WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Wednesday, November 18, 2009

สังคมข่าวชาวเสื้อแดง(18พ.ย.)คนดีดีไม่ล้มตายก็หายหน้า/จักรภพแถลงข่าว"สำคัญ"

ที่มา Thai E-News


อนิจจาน่าใจหาย..
คนดีดีไม่ล้มตายก็หายหน้า
อสัตย์อธรรมอหังการ์
เทวดาหัวร่อเยาะมนุษย์!
(ภาพ:สุชาติคนวันเสาร์ฯกับเจ๊ขก เมื่อเริ่มรบเผด็จการคมช.)

***สังคมข่าวชาวเสื้อแดงวันนี้มาช้าหน่อย พี่น้องที่อยากแจ้งข่าวกิจกรรม ข่าวงาน ข่าวการกุศล ธุรกิจการงาน ขายสินค้า หรือเสนอขายบริการใดๆ ติดต่อมาได้ฟรีๆไม่ต้องเสียตังค์ลงข่าวที่อีเมล์ thaienews99@googlegroups.com เหมือนเคยนะจ๊ะ***

***ข่าวด่วนจี๋ วันนี้เชิญชาว กทม.มาที่วัดบึงทองหลางลาดพร้าว101 มีเวทีเสื้อแดงใหญ่มากอลังการงานสร้าง เวทีเท่าๆกับสนามหลวง แสงเสียงอลังการงานสร้าง จน"น้าบังสุกุล"แซวว่าไม่รู้ว่างานเผาทุนหรืองานหาทุนกันแน่...ถือว่าอุ่นเครื่องก่อนชุมนุมใหญ่สนามหลวง 29 พฤศจิกายนนี้ เย็นนี้ใครว่างเชิญครับที่ลานเอนกประสงค์ข้างวัดบึงทองหลางลาดพร้าว101 สถานที่กว้างขวาง น่าเปลี่ยนชื่องานหาทุนเป็นงานเผาทุนเห็นเวทีแล้วมีหวังขาดทุนแน่ๆ หรือไปไม่ทันก็รับชมถ่ายทอดสดได้ทางhttp://thaipeoplevoice.net***

***วันนี้ 19.00 พบ รศ.ดร.วรพล พรหมิกบุตร 21.00 พบ คุณจาตุรนต์ ฉายแสง...ที่คนไทยยูเค.คอม เวลา 19.00 น.

พบกับรศ.ดร.วรพล พรหมิกบุตร
นักวิชาการประชาธิปไตย ประเด็น: ความยุติธรรม 2 มาตรฐาน กรณีศึกษา
1. การยุบพรรคไทยรักไทย
2. วินิจฉัยถอดถอนท่านนายกสมัคร สุนทรเวช
3. การยุบพรรคพลังประชาชน***

***เวลา 21.00 น. พบกับคุณจาตุรนต์ ฉายแสง อดีตรักษาการหัวหน้า พรรคไทยรักไทย ประเด็น: รื้อฟื้นทบทวนคดียุบพรรคไทยรักไทย หลังจากพลเอกพัลลภ ปิ่นมณี พาพยานปากเอกออกมาเปิดปากสารภาพ ในรายการ คุยข้ามฟ้า กับ Shanamy
ดำเนินรายการโดย DJ.Shanamy และ DJ.Pitt ที่ www.konthaiuk.com และ Camfrog ห้อง room_red_fight***

***ทีมงานคุณจักรภพ เพ็ญแขแจ้งมาว่า เรียนพี่น้องสื่อมวลชนที่รัก ในวันพฤหัสบดีที่ 19 พ.ย. 52 “คุณจักรภพ เพ็ญแข” จะจัดแถลงข่าวอย่างเป็นทางการ เป็นครั้งแรก หลังจากที่ได้เดินทางออกนอกประเทศ เพราะเห็นว่าระยะนี้มีข่าวเกี่ยวกับประเทศไทยและประเทศเพื่อนบ้านออกมามากมาย ซึ่งถูกบ้างผิดบ้าง จึงอยากจะเปิดใจให้ทุกท่านได้รับทราบถึงข้อเท็จจริง

