WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Thursday, November 20, 2008

สาวของลิ้ม


คอลัมน์ : โต๊ะข่าวประชาทรรศน์

เอาตัว “เข้าแถ” ทะล่อทะแล่ ไปตามกมลสันดาน...จนบัดนี้ “ซาตานลิ้ม” ยังพลิ้วถึงความองอาจ ว่าเป็น “ลูกผู้ชาย” เต็มขั้น?? แต่เปลือกแท้ ที่ตีแผ่กันในวันนี้ ต่างรู้กันดีว่านายคนนี้ เป็น “มนุษย์พันธุ์บ้ากาม”

“กะพรุนไฟ” ได้แต่เวทนา อนาถหัวใจ กับ ประดาเหล่า “สาวก” ที่บริจาคเงินบำรุง “ม็อบพันธุ์โจร” เป็นอย่างมาก
ไม่รู้ว่านายทุน “ช้างน้ำเมา” และ “บัวหลวงเงินฝาก” ที่เป็นกระเป๋าควักจ่าย ให้กับ “ลิ้มซาตาน” จ้องล้มรัฐบาล “นายกฯ สมชาย วงศ์สวัสดิ์” ให้ล้มแผ่ นอนสองสลึงนั้น...

ทราบกันมั่งหรือไม่?... “ลิ้ม” เอาเงินไปละลาย ใช้เล่นกับกามเริงโลกีย์ กันเดือนละกี่ล้าน ที่ผลาญลงไปกับ “เกมสวาท” ที่เขาบ้าคลั่งอย่างไม่มีวันสิ้นสุด ยิ่งสาวใดที่เป็น “หญ้าอ่อน” คราวลูก คราวหลาน...สูงนำขาวเนียนด้วยแล้ว... นับว่าเข้าตามตำรา ที่ “ลิ้มซาตาน” เห็นแล้วน้ำลายไหลยืด หกรดกางเกงเสียทุกที?
ดูได้จากเด็กวัยขบเผาะ ที่ “เฒ่าลิ้ม” เลี้ยงเอาไว้ บำรุงพันธุ์กามของตัวเอง ไม่ว่าจะเป็น “น้องแพท” ผู้มีความเลิศเลอโฉม ถึงขั้นเป็น “รองมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส” ได้สบาย!!

และอีกน้องนางหนึ่ง รูปร่างอรชรอ้อนแอ่น นิคเนมว่า “หนูเล็ก” ผู้นี้มีดีกรี ความสวยความงาม บาดใจเทียบเท่ากับ “นางสาวถิ่นไทยงาม” เลยก็ว่าได้

ทั้งสองสาว ล้วนอยู่ใต้ปีกอาณัติการดูแล อย่างยอดเยี่ยมกระเทียมโทน ของ “เฒ่าลิ้ม”
มีห้องหับ รถให้ขับอู้ฟู่ ...ไม่ว่าจะเป็น “เบนซ์” หรือ “บีเอ็ม” หนึ่งเดือนเปลี่ยนกันเป็นว่าเล่น และมักขับฉุยฉาย โดยไม่เกรงนางงามเวทีเดียวกัน ว่ามี “เฒ่าลิ้ม” เลี้ยงดูแลอยู่ในขณะนี้

และว่ากันว่า เส้นทางของสาวแต่ละคน ที่จะเข้ามาสู่โลกโลกีย์ ของ “เฒ่าลิ้ม” มีขบวนการ จัดหา “แม่พันธุ์” อย่างครบหลักสูตรกันเลยทีเดียวเชียว

เห็นได้จากการที่ “เฒ่าลิ้ม” ให้กะเทยควายนาม “บุญรักษ์” เปิดเว็บไซต์ ส่งประกวดตามเวทีต่างๆ หลังผ่านเวทีขาอ่อนไปแล้ว มีบ้างบางคนได้ตำแหน่ง และมีบางคน ชวดอดได้มงกุฎสายสะพาย...และหากสาวงามคนไหนเข้าตา “เฒ่าลิ้ม” แล้วละก็....

“กะเทยบุญรักษ์” เป็นต้องติดต่อ พาไปให้ “เฒ่าลิ้ม” เชือดกันถึงรังสวาททันที!!

