

● พล.อ.สนธิ บุญยรัตกลิน อดีตหัวหน้าคณะปฏิวัติ “โปรดฟังอีกครั้ง”คนไทยยังเจ็บใจไม่หายกับการยึดอำนาจรัฐบาล “ทักษิณ”บริหารบ้านเมืองมา 5 ปี อยู่ดีๆ มาถูกยึดปฏิวัติโดยพี่บัง!!การเมืองเศรษฐกิจสะดุดพินาศยับเยิน!!กว่า 36 เดือน.....

●มาวันนี้ “บิ๊กบัง” แปลงร่างเป็นหัวหน้าพรรคมาตุภูมิหน้าตาเฉยโดยไม่ต้องสวมวิก?? “รากหญ้า” ฝากถามเมื่อวันที่ 19 กันยายน 2549 สามปีที่ผ่านมา พล.อ.สนธิบุญยรัตกลิน รู้สึกอย่างไรกับคำว่า “ประชาธิปไตย”??และการเลอืกตงั้ ?? .....

● สุเุทพ เทือกสุบรรณ จบปริญญาตรี รัฐศาสตร์ จากมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ทำไมถึงเก่ง“ภาษาศาสตร์”?? ระหว่างการสั่งให้ 12 ส.ส.ประชาธิปัตย์ชิงลาออกหนี กกต. กับการแนะนำให้ออกก่อนติดห่วงพิษหุ้นสัมปทาน มันผิดกันตรงไหนมิทราบครับท่าน??......

●งานนี้ เล่นเอา อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หงุดหงิด!! เพราะไม่นานจากนี้ จะมีการยื่นอภิปรายไม่ไว้วางใจนายกรัฐมนตรีตามรัฐธรรมนูญมาตรา 154 โอกาศที่จะ “หงายเก๋ง”หล่นจากเก้าอี้นายกรัฐมนตรีไปสอนหนังสือที่อังกฤษมีมากกว่าครึ่ง!!.....

● สภาที่ปรึกษาพรรคประชาธิปัตย์ ที่มี ชวน หลีกภัยเป็นประธานหารือเป็นการภายในรู้ดี! “เกมนี้แก้ยาก” และ “มาร์ค” ไม่มีสิทธิ์ยุบสภา!! อนิจจา!! นิยายนํ้าเน่าเรื่องนี้... “จบเร็วกว่ากำหนด”!!.....●