WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Tuesday, November 18, 2008

กรุแตก!กิ๊กสาวศาสดาโกเต๊กซ์


*ไทยอินไซเดอร์ร่วมวงแฉพฤติกรรมฉาว

เปิดกรุสาวในสังกัดศาสดาโกเต๊กซ์ ลือกระฉ่อนรสนิยมเริดชอบเสพกามดารา-นางแบบสาว ยอมทุ่มทุนสร้างถึงรายละ 4 ล้าน เปิดวิมานสวรรค์ชั้น 7 บนโฮเต็ลหรู 5 ดาวกว่าๆ ริมแม่น้ำเจ้าพระยาและบนถนนสาทร แถมล่าสุดจ้องเซิ้งนางเอกชื่อผลไม้ไส้สีแดงลูกใหญ่ค่ายวิกหลายสี ที่เป็นลูกเพื่อนรัก เผยมีอดีตคอลัมนิสต์บันเทิงค่ายยักษ์ที่รสนิยมเดียวกันเป็นธุระจัดหา ขณะที่เว็บไซต์ไทยอินไซเดอร์ร่วมวงประจาน แฉแหล่งดับความงุ่นง่านขาประจำทั้ง “เจ๊ดา-อีหมู” คอยจัดนักศึกษาไซด์ไลน์ปรนเปรอตามออเดอร์ เสื้อไม่ต้อง-ซาดิสต์นิดๆ และชอบให้น้องชิมของเค็ม ถ้าถูกใจยอมจ่ายไม่อั้น

* เงื้อค้าง!จ้องฟันดาราชื่อผลไม้แต่สาวเซย์โน

หลังจาก “ประชาทรรศน์” นำเสนอข่าวคลิปวิดีโอที่ถูกเผยแพร่ทางเว็บไซต์ต่างๆ จากต้นตอที่มีการไปโพสต์ไว้ที่ www.youtube.com อย่างกว้างขวาง เป็นภาพคนหน้าเหมือนนายสนธิ ลิ้มทองกุล แกนนำพันธมิตรฯ กำลังโอบหลังโอบไหล่สาวชุดแดง พร้อมกับดึงมาแนบอกอย่างมันเขี้ยว

ได้มีผู้อ่านโทรศัพท์เข้ามาวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างกว้างขวางและเมามัน ขณะเดียวกันมีผู้อ่านคนหนึ่งเล่าว่ามีเจ้าของสื่อค่ายใหญ่คนหนึ่ง มีบุคลิกท่าทางและชอบแต่งเนื้อแต่งตัวคล้ายคนในคลิป เป็นคนที่หมกมุ่นในเรื่องเพศ และมีรสนิยมชอบมีเพศสัมพันธ์กับดารา นักร้อง นางแบบ มากเป็นพิเศษ ชนิดที่เรียกว่าถ้าถูกใจเป็นยอมจ่ายไม่อั้น จนเป็นที่รู้กันดีในวงการบันเทิง

โดยนอกจากเจ้าของสื่อคนนี้จะมีเอเย่นต์ขาประจำให้เรียกใช้บริการเด็กสาว นักศึกษาแล้ว ก็ยังมีอดีตคอลัมนิสต์บันเทิงชื่อดัง และเป็นนักชิมตัวยง ที่มีรสนิยมแนวเดียวกัน และเคยเป็นหุ้นส่วนทำหนังสือแนววาไรตี้ คอยเป็นนายหน้าติดต่อดารามาปรนเปรอ

และที่อุบาทว์ไปกว่านั้นเจ้าของสื่อที่ว่ายังเคยจ้องจะฟันดาราสาว ที่เป็นลูกของเพื่อนร่วมวงการและทำงานอยู่ในค่ายตัวเอง โดยดาราสาวคนที่ว่าปัจจุบันเป็นนางเอกวิกหลายสี ชื่อเล่นเป็นผลไม้ลูกใหญ่ข้างในสีแดง โดยติดต่อผ่านทางคอลัมนิสต์คนที่ว่านี้ ด้วยค่าตัวสูงถึง 4 ล้านบาท

