WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Friday, November 20, 2009

เส้นทางไปวัด

ที่มา บางกอกทูเดย์

ทำงานคนละอย่าง..ถ้าหากว่า สนธิ ลิ้มทองกุล นำม็อบสีเหลืองออกมาไล่ล่า ทักษิณ ชินวัตร ให้กระเด็นกระดอนไปถึงไหน..สามารถทำได้ตามกติกา ถือเป็นเรื่องปกติแต่ถ้า รัฐบาลอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ที่นั่งเป็นนายกรัฐมนตรี แล้ววันๆ ไม่ทำอะไรคิดแต่เรื่อง “ล่าทักษิณ” ยังไง..“จับทักษิณ”ยังไง หรือ “ฆ่าทักษิณ” ยังไงอันนี้มันไม่ปกติแล้วเพราะ “รัฐบาล” มีหน้าที่ดูแลเรื่อง ปากท้องประชาชน/ความอยู่ดีกินดีของประชาชน และความปลอดภัยของประชาชนนี่คือ “ภาระหลัก” ที่ทุกรัฐบาลต้องทำ!!มองกันก็เห็น “ยาบ้า” กลับมาระบาดอย่างหนักซึ่งเป็นการยอมรับของหน่วยงานที่เกี่ยวข้องว่า“พุ่งพรวด” ขึ้นอย่างน่าตกใจ!!พ่อค้า-แม่

ขาย จะตายวันตายพรุ่งยังไม่รู้ที่!!ชาวบ้านหา “ข้าวสารกรอกหม้อ” กินให้ครบสามมื้อยังลำบาก อดทน อดกลั้น รัดเข็มขัดจนจะขาดใจตายอยู่แล้วโรงงานแข่งกันปิด..คนตกงานเป็นเบือ..ร้องระงมกันทุกหย่อมหญ้า!!แต่ “อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ” ยืนหน้าโพเดียมครั้งใด พูดเป็นแผ่นเสียงตกร่องทุกครั้งว่า “เรามาถูกทางแล้ว”??ทางไปวัดน่ะซี!!ขยันพูดแต่เรื่องตัวเลข จีดีพี ว่าจะเป็นบวก3 เปอร์เซ็นต์บ้าง 4 เปอร์เซ็นต์ บ้าง ในปลายปีนี้และ ต้นปีหน้า..ตาสา/ยายสี/ป้ามี/น้ามา/

ศักดิ์ดามอเตอร์ไซค์/ไอ้ไก่ส่งนํ้าแข็ง/อีแดงหมอนวด/ลุงหนวดหาคู่/ไอ้ตู่ปลุกม็อบ/ยายกอบขนมครก/ไอ้จกนักมวยฯลฯ“เขา” และ “เธอ” เหล่านี้ไม่รู้เรื่องด้วยหรอกครับรู้แต่เพียงว่าทำ ไมการทำ มาหากินมันจึง“ฝืดเคือง” นัก..มีภัยล้อมอยู่รอบด้านห่วงลูกหลานเรื่อง“ยาเสพติด”..หา “ความปลอดภัย”ในชีวิตลำบากในเมื่อบริหารบ้านเมืองไม่เป็นก็ “วางมือ”เถอะครับ..สงสารชาวบ้านตาดำๆ เถอะ..เห็นอยู่แล้วว่า ไปไม่รอด!! 