WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Thursday, November 19, 2009

เขมรแก้ผ้ารัฐบาลชุดนี้ซะล่อนจ้อนให้โลกดู ฮ่า ฮ่า

ที่มา thaifreenews

บทความโดย...ป้าพลอย

ประเทศไทยเรานี่มีมนุษย์หลายรูปแบบ คนที่ไม่ชอบทักษิณไล่กัดทักษิณจนทักษิณต้องระเหเร่ร่อนเหมือนนกขมิ้น แต่พอเดือดร้อนขึ้นมารัฐบาลปัญญานิ่มช่วยเหลือคนของตนไม่ได้ ต้องเดือดร้อนให้ทักษิณช่วย ดูแล้วมันช่าง น่าขันจังนะ

กรณีที่นายศิวรักษ์ โชติพงษ์ ที่ถูกรัฐบาลเขมรจับกุมในข้อหาจารกรรมตารางบิน ทำไมรัฐบาลไทยไม่ไปช่วยเองทำไมต้องทักษิณ? คนของตัวเองปล่อยลอยแพให้ติดคุก ทั้งที่เขาทำเพื่อพวกคุณแท้ๆ

500

เห็นความเห็นแก่ตัวหรือยัง? ปากบอกจะทำเพื่อประชาชน แต่เมื่อประชาชนอย่างนายศิวรักษ์เขาทำเพื่อรัฐบาล แล้วทำไมรัฐบาลไม่เข้าช่วยเหลือประชาชนของตนละ? ทักษิณไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้เลย

ใช่แม้ทักษิณจะเป็นคนไทย แต่ในเมื่อคนไทยคิดไม่ซื่อกับทักษิณ ขโมยตารางบินเพื่อทำมิดีมิร้ายต่อทักษิณ สมควรที่ทักษิณจะช่วยเหลือหรือ? หากทักษิณยังหลงเชื่อคารมของคนลิ้นไม่มีกระดูกของพวกปัญญาอ่อนอยู่อีก ทักษิณก็ไม่มีวันชนะพวกนี้ได้

ฉะนั้นทักษิณไม่จำเป็นต้องทำความดีในกรณีนี้ ที่จะขี่ม้าขาวมาช่วยเหลือสัตรู ก็เท่ากับช่วยเหลืองูเห่าให้รอดพ้นจากการติดคุก และหลังจากนั้นก็แว้งกัดทักษิณตามเคย

การที่นายเนวินออกมาพูด บอกให้ทักษิณ ช่วยเหลือนายศิวรักษ์ฐานคนไทยด้วยกัน แต่นายเนวินลืมไปแล้วหรือว่า ทักษิณก็คือคนไทยคนหนึ่งเช่นกัน แล้วที่นายศวิรักษ์ทำเช่นนี้ มันหมายความว่าอย่างไร?เห็นทักษิณไม่ใช่คนไทยหรือ? ในฐานะคนไทยคนหนึ่ง อยาก จะให้คนไทยบางคนที่มีหัวใจเป็นทาสของเผด็จการได้รับบทเรียน

ฉะนั้นนายศิวรักษ์สมควรได้รับโทษในการกระทำครั้งนี้ ตามกฏหมายประเทศกัมพูชา การช่วยเหลือคนผิดให้พ้นโทษ คงมีแต่ในประเทศไทย ประเทศเดียวที่ทำได้ เพราะกฏหมายไทยเขียนกันขึ้นมาเองและก็ใช้กันเอง ถูกก็เปลี่ยนให้เป็นผิดได้ จากผิดเปลี่ยนให้เป็นถูกได้ เหมือนกรณีนายกษิตและนายสนธิลิ้มเป็นต้นฯ แต่ในประเทศกัมพูชาคงไม่อาจทำเช่นไทย เพราะเป็นคดีในฐานแทรกแซงภายในของประเทศอื่น

กลายเป็นอาชญากรสากล ฐานที่ไปจารกรรมตารางการบินที่เป็นความลับสุดยอดของประเทศกัมพูชา ซึ่งประเทศทั่วโลกไม่อาจยอมรับ เพราะมันอันตราย หากฝ่ายผู้ก่อการ ร้ายทราบว่าเที่ยวบินนั้นๆ จะผ่านน่านฟ้าของไทยเวลาใด ผู้ก่อการร้ายสามารถยิงเครื่องบินลำนั้นได้ตรง เป้าหมาย

ดังนั้นโทษฐานของนายศิวรักษ์คงไม่ใช่เบาแน่นอน

การที่จะให้ทักษิณช่วยเหลือคนกระทำความผิดที่นายเนวินออกมาขอร้อง ทำไมนายเนวินไม่ไปช่วยเหลือด้วยตัวเอง? ทั้งที่ทำงานกอดรัดฟัดเหวี่ยงอยู่กับนายอภิสิทธ์รัฐบาลชุดนี้มิใช่เหรอ? หมดปัญญาที่จะต่อกรกับเขมรแล้วซินะ? เพราะเขมรแก้ผ้ารัฐบาลไทยชุด นี้ซะล่อนจ้อนให้ชาวโลกได้ดู ว่าที่แท้รัฐบาลชุดนี้ก็ไม่มีอะไรดีซ่อนใว้หลังจากแก้ล่อนจ้อน


นอกจากพบแต่ความตอแหลอยู่ในร่มผ้าที่ปิดบังชาวโลกมา 11 เดือน ว่าไม่มีของดีซ่อนใว้ในการเป็นรัฐบาลบริหารประเทศ การที่เขมรได้ แก้ผ้ารัฐบาลไทย ให้ชาวโลกได้ดู ทำให้ชาวโลกได้เห็นใบหน้าของแต่ละคนของนักการเมืองกังฉินประชาธิปัตย์

เราชาวประชาธิปไตยแห่งไทยแลนด์ขอขอบคุณรัฐบาลเขมรเป็นอย่างมาก ที่ได้ทำเพื่อพี่น้องคนไทย ที่ได้ช่วยตอบโต้รัฐบาลเส็งเค็งไทยแลนด์ชุดนี้ได้อย่างเจ็บแสบที่สุด ชาวโลกได้สัมผัสกับการตอกกลับของผู้นำเขมรต่อรัฐบาลไทย ที่ว่าทำแต่เรื่องเน่าเฟะให้ประเทศของตัวเองยังไม่พอ ยังจะมาหาเรื่องประเทศ เพื่อนบ้านเขมรอีก

อ่านข่าวแล้วรักน้ำใจคนเขมรมากขึ้น ที่ปกป้องชื่อเสียงคนไทยไม่ให้เสียหน้า เขมรยังรักคนไทย แต่คนไทยกันเองกลับไล่จับคนไทยมาเข้าคุก อายเขมรไหม???