WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Wednesday, November 18, 2009

หมดแรงปลุกกระแส เมื่อสื่อหลักโดนถีบหน้า พธม เรียกแขกไม่ขึ้น เลยไม่เสนอข่าวเรื่องหมิ่นต่อแล้ว กิ้ว กิ้ว

ที่มา ประชาไท

ถือเป็นชัยชนะของนักรบประชาธิปไตย นักสู้จากโลกไซเบอร์อีกครั้ง ที่เอาความจริงมาลบการโกหกของสื่อกระแสหลัก และทีวีรวมทั้งรัฐบาลเรื่องท่านทักษิณพูดปกป้องสถาบันแท้ๆ แต่ดันมาบอกว่าทักษิณหมิ่นพระบรมเดชานุภาพ

ดีที่ว่า ยุคนี้มีอินเตอร์เนต ค้นข้อมูลได้ว่า ไทม์ออนไลน์ไม่เห็นว่ามีข้อความหมิ่นตรงไหน ถ้ามีเอามาแสดง และยืนยันท่านทักษิณพูดเรื่องสถาบันด้วยความเคารพสูงสุด

นักแปลของโลกไซเบอร์ทั้งจากเวปไทยอีนิวส์ ประชาไท ทำงานอย่างหนักเพื่อโต้การแปลเท็จของเครือแมเนเจอร์ ดาวเทียมเสื้อแดง สื่อกระแสรอง โลกวันนี้ ความจริงวันนี้ ช่วยกันไล่ต้อนจับเท็จทีวีและสื่อยักษ์แบบไทยรัฐ เดลินิวส์ มติชน จนกระทั่ง มติมหาชนไม่เป็นไปตามทางที่นายอภิสิทธิ์ และพรรคร่วมรัฐบาลต้องการให้เกิดกระแสเกลียดทักษิณ หลังจากปลุกระดมกันมาห้าวัน คนแก้ก็แก้กันมาห้าวัน
ผลคือ ฝ่ายประชาธิปไตยชนะสงครามสื่ออย่างงดงาม

การรวมพลังของ พธม โดยอ้างเรียกแขกให้มาร่วมปกป้องสถาบัน ปกป้องในหลวง กลายเป็นความล้มเหลวอย่างสิ้นเชิง เพราะมวลชนอ่านเกมส์ขาดแล้วว่า สื่อไทยรัฐ เดลินิวส์ ทีวีกำลังโกหกหลังจากข้อเท็จจริงเป็นคนละทางกับที่สื่อกระแสหลักเสนอ ข้อหาหมิ่นพระบรมเดชานุภาพที่ใช้จัดการคู่แข่งทางการเมืองกลายเป็นเรื่องเฝือ คนเบื่อหน่าย ผลจากการเรียกแขกของ พธมโดยใช้ข้อหานี้จึงไม่ประสบผลสำเร็จต่อไป มีคนร่วมชุมนุมไม่ถึงหมื่นคน มีเพียงแค่ 7500 คนเป็นอย่างมาก

เมื่อปลุกกระแสไม่ขึ้น สื่อกระแสหลักพ่ายแพ้ เล่นข่าวนี้ต่อ ก็ไม่มีคนสนใจ วันนี้ สื่อกระแสหลักและทีวีจึงพร้อมใจไม่เสนอข่าวท่านทักษิณหมิ่นพระบรมเดชานุภาพอีก พร้อมกับการซาลงของกระแสตีเขมร ดังจะเห็นได้จากหน้าข่าวทีมการเมืองไทยรัฐ หน้าสามวันนี้ ได้พลิกลิ้นสุนัขของพวกมันหันมาด่านายอภิสิทธิ์ รัฐบาลและลามไปถึงคนบ้านสี่เสาร์เทเวศร์ที่เล่นเกมส์อันตราย และผลสุดท้ายคือ คนไทยทั้งประเทศต้องร่วมรับกรรรมกับการปลุกกระแสเท็จของรัฐบาล

ขอแสดงความยินดีกับนักรบประชาธิปไตย และชาวไซเบอร์ทุกคน นี่คือ บทเรียนที่ทีวีและสื่อกระแสหลักต้องสำเหนียกเอาไว้จงนาน