WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Tuesday, November 18, 2008

เลื่อน"ความจริงวันนี้"นัดโฟนอินใหม่ 14 ธ.ค.นี้


"จตุพร"ประกาศเลื่อนโปรแกรมรายการ "ความจริงวันนี้สัญจร" เป็นวันที่ 14 ธ.ค.นี้ การันตีแฟนคลับเสื้อแดง ยืนยัน "ทักษิณ" โฟนอินเข้ารายการแน่นอน

จากกรณีที่ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ระบุว่า จะมีการโฟนอินเข้ารายการความจริงวันนี้สัญจร ครั้งที่ 4 ณ สนามศุภชลาศัย ในวันที่ 10 ธ.ค.นี้ เพื่อชี้แจงถึงอนาคตทางการเมือง นั้น ล่าสุด นายจตุพร พรหมพันธุ์ ส.ส.ระบบสัดส่วน พรรคพลังประชาชน (พปช.) ในฐานะผู้จัดรายการ "ความจริงวันนี้สัญจร" เปิดเผยว่า พ.ต.ท.ทักษิณ จะเลื่อนการจัดงานที่สนามศุภชลาศัยในวันที่ 10 ธ.ค.นี้ ออกไปเป็นวันที่ 14 ธ.ค.51 เนื่องจากสถานที่ดังกล่าวจะใช้แข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน

"ขยับวันนิดเดียว เนื่องจากติดการแข่งขันฟุตบอลฯ เลื่อนจากวันที่ 10(พ.ย.) มาเป็นวันอาทิตย์ที่ 14(พ.ย.) เนื่องจากเขาเตรียมการไว้เยอะ อย่างไรก็ตาม การจัดงานครั้งนี้ พ.ต.ท.ทักษิณ ยังจะโทรศัพท์ข้ามประเทศเข้ามาร่วมรายการตามที่ได้กำหนดไว้ก่อนหน้านี้เช่นเดิม" นายจตุพร กล่าว

นอกจากนี้ นายจตุพร ยังเปิดเผยว่า พ.ต.ท.ทักษิณ เตรียมก่อตั้ง "มูลนิธิเพื่อสร้างอนาคตที่ดีกว่า" เป็นมูลนิธิระดับโลก มีเจตนารมณ์ที่จะระดมคนเก่งในทวีปเอเชีย มาเป็นแหล่งเพื่อคอยช่วยแก้วิกฤติทางเศรษฐกิจ และสังคมในแต่ละประเทศที่มีการร้องขอมายังมูลนิธิ ไม่ว่าจะเป็นแอฟริกาใต้ หรือประเทศในทวีปเอเชีย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำนักงานของมูลนิธิดังกล่าว มีที่ตั้งอยู่ที่เกาะฮ่องกงและสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี) โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างผู้นำรุ่นใหม่ในแวดวงธุรกิจและการเงินในภูมิภาค เอเชียและจะช่วยกันร่างนโยบายด้านการพัฒนา โดยมูลนิธินี้เริ่มดำเนินการโดย พ.ต.ท.ทักษิณมาเมื่อ 1 เดือน

ขณะเดียวกัน นายนพดล ปัทมะ อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงต่างประเทศ กล่าวในกรณีเดียวกันว่า เรื่องมูลนิธิดังกล่าว ตนไม่มีส่วนร่วม ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องและยังไม่ได้มีการพูดคุยกับ พ.ต.ท.ทักษิณ เพราะตอนนี้มีคนใกล้ชิดเยอะ ตนไม่ได้เดินทางไปฮ่องกงและไม่ได้ไปทานข้าว แต่ก็ไม่ได้แปลกใจ เพราะเท่าที่ทำงานกับ พ.ต.ท.ทักษิณมา ท่านจะมองอนาคต อยากเห็นประเทศไทยพัฒนา และพัฒนาประเทศไทยได้ นี่เป็นเรื่องเดียวกับที่รับสมัครคนที่มีความรู้ และให้เงินเดือนสูง เหมือน “โอบามา” ที่นำคนที่เก่งมาทำงาน เพราะคนที่เก่งส่วนใหญ่ มักเอาคนที่เก่งมาอยู่แวดล้อม