จึงขอเชิญพี่น้องสื่อมวลชน มาร่วมฟังการแถลงข่าวในครั้งนี้โดยพร้อมเพรียงกัน ในวันพฤหัสบดีที่ 19 พ.ย. 52 เวลา 14.00 น. ณ ห้องเสวนา ชั้น 5 (The Red Shop) ห้างอิมพีเรียล เวิล์ด ลาดพร้าว ติดต่อคุณนุช 081-6967603, คุณสุณี 089-0412131 กรุณาแจ้งบอกต่อให้ด้วยคะ เพราะเป็นแถลงข่าว"สำคัญ"และถือว่าเป็น"ครั้งสำคัญ"***

***จักรภพเชิญฝ่ายประชาธิปไตยไว้อาลัยเจ๊ขก จักรภพ เพ็ญแข แม้อยู่ไกลในต่างแดน แต่แจ้งข่าวมาว่า "เจ๊ขก" ผู้เป็นที่รักและนับถือของพวกเราเป็นจำนวนมากและของผม ได้จากเราไปเสียแล้วอย่างไม่มีวันกลับด้วยโรคมะเร็ง ผมรู้สึกใจหาย และคิดถึงพี่สาวคนหนึ่งที่มีความจริงใจและจริงจังในการต่อสู้เพื่อประชาธิปไตย ทันทีที่รู้ข่าววันนี้ สิ่งแรกที่ผมทำคือจัดการส่งพวงหรีดไปเคารพ "เจ๊" แทนตัวผมที่อยู่ห่างบ้านห่างเมือง สิ่งที่สองคือค้นหาเสียงของ "เจ๊" ในเว็ปไซต์และนั่งฟังคำให้สัมภาษณ์ของ "เจ๊" ที่คมกล้า ตรงประเด็น และแสนมันส์ "เจ๊" จากเราไปแล้วแต่กาย ความรู้สึกผูกพันจะคงอยู่ตลอดไปในใจของพวกเราและในใจของผมด้วยครับ***

***ดังนั้นผมขอเชิญพี่น้องสละเวลาไว้ร่วมไว้อาลัยกับ "เจ๊ขก" มีสวดทุกวันเวลา๑๙.๑๕น. ที่วัดมหาพฤฒาราม ศาลา ๒ ตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ ๑๕ พ.ย.๕๒ ถึงวันศุกร์๒๐พ.ย. และจะฌาปนกิจในวันเสาร์ที่ ๒๑ พ.ย. ๕๒ ขอเชิญร่วมงานสวดศพ และร่วมงานฌาปณกิจด้วยครับ จากจักรภพ ผู้ฝากข่าว***

***แจ้งข่าวฝากจากแกนนำนปช. เรื่องการเดินทางไปฟ้องกลับคดีแกนนำนปช.ถูกดำเนินคดีบุกบ้านสี่เสา ตอนเหตุการณ์22กรกฎา2550 ขอเลื่อนจากกำหนดเดิมวันที่18 พ.ย. 2552 เวลา 10.00 น.ไปเป็นวันศุกร์ ที่ 27 พฤศจิกายน ขอเรียนเชิญพี่น้อง ร่วมเป็นกำลังใจให้บรรดาขุนพลแกนนำ นปช.ทุกท่านโดยพร้อมเพรียงกัน***

***ถ่ายทอดการอบรมโครงการอาสาประชาชน (อสป) รุ่่น 11 จัดการอบรมโดยพรรคเพื่อไทย ติดตามการถ่ายทอดได้ที่ sanamluang.tv ช่องออกอากาศที่ 4 และ 5 โดย สนามหลวงไลฟ์ทีวี สดทั่วไทย ดูได้ทั่วโลก และชมการถ่ายการสดทางทีวีออนไลน์โดยสนามหลวงไลฟ์
- รายการทุกข์ปัญหามีทางออกกับมูลนิธิ 111 ไทยรักไทย ทุกวันศุกร์เวลา 10.00-11.00 น.
- รายการฟ้องประชาชน ทุกวันศุกร์เวลา 11.00-12.00 น.
และอีกหลายๆรายการที่เรากำลังจะดำเนินการจัดการออกอากาศสดในอีกไม่ช้านี้***

