WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Wednesday, November 18, 2009

ไส้ในมันเน่า

ที่มา บางกอกทูเดย์

‘ทูต’ ไม่ใช่เรื่องล้อเล่น..ประเทศที่ได้รับการเชื่อถือ “การทูต” นับว่าเป็นสิ่งสำคัญมาก เพราะ “รัฐมนตรีต่างประเทศ” หรือจะว่าอีกนัยหนึ่งก็คือหน้าตาของประเทศความ “น่าเชื่อถือ” เป็นรองแค่ประธานาธิบดี หรือ นายกรัฐมนตรี เท่านั้น!!ตัวอย่างง่ายๆ ดูที่ “อเมริกา” เขาให้ความสำคัญของคนที่จะมารับตำแหน่งนี้

ค่อนข้างละเอียดเป็นอย่างมาก เพราะถือเป็น “ปาก” และ “ศักดิ์ศรี” ของประเทศฮิลลารี่ คลินตัน เธอไม่ใช่มวยสมัครเล่นนะครับ เป็นคู่ชิงแชมป์กับ บารัค โอบามา ชนิด เฮด ทู เฮด ทีเดียว!!หรือหยั่ง คอนโดลิซซา ไรซ์ เป็น รัฐมนตรีต่างประเทศช่วงทำงานให้ “จอร์ช ดับเบิลยู บุช” นั่นก็เหมือนกัน สุดเจ๋งครับไปไหน หรือ พูดอะไรคนทั้งโลก ต้องหันมาฟัง!!หันมาดู “กษิต ภิรมย์” รัฐมนตรี ในบ้านเรา..คนที่ รัฐบาลอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ภูมิใจนักหนาว่าเป็น “สุดยอดการ

ทูต”!!ตั้งแต่จำความได้ ไปพูดที่ประเทศไหน “ไม่มีใครฟัง” เพราะพูดอยู่เรื่องเดียวคือ ไล่ต้อนจับ “ทักษิณ ชินวัตร”โดยเฉพาะที่ กัมพูชา เขาไม่ให้ “ราคา” แถมยัง ท้าทายกลับทุกรูปแบบ!!ไม่ว่าจะเป็นแนวคิด เรื่อง เลิก“ไอ เอ็ม ยู” ต่อกัน..เขมรบอกว่าไม่รู้เรื่อง..รู้แต่ “ไอ โอ ยู” จะให้ยืมเท่าไหร่ “บันทึกความเข้าใจ” คืออะไรก็ไม่รู้.. รู้แต่หนังไทยเรื่อง“บันทึกรักพิมพ์ฉวี” ที่สร้างเมื่อ 30 กว่าปีที่แล้วมันกลับหัวกลับหางกันหมด “กษิต” บอกให้ เขมรจับ “ทักษิณ” ปล่อยตัว “ศิว

รักษ์”ในทางตรงกันข้าม “ฮุน เซ็น” กลับปล่อย “ทักษิณ” แล้วยึดตัว “ศิวรักษ์” ไว้เพื่อเป็นการ “ตบหน้า” ที่มาว่ากู “ไอ้กุ๊ย”!!เพราะตราบใดที่ “ไทยเข้มแข็ง” เฉพาะชื่อ ..ไม่ได้เข้มแข็ง ทาง เศรษฐกิจ ทหาร การเมือง และความเป็นอยู่ของคนในชาติ ที่แท้จริง!!อย่าดิ้นรนไปให้มากกว่านี้เลย..เพราะจะทำให้ต่างชาติทั่วโลกเขา เห็น “ไส้เน่า” ของเรามากขึ้น!!