WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Friday, November 21, 2008

‘เหวง’สมเพช‘ศาสดาโกเต็กซ์’อมเงินบริจาคมั่วผู้หญิง


แกนนำสมาพันธ์ประชาธิปไตยแฉ! "ศาสดาโกเต็กซ์" อมเงินบริจาค 'พันธมาร' ปรนเปรอผู้หญิง-ถ่ายเข้าบัญชีสถานีโทรทัศน์เถื่อน แนะผู้ชุมนุมอย่าหน้ามืดตามัว!หลงเชื่อลมปาก "โจรกบฏ"

นายเหวง โตจิราการ แกนนำสมาพันธ์ประชาธิปไตย กล่าวว่า ตนได้ติดตามการรายงานข่าวกรณีพฤติกรรมอันไม่เหมาะสมเกี่ยวกับผู้หญิงของ “ศาสดาโกเต็กซ์” อย่างต่อเนื่อง มีหลายกระแสข่าวรายงานถึงพฤติกรรมของ “ศาสดาโกเต็กซ์” ว่า หาเงินไปปรนเปรอความสุขของตนเอง โดยใช้เงินที่มีผู้บริจาคกลุ่มพันธมิตรประชาธิปไตย (พธม.) ซึ่งตนอยากให้ผู้ที่บริจาคเงินสนับสนุนพันธมิตรฯใด้รู้สึกตัวบ้าง เพราะบางครั้งผู้บริจาคอาจจะไม่ได้ใช้สติปัญญา แต่เมื่อมีหลักฐานปรากฏ ผู้บริจาคเงินให้กับกลุ่มพันธมิตรฯน่าจะหยุดเพราะเงินดังกล่าวจะนำไปสู่การสนับสนุนพฤติกรรมอันเลวร้าย นอกจากนี้ยังนำไปใช้อย่างไม่มีประโยชน์รวมถึงนำไปใช้กับสถานีโทรทัศน์ที่ตนเองเป็นเจ้าของ ซึ่งเป็นสถานีข่าวที่ไม่มีประโยชน์มีแต่สร้างความแตกแยก

ส่วนพฤติกรรมของ “ศาสดาโกเต็กซ์” ที่มีการรายงานผ่านสื่อนั้นไม่ได้ดูเป็นการค้าประเวณีแต่เป็นการซื้อบริการทางเพศ คือเป็นพวกที่ชอบขูดรีดทางเพศแสดงออกถึงการไม่เคารพเพศแม่ นอกจากนี้ “ศาสดาโกเต็กซ์” ยังมีนิสัยชอบโกหกอย่างเช่นไปพูดบนเวที ว่า คปพร. ที่เราได้เสนอไปนั้นเป็นการฉีกรัฐธรรมนูญทั้งที่เป็นการแก้ไขเพิ่มเติ่มบางส่วนเท่านั้น เป็นการใส่ร้ายป้ายสีคนอื่น ซึ่งพฤติกรรมดังกล่าวของ “ศาสดาโกเต็กซ์” ทำให้หมดความชอบธรรมไม่สมควรได้รับเงินบริจาคอีกต่อไป อย่างไรก็ตามตนอยากให้กรมสรรพากรเข้าตรวจสอบและจัดเก็บภาษีเงินดังกล่าวด้วย หากไม่เข้าตรวจสอบจะเข้าข่ายละเว้นการปฏิบัติหน้าที่

นอกจากนี้นพ.เหวง ยังกล่าวอีกว่ายังมีส.ส.ที่สังกัดอยู่ในพรรคการเมืองบางพรรค มีพฤติกรรมเช่นเดียวกับ “ศาสดาโกเต็กซ์” ตนขอเตือนส.ส.ว่าเป็นตัวแทนของประชาชนต้องทำตัวเป็นผู้นำ หากนักการเมืองคนไหนที่เคยไปใช้ฮาเล็มเดียวกับ “ศาสดาโกเต็กซ์” ก็ควรสารภาพบาปกับประชาชนและขอโทษประชาชนด้วย

ส่วนกรณีที นายอำพล เสนาณรงค์ องคมนตรี ออกมาบ่นว่าการทำงานของสำนักงานคณะกรรมการพิเศษเพื่อประสานงานโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริ(กปร.)เป็นไปด้วยความยากลำบาก หลังถูกกลุ่มพันธมิตรฯเข้ายึดทำเนียบรัฐบาล เพราะสำนักงานอยู่ในทำเนียบรัฐบาล

นพ.เหวง กล่าวว่า กลุ่มพันธมิตรฯ รู้อยู่แก่ใจว่าที่ผ่านมาได้สร้างความลำบากให้เจ้าหน้าที่ดังกล่าว แต่ก็ยังไม่สนใจ รวมถึงวันที่ 7 ธ.ค.จะมีการจัดงานสันนิบาตซึ่งเป็นงานสำคัญ และจัดประจำทุกปีในทำเนียบรัฐบาล แต่กลุ่มพันธมิตรฯก็ยังเฉยไม่ยอมออกตนจึงอยากถามไปยังกลุ่มพันธมิตรฯว่า นี่หรือ ความจงรักภักดีที่กลุ่มพันธมิตรฯได้แสดงออก