*** 20พ.ย.2552 เมืองใหม่บางพลีจัดงานรวมพลเสื้อแดงบางเสาธง สมุทรปราการ เริ่มตั้งแต่16.00น.เป็นต้นไป แกนนำชุดใหญ่สถานที่จัดงานคือสนามกีฬาเมืองใหม่บางพลี การเดินทางมีรถเมล์ผ่านหน้าสนามกีฬาคือ132,133,537รถเมล์สีส้มอู่จอดที่สำโรงวิ่งเข้าถ.เทพารักษ์คือสายสำโรงบางบ่อ, รถตู้จากหมอชิตตรงใต้ทางด่วนจะมีรถวิ่งมาเมืองใหม่บางพลี,ถ้าที่บางนาจะมีรถตู้จอดตรงโรงพยาบาลสัตว์บางนา,สำโรงตรงอิมพีเรียลจะมีรถตู้วิ่งมาถึงเมืองใหม่บางพลี, ฟิวเจอร์ปาร์ครังสิตมีรถตู้วิ่งมาเมืองใหม่บางพลี,เดอะมอลล์บางกะปิก็มีรถตู้วิ่งมาเมืองใหม่บางพลีเหมือนกัน***

***ถ้าขับรถมาเองใช้เส้นทางบางนา-ตราดทางเข้าอยู่ตรงก.ม.23 ปากทางมีโรงพยาบาลบางนา2ขับตรงเข้ามาถึงวงเวียน วิ่งผ่านธนาคารไทยพานิชย์เลี้ยวขวาเข้าเมืองใหม่จอดรถที่โรงเรียน10ปีสปช. เดินเข้างานได้เลยสถานที่กว้างขวางที่จอดรถสะดวกสบาย
ใครว่างสะดวกที่จะไปเชิญร่วมงานค่ะ อยากให้ไปกันมากๆเพราะกลัวคนจะไปกันน้อยเสียกำลังใจคนจัดแย่เลย***

***เชิญฟังปาฐถถาและเสวนาในโอกาสครบรอบ 60 ปีคณะรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ หัวข้อ"โลกไร้พรมแดนในประเทศที่มีพรมแดน: ความขัดแย้งระหว่างระเบียบอำนาจแบบรัฐชาติกับสังคมโลกาภิวัตน์" ปาฐกถานำโดย
ดร.เสกสรรค์ ประเสริฐกุล



ร่วมเสวนาโดย
รศ.ดร.จุลชีพ ชิณวรรโณ
รศ.ดร.เกษียร เตชะพีระ
ผศ.ดร.ขจิต จิตตเสวี

ดำเนินรายการโดย
ผศ.พิจิตรา ศุภสวัสดิ์กุล

วันศุกร์ที่ 20 พฤศจิกายน 2552 เวลา 13.30-16.30 น.ณ ห้องทวี แรงขำ (ร.103) คณะรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์ ไม่เสียค่าใช้จ่าย สำรองที่นั่งโทร 0 2613 2301 ***

***ดร.ชาญวิทย์ เกษตรศิริ เชิญร่วมงานอุษาคเนย์เสวนาสาธารณะ: Southeast Asian Public Talks ครั้งที่ 2 เชิญร่วมฟังเสวนา Cancellation : Thai-Cambodian MOU, win or lose? -“ยกเลิก MOU กับกัมพูชา-ไทยได้อะไร-เสียอะไร” วันอาทิตย์ 22 พฤศจิกายน 2552 เวลา 13.00 – 16.30 น. ณ ห้อง 301 ชั้น 3 คณะศิลปศาสตร์ ธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์

13.00 ลงทะเบียน และชมวีซีดี
13.30 เปิดงานโดย ดร. ธเนศ อาภรณ์สุวรรณ คณบดีคณะศิลปศาสตร์
13.45 เสวนา/วิทยากร
อ. พนัส ทัศนียานนท์ อดีตอัยการ และอดีต สว. ตาก
อ. ไกรศักดิ์ ชุณหะวัณ สส. ระบบสัดส่วน ประธานกรรมาธิการพัฒนาการเมืองฯ
ดร. พวงทอง ภวัครพันธุ์ คณะรัฐศาสตร์ จุฬาฯ
อ.กวีพล สว่างแผ้ว มหาวิทยาลัยบูรพา
ดร.ชาญวิทย์ เกษตรศิริ ดำเนินรายการ
อ. อัครพงษ์ ค่ำคูณ พิธีกร
16.45 ซักถาม-แสดงความคิดเห็น
17.00 สังสรรค์
หมายเหตุ :เนื่องในโอกาสครบรอบหนึ่งทศวรรษ 2543 – 2552 โครงการเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ศึกษา คณะศิลปศาสตร์ มธ. ร่วมจัดโดย มูลนิธิโครงการตำราสังคมศาสตร์และมนุษยศาสตร์ ไม่มีค่าลงทะเบียน (ฟรี)***

******