WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Thursday, November 20, 2008

ดีเดย์คริสมาสต์"คุณหญิงอ้อ"เดินทางกลับไทย


มอบของขวัญวันคริสมาสต์ คนเสื้อแดงเตรียมเฮ เด็กพลังประชาชน แย้มข่าวดี "คุณหญิงพจมาน"เดินทางกลับไทย 25 ธ.ค.นี้ พร้อมชูธงเชียร์คนตระกูลชินวัตร นั่งหัวหน้าพรรคเพื่อไทย

วันนี้ (20 พ.ย.) นายประชา ประสพดี ส.ส.สมุทรปราการ พรรคพลังประชาชน (พปช.) เปิดเผยว่า วันที่ 25 ธ.ค.หรือช่วงคริสต์มาสปีนี้จะมีเซอร์ไพรส์คือบุคคลสำคัญจะเดินทางจากฮ่องกงกลับมายังประเทศไทย และถึงสนามบินสุวรรณภูมิในเวลาประมาณ 09.45 น.ด้วยเที่ยวบินของสายการบินไทย

เมื่อถามว่า บุคคลดังกล่าวคือ คุณหญิงพจมาน ชินวัตร อดีตภริยาของพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี หรือไม่ นายประชา เพียงแค่ยิ้ม แต่ไม่ได้ตอบคำถามใด ๆ

ด้าน นายศักดา คงเพชร ส.ส.ร้อยเอ็ด กลุ่มอีสานพัฒนา พรรคพลังประชาชน กล่าวว่า ตนเชื่อว่ามีโอกาสเป็นไปได้ที่คุณหญิงพจมาน จะเดินทางกลับประเทศไทยช่วงสิ้นปีนี้ เพราะการจากประเทศไทยไปนานก็ย่อมจะคิดถึงและอยากเดินทางกลับมาบ้านเป็นธรรมดา ส่วนจะกลับมาทำงานการเมืองหรือเป็นหัวหน้าพรรคเพื่อไทยนั้นคงไม่น่าเป็นไปได้

"ดูจากแนวโน้มแล้วไม่น่าจะเป็นไปได้ เพราะท่านไม่อยากมายุ่งงานการเมืองตั้งแต่ต้นแล้ว ดูได้จากการห้ามปราม พ.ต.ท.ทักษิณ ให้ยุติการเคลื่อนไหวทางการเมืองที่ผ่านมา ส่วนใครจะเหมาะสมเป็นหัวหน้าพรรคเพื่อไทยคนต่อไปนั้น ผมยังสนับสนุนบุคคลที่มาจากตระกูลชินวัตร เพราะคนทั้งภาคอีสาน ภาคเหนือ ยังอยากให้ พ.ต.ท.ทักษิณ เป็นนายกฯ อีกครั้ง แต่ติดที่ พ.ต.ท.ทักษิณ เป็นไม่ได้แล้ว จึงอยากให้คนที่มาจากนามสกุลเดียวกับท่านเป็นหัวหน้าพรรคแทน" นายศักดา กล่าว