WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Thursday, November 20, 2008

เปิดรังสวาทศาสดาโกเต๊กซ์

* ไม่อายฟ้าดิน!กกนางงามหมวยดาราดัง

เปิดฮาเร็มศาสดาโกเต๊กซ์ บนถนนชื่อเหมือนจังหวัดภาคเหนือกลางกรุง ที่ใช้เชือดดารา-นางแบบและสาวๆ มาแล้วนักต่อนัก แถมยังมีอดีตรมต. รวมทั้งพ่อนายแบบโถส้วมขอร่วมใช้บริการอยู่เป็นประจำ แฉ!ดาราทั้งรุ่นเล็ก-รุ่นใหญ่ ระดับนางเอกหรือแม้กระทั่งตัวประกอบผ่านมือนับไม่ไหว แถมรายไหนออกแนวขาว-อวบ จะอยู่ทน อยู่นานเป็นพิเศษ แบบเดียวกับดาราดีกรีนางงามอินเตอร์ ขาว หมวย ที่แม้จะมีสัมพันธ์กันมานับสิบปีจนอายุขึ้นเลข 3 แต่ก็ยังติดอกติดใจจนทุ่มทุนซื้อบ้าน ซื้อรถให้ แถมยังมีนัด “ลองกำลัง” กันเป็นประจำ ไม่เว้นแม้แต่ยามที่สาวมีผัวเป็นตัวเป็นตน

* อดีตรมต.-พ่อนายแบบโถส้วมยังขอใช้ฮาเร็ม

หลังจากตกเป็นข่าวฮือฮาคลิปคนหน้าเหมือนนายสนธิ ลิ้มทองกุล แกนนำม็อบพันธมิตรฯ ยืนโอบสาวเสื้อแดง ตามมาด้วยการแฉรสนิยมมักมากทางเพศและคลั่งไคล้การมีเพศสัมพันธ์กับดารา-นางแบบของเจ้าของสื่อรายหนึ่ง รวมไปถึงพฤติกรรมวิตถาร แบบซาดิสต์หน่อยๆ พร้อมถ้อยคำแปลกๆ ยามทำกิจกรรมวาบหวิวของสื่อจอมรีดไถ

จนเป็นที่ได้รับความสนใจไปทั่วทั้งแวดวงการเมือง วงการบันเทิง ไม่เว้นแม้แต่การชุมนุมในทำเนียบรัฐบาล ทั้งยังมีการยืนยันและขยายข้อมูลกันเป็นที่สนุกสนาน นั้น

ล่าสุดยังมีข้อมูลทีเด็ดจากผู้ปรารถนาดีระบุว่าในบรรดาผู้ที่ตกเป็นของเล่นของสื่อหื่นกามรายนี้ มีดาราบางคนที่เฮียแกติดใจจนถึงขั้นส่งเสียเลี้ยงดูอยู่ 2-3 รายด้วยกัน

บางรายก็ได้ดิบได้ดีมีร้านอาหาร มีรายการโทรทัศน์เป็นของตัวเองไปเป็นที่เรียบร้อย เมื่อวันเวลาผ่านไป เฮียแกมีของใหม่ก็เลิกร้างจากกันไปโดยปริยาย

แต่ว่ามีดาราสาวอยู่อีกคนหนึ่งที่แม้ว่าจะอายุปาเข้าไปเลข 3 นำหน้า แต่ว่าจะยังเจอหน้าเจอตา มีนัดหมายส่วนตัวกันเป็นระยะ ชนิดที่อาจจะไม่ถึงขั้นเรียกว่า “เมียน้อย” แต่ถ้าเรียกเป็น “คู่ขา” ก็คงจะไม่ผิด

ดาราสาวคนนี้ว่ากันว่าเฮียแกอุปถัมภ์ค้ำชูและทุ่มเงินก้อนให้ตั้งแต่ครั้งยังเป็นสาวรุ่นและไปได้รางวัลนางงามจากเมืองนอกมาหมาดๆ

ผ่านมานับสิบปีความสัมพันธ์ก็ยังไม่เปลี่ยนแปลง แม้ว่าฝ่ายหญิงจะไปมีแฟนเป็นตัวเป็นตนอยู่หลายคน ทั้งหนุ่มตี๋ หนุ่มไทย แต่ก็ยังพร้อมเทกาย เทใจให้เฮียเสมอ แบบวัวเคยค้าม้าเคยขี่

จนกระทั่งทุกวันนี้ก็ยังไปมาหาสู่กันอยู่ไม่ว่างเว้น แถมยังซื้อบ้าน ซื้อรถให้ด้วยความเสน่หา หรือจะด้วยติดใจในรสชาติ หรือลีลาอย่างไรก็ไม่อาจรู้ได้ เพราะสาวคนนี้ทั้งขาวทั้งอวบ ช่างพูดช่างเอาใจ จนหนีไปไหนไม่พ้น

สาวคนนี้แต่ก่อนต้องอาศัยพาไปรูดปื๊ดที่เซฟเฮาส์กลางกรุงอยู่บ่อยๆ แต่ตอนนี้พอซื้อบ้านให้เป็นเรื่องเป็นราว ก็ยิ่งสะดวกสบาย แข็งขันขึ้นมาเมื่อไร ให้คนขับรถไปแค่อึดใจก็ได้ระบายของอุ่น

ว่ากันว่าดารา-นางแบบที่ถูกส่งมาปรนเปรอเฮียแก ได้รับการดูแลโดยอดีตคอลัมนิสต์บันเทิง ที่ชอบกินอาหารและใฝ่เรื่องพรรค์อย่างว่าเหมือนๆ กัน

แถมบางครั้งเฮียแกอัดอั้นจนทนไม่ไหวในรถตู้คู่ใจแกก็พร้อมจะทำกิจกรรมได้ทุกเมื่อ และแม้ว่าอายุจะมากแล้วก็ตามที แต่แกก็ยังมี 4-5 ยกสบายๆ แถมพร้อมสู้ศึกได้วันละหลายๆ คนทีเดียว

ทั้งนี้นอกจากจะมีรถตู้เป็นพาหนะไปสู่สวรรค์ชั้น 7 แล้ว เฮียแกก็ยังมีเซฟเฮาส์ ใจกลางกรุง บนถนนชื่อเดียวกับโรงแรมย่านสาทรที่เฮียแกชอบไป

เซฟเฮาส์ที่นี่ไม่มีเรื่องการเมืองให้รกสมอง มีแต่เรื่อง “ของพี่” กับ “ของน้อง” เท่านั้น และยังว่ากันว่ามีอุปกรณ์ของเล่นไว้บำรุงบำเรอ อย่างครบครันอีกด้วย

ที่สำคัญยังมีทั้งผู้หลักผู้ใหญ่ นักการเมือง แวะเวียนไปขอใช้สถานที่กันไม่ได้ขาด ไม่ว่าจะเป็นคู่เขยของเฮียแก หรือจะเป็นอดีต รมต. ที่ชอบเลี้ยงนกเป็นชีวิตจิตใจ รวมไปถึงรมต.ที่มีลูกชายเป็นนายแบบโถส้วม