WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Thursday, November 19, 2009

อีที...พยากรณ์

ที่มา บางกอกทูเดย์

อีก 1 กลยุทธ์...ที่มักจะถูกนำออกมาใช้ในการต่อสู้...นั่นคือ คำพยากรณ์...ทุกฝ่ายจะใช้คำทำนายให้เป็นประโยชน์กับฝ่ายตนคำทำนายจะทำให้ไพร่พลนักรบ...มุ่งมั่นในชัยชนะ...คำทำนายทำให้ฮึกเฮิม...สงครามใหญ่ๆ หลายๆ ครั้งในอดีต...ประเทศ 2 ประเทศยกกองทัพเข้าหํ่าหันเพราะแต่ละฝ่ายต่างเชื่อในคำทำนายของ...หมอดูฝ่ายตน...ไม่มีใครเข้าทำสงครามทั้งๆ ที่รู้ว่าแพ้...ขณะนี้...ได้มีคำทำนายเกิดขึ้น...ว่ากันว่า มาจากหมอดูพิการชาวพม่า...ที่ลือกันว่าแม่นเหมือนจับวาง...ว่ากันว่า...นายเสนาะ เทียนทอง...ซึ่งมีบุคลิกที่ค้านกับการเชื่อในคำทำนาย...เคยลองของกับ หมอดูอีทีว่า...ถ้าแม่นจริงต้องทายตัวเลขในธนบัตรที่อยู่

ในกระเป๋าสตางค์...เหมือนปาฏิหาริย์...หมอดูหญิงพิการ...จดตัวเลขส่งให้...ตัวเลขทุกตัวของอีที...ตรงกันกับธนบัตรที่...นายเสนาะ เทียนทอง...ควักออกมาตรวจสอบไม่กี่วันก่อน...อีที...ให้คำทำนายมากับคนไทยกลุ่มหนึ่งที่บินไปพบในเมืองพม่า...และเมื่อถามถึงการเมืองในประเทศไทยอีที...ได้พยากรณ์มาแล้วก่อนหน้าว่า ไทยกับกัมพูชาจะมีปัญหา และทำนายว่า ก่อนสิ้นปี 2552 ไทยกับกัมพูชาจะปะทะกันรุนแรงด้วยอาวุธ จะมีบาดเจ็บล้มตายจำนวนมากส่วนใน

ประเทศ...อีทียืนยันจะมีสถานการณ์นองเลือดเกิดขึ้น ช่วงแห่งการต่อสู้ล้มตายจะกินเวลาประมาณ2 สัปดาห์2553 จะมีการเลือกตั้งครั้งใหม่..โดยที่ฝ่ายทหารจะถอยห่างจากการเมือง...พรรคใหญ่ในขณะนี้จะเป็นผู้ชนะในการเลือกตั้งแต่ฝ่ายต่อต้านจะยังมีอยู่ แต่ชั่วขณะหนึ่งก็จะโรยราหมดแรงเมื่อถามถึง ทักษิณ ชินวัตร...หมอพิการชาวพม่า...ฟันธงว่า..เมษายน 2553 ทักษิณ จะกลับมาอยู่ในประเทศไทย ก่อนวันสงกรานต์วิเคราะห์จาก...ปรากฏการณ์ปัจจุบัน...กับการขับ

เคลื่อนของแต่ละกลุ่มฝ่ายทางการเมือง...น่าห่วงว่าคำพยากรณ์น่าจะเป็นจริง...เสรีภาพที่อยู่เหนือตัวบทกฎหมาย...แผ่นดินจึงไร้กติกา...ถ้าการฆ่ากันระหว่างคนไทยกับคนไทย...เป็นเรื่องหลีกเลี่ยงไม่ได้...ประชาชนคนไทยจะเหลือเท่าไหร่...จากยอด 64 ล้านคน...วันที่ เขมร กับ เขมร...ลุกขึ้นมาไล่ล่าเข่นฆ่ากัน...กว่า 3 ล้านชีวิต สิ้นสูญไป...ภาวนากันไว้ให้ดีๆ อย่าให้อีที เธอทายแม่น 