แต่สุดท้ายก็ต้องเงื้อค้าง เพราะคนเป็นพ่อยังมีเกียรติมีศักดิ์ศรีไม่ยอมขายลูกสาวให้เพื่อนรัก เพราะช่วงนั้นดาราสาว กำลังคบหาดูใจกับนักร้องวงบอยแบนด์ของค่ายเพลงย่านลาดพร้าว

และเมื่อไม่ได้เสพกามตามที่น้องชายเรียกร้อง เจ้าของสื่อรายนี้ก็ออกอาการฟาดงวงฟาดงา สั่งคอลัมนิสต์ปากหมา ที่เขียนเรื่องชาวบ้านราวกับตัวเองเป็นผ้าปูเตียงที่ได้ทั้งกลิ่นและได้ยินเสียงชัดถ้อยชัดคำ ออกมาแฉครอบครัวนางเอกสาวจนหมดไส้

ขณะเดียวกันก็ยังมีนางเอกหลายรายทั้งนาเอก ก. นางเอก ส. ก็เคยถูกเจ้าของสื่อร่างท้วมส่งคนหว่านล้อมสำเร็จไปแล้วหลายราย เพราะเงิน 4 ล้านมันล่อใจอยู่ไม่น้อย

โดยที่เรื่องราวมักจะไปจบลงที่โรงแรมหรูเก่าแก่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ระดับ 5 ดาวบวก ที่แทบจะไม่ปรากฏแขกคนไทย จึงไม่ต้องกลัวตกเป็นเป้าสายตา หรือไม่ก็อาจจะเป็นโรงแรมย่านสาทร ที่มีห้องจัดเลี้ยงอยู่ในชั้นต่างๆ ง่ายต่อการหลบสายตาผู้คนไปพบกันบนห้องเสพสุข

ขณะเดียวกันคอลัมน์ “ซุบซิบไทยอินไซเดอร์” บนเว็บไซต์ข่าวชื่อดัง www.thaiinsider.com โดย ...ไต่กอ ก็เขียนเรื่องราวถึงชายคนหนึ่งเอาไว้ โดยจั่วหัวว่า “จอมโจรรีดไถบ้ากาม ไม่ชอบเกราะป้องกัน ปริศนา80ล.ล่องหน! 50:50อิ่มเอมถ้วนหน้า”

โดยคอลัมน์ดังว่าได้เริ่มต้นด้วยการแฉพฤติกรรมรีดไถของสื่อรายหนึ่งที่ชอบตบทรัพย์ชาวบ้าน พร้อมๆ กับแฉพฤติกรรมคาวๆ ฉาวๆ ที่ผู้เขียนบอกว่าลงทุนไปล้วงลึกมาจาก “เจ๊ดา” เอเย่นต์แถวรัชดาฯ กับ “อีหมู” กะเทยสุดแสบ ที่ทำหน้าที่หาสาวๆ มาสนองตัณหาสื่อจอมไถคนที่พูดถึง

ไต่กอเล่าว่าสื่อจอมไถคนนี้ จะเน้น เสื้อไม่ต้อง-ห้ามจุกจิก-ซาดิสต์เป็นดี เพราะเฮียแกจ่ายแบบไม่อั้น ถ้าแบบธรรมดาเฮียแกใจป้ำเอาไปเลย 5 หมื่น แต่หากลีลาเด็ดเร้าใจ 1 แสนสดๆ ไม่มีอ้อมค้อม

ที่บอกว่า “เสื้อไม่ต้อง”เพราะเฮียแกชอบหนังสด ไม่อยากมีอะไรมากวนใจกับไอ้หนู แถมเวลาเข้าขั้นวิกฤติ ก็มักเอ่ยปากถามของพี่เป็นไงน้อง

ส่วนที่บอกว่า “ห้ามจุกจิก”เพราะเฮียแกไม่ชอบให้สาวๆ พูดมาก ที่สำคัญเฮียไม่ชอบให้ใครไปเถียง เพราะทุกอย่างที่เฮียพูดคือถูกหมด ที่สำคัญเฮียขอเน้นลีลา โดยเฉพาะเรื่องการชิมของเค็ม เป็นการอุ่นเครื่องให้ทุกครั้งก็เพียงพอ

และที่บอกว่า ซาดิสต์เป็นดีเพราะเฮียแกชอบ “วิตถาร”

