WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Thursday, November 20, 2008

เด็กพปช.ปูดจับตา "แม้ว-อ้อ" กลับไทย เชื่ออดีตนายกฯกล้านอนคุก ปลัด กห. วอนงดโฟนอิน ย้ำไร้ประโยชน์

ส.ส.พปช.แย้มจับตาฤกษ์ดี วันที่ 25 "พ.ย.-ธ.ค." ทักษิณ-หญิงอ้อ" กลับไทย โอ่สนามบินสุวรรณภูมิไม่มีที่ยืน เชื่อนายกล้านอนคุก ให้รอฟังโฟนอิน13ธ.ค. "อ๋อย"ยังไม่ตัดสินใจขึ้นเวทีความจริงฯ อ้างยังไม่รู้ประเด็น หลังเปลี่ยนปมแก้รธน. ปลัดกห.วอนงดโฟนอิน เตือนไร้ประโยชน์ ปชป.ไล่บี้กลางสภาจี้เลิกพาสปอร์ต-ถอดยศ"พ.ต.ท."เลขาฯนายกฯแนะ กม.ปรองดองรอฟังสังคมก่อน

ส.ส.พปช.แย้ม25"พ.ย.-ธ.ค."ฤกษ์ดี

ส.ส.พลังประชาชน (พปช.) เผยความเคลื่อนไหวของพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ซึ่งถูกศาลฎีกาแผนกคดีอาญาผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง ตัดสินจำคุก 2 ปี ในคดีซื้อขายที่ดินย่านรัชดาภิเษกและยังหลบหนีคำพิพากษาอยู่ต่างประเทศอาจเดินทางกลับไทยในเร็วๆนี้ โดยนายประชา ประสพดี ส.ส.สมุทรปราการ พปช. ให้สัมภาษณ์เมื่อวันที่ 20 พฤศจิกายน ว่า ขอให้จับตาดูทั้งวันที่ 25 พฤศจิกายน และวันที่ 25 ธันวาคมซึ่งเป็นวันดีทั้งสองวัน โดยวันที่ 25 ธันวาคมจะมีคนเดินทางมาจากสนามบินฮ่องกงสู่สนามบินสุวรรณภูมิ ในเวลา 09.45 น. ด้วยเครื่องของการบินไทย และวันที่ 25 พฤศจิกายน จะเห็นได้ว่า 1 บวก 1 เป็น 2 หญิงหนึ่งชายหนึ่ง ซึ่งจะมีหญิงหรือชายมาหรือไม่ขอให้รอการโฟนอินวันที่ 13 ธันวาคม แต่ก็ต้องติดตามดูว่าจะเป็นอย่างไร เหตุการณ์วันนี้มีทางออกให้ 2 ทาง คือ ถ้าไม่ยอมรับกระบวนการยุติธรรมก็จะต้องเกิดการนองเลือด เกิดปัญหาการจลาจลทั้งในเมืองและปริมณฑล เพราะโดนคดีการเมือง ทางออกที่เหมาะสมคือทุกคนต้องถอยกลับไปยืน และให้ประเทศชนะ เพราะหลักนิติรัฐไม่สามารถแก้ปัญหาบ้านเมืองได้

"ทักษิณ-อ้อ""อาจกลับเมืองไทย
นายประชา กล่าวอีกว่า ดินแดนนี้เป็นของคนไทยที่ทุกคนมีสิทธิ วันที่ 25 ธันวาคม เป็นวันดี เป็นวันขึ้นปีใหม่ของฝรั่ง ซึ่งเหมือนกับวันขึ้นปีใหม่ของไทยจึงอยากให้จับตาดูให้ดี พันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย(พธม.)ยังขู่มาปิดล้อมสภาได้ ทำไมพ.ต.ท.ทักษิณ จะมาประเทศไทยวันที่ 25 ธันวาคมไม่ได้ สนามบินสุวรรณภูมิจะมีที่ให้ยืนหรือไม่ ยืนยันว่าการกลับมาของพ.ต.ท.ทักษิณ ไม่ได้เป็นการยั่วยุ
ผู้สื่อข่าวถามว่าพ.ต.ท.ทักษิณถึงเมืองไทยจะถูกดำเนินคดีทันทีเป็นเงื่อนไขให้มวลชนมากดดันหรือไม่ นายประชากล่าวว่า เมื่อมาถึงตำรวจต้องจับกุมคุมตัวทันที แต่ขนาดอยู่ต่างประเทศยังนอนเต็นท์ มาประเทศไทยทำไมจะนอนคุกไม่ได้ แต่การถูกจับกุมจะห้ามไม่ให้คนที่สนับสนุนมาคงไม่ได้ ดังนั้นก่อนที่จะเกิดเหตุควรหาทางป้องกันเอาไว้ก่อน ให้ดูวันที่ 23 พฤศจิกายนนี้ด้วยที่จะมีการจัดรายกการความจริงวันนี้สัญจร ที่วัดสวนแก้ว จ.นนทบุรี หากคุณหญิงพจมาน ชินวัตร ภริยาพ.ต.ท.ทักษิณ ไปนั่งฟังอยู่ด้วยจะเกิดอะไรขึ้น"นายประชากล่าว

อ่านรายละเอียดต่อ Matichon Online