WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Monday, November 16, 2009

โอ๊ย...โอ๊ย ‘ดวงมาร์ค’ ไม่น่ารอด!

ที่มา บางกอกทูเดย์

โหราศาสตร์เป็นสถิติที่บันทึกมาจากการจดจำเฝ้าสังเกต อาศัยหลักสูตรเดียวกับวิทยาศาสตร์เพียงแต่นำเสนอกันคนละมุม วันที่พระพุทธเจ้าประสูติเป็นเจ้า
ชายสิทธัตถะ โหรพยากรณ์แบบชัวร์ๆ ว่า หากบวชจะเป็นศาสดาเอกของโลก หากไม่บวชจะเป็นมหาราชผู้ยิ่งใหญ่ของโลกมนุษย์ทุกคนเกิดขึ้นตามภาวะแรงแห่งกรรมเก่าพระพุทธเจ้าตรัสยํ้าว่า ตา หู จมูก ลิ้น กายในปัจจุบันมาจากผลของกรรมเก่าด้วยเหตุนี้โหรจึงรู้ว่าคนที่มีลักษณะหน้าตาอย่างนี้ บุคลิกอย่างนี้ ต่อไปจะต้องเป็นอะไรต่อไปที่เหนือไปกว่านั้น ดวงดาวประจำตัวของเขาเป็นดาวอะไร โหราศาสตร์ทางด้านสายเลี่ยมเพชรรัตน์ แม่นทางด้านการเมืองอย่างมากผู้

ที่ได้รับการยกย่องมากที่สุดในสายนี้คือโหรแฉล้ม เลี่ยมเพชรรัตน์ ที่เคยให้ฤกษ์ยามแก่กบฏ วรเดช แต่ทว่าใครบางคนในกลุ่มไม่เชื่อไม่ทำตามจึงเกิดความพ่ายแพ้โหรแฉล้มพลอยฟ้าพลอยฝน โดนหางเลขเพราะพิษการเมืองไปอยู่เกาะตรุเตา แต่ใช้วิชาแห่งโหราศาสตร์คำนวณดวงดาวเกาะขอนไม้ลอยคอมากลางทะเลรอดพ้น จากฉลามได้ไปขึ้นฝั่งมาเลเซีย ได้พบสุลต่านที่นั่นองค์หนึ่งพยากรณ์จนได้รับหน้าที่ตำแหน่งปุโรหิตคอยตรวจดูดวงชะตาต่างๆ สายวิชาของ

โหรแฉล้มนี้มาจากขุนเทพพยากรณ์ อดีตปลัดกรมโหรสมัยรัชกาลที่ ๕ซึ่งเป็นบรรพบุรุษของโหรแฉล้มเองวันนี้โหรสายเลี่ยมเพชรรัตน์ได้ให้ความรู้เกี่ยวกับสถานการณ์บ้านเมืองอีกครั้ง จากการมองดวงเมืองผ่านตัวผู้นำรูปงามนามว่า “อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี” เห็นแล้วบอกได้คำเดียวว่าถึงเวลานับถอยหลังแล้ว...เพราะเมื่อดาวราหูย้ายเข้ามาอยู่ในช่องเรือนที่ห้า อ่านได้ว่าบ้านเมืองเกิดอาการแสนสาหัสเกิดสงครามแน่นอน แต่ทว่าเป็นสงครามนํ้าลายอาจจะมี

เหตุน่าหวาดเสียวอีกพอให้ขมๆ เล็กน้อยเพราะดาวอังคารอับแสงหรือมณฑ์ แต่หากส่องจ้าเมื่อไหร่เละเป็นโจ๊กแบบพฤษภาทมิฬแน่เสารส์ เู่รอื นอรเิกษตรกรเดอื ดรอ้ นทกุ หยอ่ มหญา้หรือพูดกว้างๆ ก็คือ รากหญ้าทั้งหลายเดือดร้อนรอใครบางคนเข้ามาช่วยเหลือ ดาวศุกร์ตกช่องมรณะของดวงเมืองแน่นอนว่าการเงินการคลังปั่นป่วนอย่างมากคิดอ่า่นทำอะไรก็ยากเต็มที ดาวเสาร์เกี่ยวเนื่องกับโรงงานภาคอุตสาหกรรมค่อนข้างจะเหนื่อยในเรื่องของการส่งออกและดาวราหูดู

แลนํ้ามัน บอกได้แบบชัวร์ๆว่านํ้ามันแพงขึ้นอีกแน่ๆ อย่างไม่ต้องสงสัยเรื่องประชาชนจะตีกันฆ่ากันเอง...ไม่มีแน่นอนอย่างมากก็แค่ชี้หน้าด่ากันไปมา แบบบ้านํ้าลายกันทั้งคู่ดาวพฤหัสไปอยู่ในเจอกับดาวเสาร์เรือนเจ็ดเป็นอันว่าผู้ใหญ่ของบ้านเมืองมึนงงๆ ทำอะไรไม่ถูกไม่รู้จะไปทางไหนดี แบบประมาณว่าถอยก็แพ้แต่อยู่ก็โทรมดาวศุกร์ของท่านผู้นำที่เคยจรัสแสงขณะนี้เริ่มอ่อนกำลังลง และอีกไม่นานชาวบ้านชาวเมืองจะเริ่มเสื่อมถอยศรัทธาลงไปทุกๆ ขณะให้เวลาอีกเต็มที่

สัปดาห์เดียวเท่านั้น ยํ้าให้เวลาอีกสัปดาห์เดียวเท่านั้นประชาชนทั้งประเทศจะทิ้งท่านแล้วเพราะสิ้นศรัทธาดวงดาวบนฟ้าบอกอะไรต่อมิอะไรของชีวิตของคนบนโลกนี้ตั้งมากมาย มิเช่นนั้นสายวิชาโหราศาสตร์นี้คงจะสลายหายไปนานแล้วหากว่าเป็นการแกล้งพูดเล่นๆ แค่นั้นคงไม่อยู่มายาวนานกว่า ๗,๐๐๐ ปีดอกในอนาคตอันใกล้นี้เราต้องได้ยินคำว่ายุบสภา หรือ ลาออก จากปากท่านผู้นำแน่นอน อย่างเร็วเพียงแค่อึดใจอีกสองสัปดาห์อย่างนานก็ต้นปีใหม่ ชัวร์... 