WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Wednesday, November 18, 2009

ต้องรู้จักทำวิกฤติให้เป็นโอกาส

ที่มา บางกอกทูเดย์

เรื่องพูดก็เป็นต่อเรื่องรูปหล่อก็ไม่รองใครเรื่องพูดนั้นหาตัวจับ อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ยากเรื่องรูปหล่อก็เป็นพระเอกหนังไทยได้สบายๆส่วนเรื่องการทำงานยังมองไม่เห็นเป็นชิ้นเป็นอัน!!ขนาดพระรอง “เทพเทือก” สุเทพ เทือกสุบรรณ รองนายกรัฐมนตรีแท้ๆ ยังแต่งตั้งตำรวจระดับนายพลตั้งแต่ รอง ผบ.ตร.ถึงผู้บัญชาการเรียบร้อยโรงเรียนสุเทพไปแล้วระดับนายพลที่เหลือกำลังตามมาอีกไม่กี่วันเสร็จเหลือก็แต่ตำแหน่ง ผบ.ตรงหัวแถว ที่เป็นหน้าที่ของ อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะจนแล้วจนรอดก็ยังไปไม่ถึงไหนเห็นท่าแล้วนึกว่าดี ที่แท้ก็เหลวทั้งเพ!!
✮✮✮
ดับไฟด้วยน้ำมันระวังมันจะไหม้ตัวเอง??
คนดีชอบแก้ไข คนอะไรไม่รู้ชอบทำเรื่องเล็กให้เป็นเรื่องใหญ่กระแสคลั่งชาติที่ปลุกเร้ากันอยู่นั้น ก็แค่สีสันของลิปสติกบนริมฝีปาก แค่มือป้ายก็หายหมดดับไฟด้วยน้ำมัน นอกจากจะดับไม่ได้แล้ว มีแต่จะบรรลัยไหม้บ้านจำใส่กะโหลกหนาๆ ไว้ด้วยว่า ประโยชน์ของประเทศชาติย่อมอยู่เหนือสิ่งอื่นใดข้ออ้างเพื่อผดุงกระบวนการยุติธรรมไทยต้องเอาตัว พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร มาติดคุกให้ได้โดยยอมเสี่ยงที่จะเสียประโยชน์ของประเทศชาติมหาศาล น่าจะของปลอม ของจริงคงเพราะทนเห็นเขมรยกย่องให้เกียรติ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ไม่ได้มากกว่า??เพราะการเอาตัว พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร เพียงคนเดียวมาติดคุกไม่ได้ ขบวนการยุติธรรมมันจะเสียหายอะไรนักหนาอ้าปากก็เห็นลิ้นไก่แล้ว คนไทยถึงแม้จะเป็นหนี้ที่ตัวเองไม่ได้ก่อบานเบอะ แต่ก็ไม่ได้โง่นะครับ!!ฝากเป็นข้อคิด ไฟริษยาไม่เคยเผาผลาญคนอื่นได้ ที่ถูกเผาผลาญแน่ๆ ก็ผู้ก่อ
✮✮✮
เห็นแดงแล้วก็หนาว??
“ร้องก่อนรบ” ของขบวนการคนเสื้อแดง วอร์มอัพแดงทั้งแผ่นดินเพื่อสะสมเสบียงกรัง ที่โบนันซ่า เขาใหญ่ ปากช่องเมื่อคืนวันเสาร์ที่แล้วบันทึกไว้ได้เลยว่า เป็นคอนเสิร์ตที่มีผู้ร่วมงานมากที่สุดของประเทศไทยและอาจมีผู้ร่วมงานมากที่สุดในอาเซียนก็ว่าได้คอนเสิร์ตที่ต้องเสียเงินเข้าไปดูเตรียมประกาศใช้ พ.ร.บ.ความมั่นคงภายในไว้ได้แล้วเพราะหลังวันที่ 5 ธันวาคม ยุทธการไม่ชนะไม่เลิกเกิดขึ้นแน่ๆ
✮✮✮
มหกรรมช้างชนกันที่โคราช เมืองย่าโมฝนตกที่บ้านน้อง ฟ้ามันดันร้องที่บ้านพี่เลือกตั้งที่อำเภอโชคชัย ดันกระเทือนไปทั้งจังหวัดนครราชสีมาเลือกตั้งนายกเทศมนตรีตำบลด่านเกวียน อำเภอโชคชัย บ้านของรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทยบุญจง วงศ์ไตรรัตน์ คอหอยลูกกระเดือก “เสี่ยเน”เนวิน ชิดชอบ ครั้งที่ผ่านมาถึงแม้ตัวเก็งจะถูกยิงตายนึกว่าจะไร้ปัญหา แต่ม้าในคอกของบุญจง วงศ์ไตรรัตน์ ก็ทำได้แค่ที่สองส่วนที่เข้าวินกลายเป็นม้าในคอกของ ไพโรจน์ สุวรรณฉวีลูกย่าโมหลานย่าโมทั้งหลายจึงเริ่มไหวหวั่น พลันจะเปลี่ยนคอกเปลี่ยนสังกัดกันดื้อๆเซียนการเมืองโคราชกระซิบบอกมา สุวัจน์ ลิปตพัลลภ จับมือ ไพโรจน์ สุวรรณฉวี ได้แน่นๆ เมื่อไหร่ เลือกตั้งครั้งต่อไปอาจได้ยินเสียงเพลง “แตกดังโพละ” กระหึ่ม!!อย่าว่าแต่ ส.ส.ในชื่อภูมิใจไทยเลย ทำเนียบ ส.ส. จะมีชื่อบุญจง หรือเปล่ายังเป็นที่สงสัย ??
✮✮✮
ต้องรู้จักทำวิกฤติให้เป็นโอกาสนักบริหารที่เก่งกาจจะทำวิกฤติให้เป็นโอกาสส่วนพวกที่ไม่ฉลาดจะทำโอกาสให้เป็นวิกฤติแทนที่จะหาทางแก้เผ็ดเขมรโดยสกัดกั้นไม่ให้คนไทยไปเล่นการพนันที่บ่อนประเทศเขมรเปิดบ่อนการพนันให้ถูกต้องตามกฎหมายในประเทศให้รู้แล้วรู้รอดไปเลย เงินทองจะได้ไม่รั่วไหลไปกองที่เขมรถึงแม้ไม่ยอมให้เปิด หลายบ่อนอภิมหาอมตะใต้จมูกรัฐบาลบานเบอะก็ไร้ปัญญาปราบอยู่แล้วกษิต ภิรมย์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ เหมาะที่สุดในการทำวิกฤติให้เป็นโอกาสในครั้งนี้ เพราะจะได้มีโอกาสแก้ตัวที่ใครๆ เขาหาว่าชอบทำโอกาสให้เป็นวิกฤติ เสนอรัฐบาลให้เปิดบ่อนถูกต้องในประเทศอย่าไปสนใจกับพวกที่จะออกมาคัดค้านเรื่องนี้มันจิ๊บจ๊อย เรื่องยึดสนามบินใหญ่กว่านี้เยอะ กษิต ภิรมย์เสียอย่างทำได้สบายมาก ??