อย่างไรก็ตาม ก่อนที่ “เฒ่าลิ้ม” จะร่วมปฏิบัติการ พาใครไปสู่ประตูฉิมพลี ต้องพาไปเปลื้องผ้า ถ่ายวิดีโอเก็บเอาไว้ดูทุกรายไป??

ส่วนในแวดวงดารา นางเอกก๋ากั๋นบนจอทีวี หากว่า “เฒ่าลิ้ม” หมายปอง...ก็รอดมือไปยากเหมือนกัลล์ล์ล์??เพราะนอกจากมีเอกลักษณ์ “ความเป็นเจ้าบุญทุ่ม” ทุ่มเงินไม่อั้นครั้งละ 4-5 ล้านบาท หาก “นางเอก” คนสวยรวยรูปไม่เล่นด้วย!! ก็จะเจอะเจอวิธีสกปรก ใส่ไคล้ให้ร้ายตามมาเป็นระลอกคลื่น ด้วยวิธีการให้ นังยายซ้อเซเว่น มือเขียนข่าวสังคมดาราในอินเตอร์เน็ต เขียนโจมตี กระหน่ำซ้ำเติม อย่างไร้จรรยาบรรณ!!

เพราะข้อมูล และข้อความที่โพสต์นั้น ล้วนแต่เรื่องมุสา หาความจริงไม่ได้แม้แต่น้อย แต่ทว่า นางซ้อโสโครก สกปรกนางนี้...ก็ยังร่ายและเขียนด่าทอ นางเอกสาวผู้บริสุทธิ์ อย่างมันอารมณ์

เพื่อบีบบังคับให้ “นางเอก” คนนั้นๆ ต้องยอมพลีกาย ขายตัวให้กับความต้องการของ “เฒ่าลิ้ม” ที่ได้ชี้เป้าลงมา
ดูพฤติการณ์ชั่วสามานย์ อันแสนสกปรกจกเปรต ณ คาบนี้ ...ว่าไปแล้ว ถอดแบบมาแนวเดียวกันกับ “อีคุณยายปอง ปากหมา” ที่เห่าและด่าคนทุกเช้าในม็อบกบฏ

เมื่อพิจารณากันแล้ว พันธุ์ชั่วด่าคนมั่วแบบนี้

ระหว่าง “ซ้ออัปรีย์” กับ “นังกาลีปอง ปากหมา” น่ามีเผ่าพันธุ์กำเนิดมาจากบล็อกเดียวกัน อย่างไรก็ดี ถึงสเป็กสาวแต่ละคนที่ “เฒ่าลิ้ม” ตั้งโปรแกรมเอาไว้ ต้องเพอร์เฟ็กต์ สูงและขาวเท่านั้น?...

แต่ทว่าความวิตถารทางกาม ก็มี ผันแปรได้เหมือนกัน ครั้งหนึ่งเคยเห็นจะจะ กับลูกนัยน์ตา ...เมื่อ “เฒ่าลิ้ม” พาสาวผิวคล้ำดำสนิท แบบน้องนางบ้านนา “กลิ่นโคลนสาบควาย” โชยมาแตะจมูกก็แล้วกัน

พากันประคองกอด เข้าไปกินอาหารในร้าน “ปลาทอง”...ร้านอาหารรสเลิศทางทะเล แห่งย่านบางละมุง เมืองชลบุรี ...

ถึงวันนี้ต้องบอกว่า “เฒ่าลิ้ม” เป็น ผู้ที่ไม่อิ่มในรสกาม... เป็นนักเสพสุขตัวจริงเสียงจริง...

ขนาดที่ว่า หาก “คาสโนว่า” กลับชาติมาเกิด คงเข้าไปคารวะ เรียกเป็น “ท่านพี่” ถึงปานนั้นเลย

แต่ที่ให้สงสัย การดำเนินธุรกิจของ “เฒ่าลิ้ม” เจ๊งมรณา ราบพณาสูรไม่มีดี??

ไฉนถึงมีเงินไล่ถลุง แจกกันบรรลัยเช่นนี้!!
ไม่ทราบว่า เอาเงิน ที่สาวกบริจาคให้มา...
นำมาใช้เป็นค่าปรนเปรอสวาทแก่ตนเองหรือไม่...ก็ไม่ทราบจริงๆ เลยนะคุณพี่????

โดย “กะพรุนไฟ