โดยรังรักรังสวาทที่ “จอมโจรรีดไถในเสื้อคลุมสื่อ” มักไปใช้บริการก็คือ โรงแรมดังบนถนนสาทร ที่มีชื่อก่อนยุคกรุงศรีอยุธยา

เหตุผลหลักที่ “จอมโจรรีดไถในเสื้อคลุมสื่อ” ตนนี้มักมากในกาม เพราะแยกทางกันอยู่มานานแล้วกับ “ศรีภรรเมีย” ที่คอยให้ความรู้กับเยาวชนของชาติ เหตุเพราะทนไม่ได้กับพฤติกรรมเจ้าชู้-ลามาจกเปรต นั่นเอง

ที่เจ็บแสบไปกว่านั้นคือ “จอมโจรรีดไถในเสื้อคลุมสื่อ” ตนนี้มักใช้บริการในยามกลางวันแสกๆ เพราะช่วงตกดึก-ตกค่ำต้องไป “หว่านเสน่ห์” ให้สาวก-แม่ยกได้รับรู้ถึงความจริง(เพียง)ด้านเดียว
ขณะที่ถัดมาในคอลัมน์เดียวกัน ก็กล่าวถึงผู้ชายที่คล้ายจะเป็นคนเดียวกัน
“อย่างวันก่อนไต่กอ ก็เผอิญเหลือบไปเห็น พ่อหมอ ที่ Lord Jim โรงแรมโอเรียนเต็ล

หลังจากเพิ่งหลุดพ้นข้อหาและออกมา “เฉิดฉาย” ข้างนอกได้ ไม่ต้องอุดอู้อยู่แต่ใน...
ไอ้เราก็นึกว่า...คงพาพวกพ้องน้องพี่ของ Gang Street 5+1 หรือพวกโฆษกปากดีบนเวที...มากินอาหารกันให้สำราญ
แต่ที่ไหนได้...ดันควงสาวน้อยหน้าตาจิ้มลิ้ม...ไปกะหนุงกะหนิงกันแบบเบิกบานสำราญจิต

งานนี้ก็ไม่รู้ว่า หลังอาหารมื้ออร่อยแล้วจะ “เสก” อะไร...เข้าท้องใครอีกหรือป่าว!!!

แต่ที่อย่าลืมเด็ดขาดก็คือ การใช้ “เครื่องทุ่นแรง” ตามถนัดนะ....เพราะจะได้ขึ้นสวรรค์ชั้น 7
เพราะเห็นคนเม้าท์กันกระจายว่า...ระยะหลังนี้ ใช้ “เครื่องทุ่นแรง” มากเป็นพิเศษ...555”
นอกจากนี้หลังจากปรากฏคลิปคนหน้าเหมือนนายสนธิ ระบาดในเว็บไซต์ นั้นปรากฏว่าตลอดทั้งวันมีผู้ออกมาแสดงความคิดเห็นมากมาย เช่น ในเว็บไซต์พันทิปดอทคอม

คุณหญิงเบอะ แสดงความคิดเห็นว่า “ผมไม่แปลกใจ เรื่องแบบนี้ นายสนธิ ดังมานานแล้ว ยุคหนึ่งนานมาแล้ว สตรีที่ทำงานในหนังสือพิมพ์........... เคยนินทาให้ฟังว่าตอนกลางวันไม่ค่อยมีเจ้าหน้าที่กล้าเดินผ่านห้องทำงานนาย กลัวเห็นหนังสด”

คุณมิราช แสดงความคิดเห็นว่า “หลายคนคงเพิ่งรู้นะครับว่าระหว่างที่พี่น้องชาวพันธมิตรลำบากลำบนในทำเนียบ เสี่ยงตายออกไปล้อมรัฐสภา แต่ โกตั๊บ กลับหาความสุขสบาย ทำได้อย่างไรกันนะ”

นอกจากนี้ยังมีการตั้งข้อสังเกตด้วยว่าพิธีกรสาวช่างพูด 2 คนบนเวทีพันธมิตรฯ ที่เคยเรียก “คุณสนธิ” และเรียก “นาย” ถึงบัดนี้ได้เปลี่ยนสรรพนามเป็น “พี่ธิ” ไปแล้ว ไม่รู้ว่าความสัมพันธ์ได้เปลี่ยนไปด้วยอย่างไรหรือไม่