WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Thursday, November 19, 2009

ปรักปรำ ‘รุมยำ’ ไม่ยั้งคิด!

ที่มา บางกอกทูเดย์

ปรักปรำ ‘รุมยำ’ ไม่ยั้งคิด!!
“กองเชียร์” ที่ขาดสติ?.. ของ “นายกฯ อภิสิทธิ์”!!ดึง ๓ สถาบันของสูง “ชาติ-ศาสนา-พระมหากษัตริย์” เข้ามาทำลาย...ใช้เป็นอาวุธไม้สุดท้าย สำหรับเข่นฆ่า “เสื้อแดง” นักประชาธิปไตย กับ“อดีดนายกฯ ทักษิณ ชินวัตร”ทุกคอนโดมิเนี่ยม ๔ ห้องหัวใจ.. “คนไทย” เทิดทูน “๓ สถาบันหลัก”กันอย่างแจ่มชัดควรเก็บ “๓ สถาบันหลัก” เป็นของสูง...อย่าดึง! อย่าชัก! อย่าโยง!มาใช้เป็น “เกมการเมือง” เพื่อแค่เป้าหมาย “ใส่ร้าย” คนอื่น เขาให้สิ้นสูญ!!!พวกทำลาย “๓ สถาบันหลัก”......ก็พวกที่อ้างอย่างสนุกปาก?....เป็นฉากๆ อยู่ในขณะนี้ ไงล่ะคุณ???
✮✮✮
ปล่อย ‘เสือ’ เข้าถํ้า!!
ทุจริตโครมคราม! หลักฐานครบเครื่อง! โกงกันคล่องแคล่ว แต่“นายกฯ อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ” ไม่มีนํ้ายา เล่นงาน เสียให้ควํ่า!!เรื่อง การปู้ยี่ปู้ยํ่า โกงนํ้าลายหยด นํ้าลายเยิ้ม ต่อโครงการ “ชุมนุมพอเพียง” ที่มีหลักฐานครบเซท อย่างจั๋งหนับแต่สำนวน ของ “ตำรวจกองปราบ” ที่ส่งไปยัง “ปปช.” ของ“ปานเทพ กล้าณรงค์ราญ” และ “วิชา มหาคุณ” เหมือนเป็นการ“วางยา” เมื่อไม่ยักมี “นักการเมือง” และ ข้าราชตัวเบิ้ม” ป.ป.ช.ไม่มีอำนาจเข้าไปสอบ ขอรับมีแค่ “ปลาซิวปลาสร้อย” ตัวจิบตัวจ้อย ระดับ “ลูกจ้างชั่วคราว” เข้ามาพัวพัน...ทั้งที่โกงกันสะบัดช่อ ล่อกันอย่างหวานคอแร้ง ทั้งเรื่อง “ปุ๋ย” และ“ตู้นํ้าหยอดเหรียญพลังแสงอาทิตย์” ที่ซื้อแพงหูฉีก หลายเท่าตัว!!ไม่อยากบอกเลยล่ะพี่น้อง...ยุคนี้เป็นยุคปกป้อง?...พวกพ้องที่ทำชั่ว?????
✮✮✮
ไก่เห็นตีนงู..งูเห็นนมไก่!!
ปฏิเสธคอเป็นเอ็น คงช่วยอะไรไม่ได้??เพราะการแย้มพราย เปิดไต๋แต่ไก่โห่ ของ “เทพเทือก” สุเทพ เทือกสุบรรณ รองนายกรัฐมนตรีความมั่นคง..ที่เผลอตัวหลุด ถ้า“ทักษิณ ชินวัตร” บินผ่านน่านฟ้าไทย ก็จะจับถ้าไม่คิด เช็คบิล “อดีตนายกฯ ทักษิณ” กันกลางอากาศจะมีแผนนี้โผล่ขึ้นมาหรือครับซึ่งสอดคล้อง ต้องกันกับ “พล.อ.อ.สุเมธ โพธิ์มณี” ตท. รุ่น ๑๐เพื่อนเลิฟเพื่อนรัก “ทักษิณ” ที่ประจานความเหี้ยมของใครบางคนที่ย้าย “เอฟ ๑๖” ไปยังสนามบินอู่ตะเภา..ชะแว้ปบินปื้ดเดียวก็ถึงกัมพูชา อย่างชัวร์ชัวร์!!“วิศวะ” คงทำตามคำสั่ง...แต่ไม่ใช่ “สายลับ”กระมัง?...ไอ้โม่งผู้อยู่เบื้องหลัง อย่ามัวมุดหัว???????
✮✮✮
เป็น ‘เสาหลัก’ ให้กับ‘พรรคเพื่อไทย’!!
เรื่องคิดจรีลย้ายขั้วสลับพรรคไปอยู่ที่ใหม่ไม่มีอยู่ใู่นใจ??ยืนยัน นั่งยัน นอนยัน มาจาก แฟน “การบูร”ผู้ที่อยู่เมืองกาญจนบุรี ว่า “พล.ท.มะ โพธิ์งาม”ส.ส.เมืองกาญจน์ พรรคเพื่อไทย ยังเหนียวแน่นอยู่กับพรรคไม่เปลี่ยนแปลงพร้อมกันนี้ ยังเป็น หัวหมู่ทะลวงฟันของประชาชน “ชาวม็อบเสื้อแดง”ที่ปล่อยข่าวเสียให้เกร่อ เรอเหม็นเปรี้ยวไปทั้งเมือง ว่า “ท่านผู้แทนมะ โพธิ์งาม” จะทิ้งเพื่อนรัก“ทักษิณ ชินวัตร” ไปซบพรรคการเมืองอื่นล้วนเป็นเรื่องแหกตา!!!“บิ๊กมะ” ประกาศยังรักเดียวใจเดียว....ยังรักแน่นเหนียว!...กลมเกลียวกับ “ทักษิณ” อยู่ตลอดเวลา?????
✮✮✮
๑ ประเทศ ๒ มาตรฐาน!!
กระชุ่นไปยัง “ชินวรณ์ บุณยเกียรติ” ประธานวิปรัฐบาล..โผล่ศรีษะพ้นจาก “เปลือกมะพร้าว” เสียหน่อย เป็นไงล่ะท่าน???ตำหนิติฉิน “เสื้อแดง” ประชุมช่วงระหว่างวันที่ ๕ ธันวาคม เป็นเรื่องที่ไม่สมควรเท่าที่ทราบ ๓ เกลอ “วีระ-จตุพร-ณัฐวุฒิ” พอถึงวันที่ ๓ ธันวาคมเขาก็ “ระงับ” การชุมนุมเป็นการชั่วคราว ที่จะไม่เดินขบวนมีแต่ “เดอะลิ้ม” สนธิ ลิ้มทองกุล พลพรรคเสื้อเหลือง ที่“ประชาธิปัตย์” ปันใจช่วยเสมอมา....ตีล่อโก๊ะชุมนุมในวันที่ “๕ ธันวาฯ”พร้อมยืนยันว่า ให้ขนคนมากันมากๆ คนมาแยะแยะ!!“เดอะลิ้ม” แหละที่เป็นคนทำ...ไม่ยักเห็น “ท่านชินวรณ์”ตำหนิสักคำ?.....หุบปากหน้างํ้า ไม่กล้าที่จะแตะ???