WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Friday, November 20, 2009

"บรรณวิทย์"ซัด"บิ๊กบัง"กลับคำเล่นการเมือง เย้ยไม่มีโอกาสนั่งนายกฯ

ที่มา มติชน

ที่สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) เมื่อวันที่ 19 พ.ย. พล.ร.อ.บรรณวิทย์ เก่งเรียน อดีตที่ปรึกษากระทรวงกลาโหม กล่าวถึงกรณีที่ พล.อ.สนธิ บุญยรัตกลิน อดีตประธานคณะมนตรีความมั่นคงแห่งชาติ (คมช.) เปิดตัวเป็นหัวหน้าพรรคมาตุภูมิว่า การที่พล.อ.สนธิ เข้ามาเล่นการเมืองในตอนนี้เพื่อที่จะมาเป็นนายกรัฐมนตรี เป็นความที่คิดที่ผิด เพราะการที่ท่านเป็นประธานคมช. แล้วลงมาเล่นการเมืองมันไม่สมควร เพราะตอนนั้นทำการปฎิวัติเพื่อประโยชน์ของประเทศ และถ้าในช่วงที่เป็นประธานคมช.แล้วสะสางปัญหา ต่าง ๆ ให้หมดก็สามารถที่จะทำได้ ซึ่งเหตุการณ์วุ่นวายที่มีอยู่ขณะนี้ก็เป็นเพราะ พล.อ.สนธิและพล.อ.สุรยุทธ์ จุลานนท์ อดีตนายกรัฐมนตรี

เมื่อถามว่า พล.อ.สนธิ กล่าวว่าจะเข้ามาเป็นนักการเมือง เพื่อมาสลายกลุ่มต่าง ๆ ให้มาเป็นขั้วเดียวกัน พล.ร.อ.บรรณวิทย์ กล่าวว่า เมื่อตอนที่เป็นประธาน คมช.มีอำนาจล้นฟ้ายังทำอะไรไม่ได้เลย แล้วไปเป็นนักการเมือง จะได้ ส.ส. ซักกี่คน รวมทั้งทุนที่จะเล่นการเมืองจะไปเอามาจากไหน


เมื่อถามว่า ตอนที่ พล.อ.สนธิ เป็นประธาน คมช. อยู่ เคยปฎิเสธที่จะเล่นการเมือง พล.ร.อ.บรรณวิทย์ กล่าวว่า ควรที่จะทำตามมุ่งหมายเดิมไม่ควรที่จะกลับคำแล้วมาเล่นการเมือง เพราะโอกาสของท่านหมดแล้ว การที่ลงมาเล่นการเมืองในพรรคที่มีขนาดกลางและเล็กแล้วบอกว่าจะเป็นนายกรัฐมนตรีนั้นก็ไม่สามารถที่จะทำได้