WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Friday, November 21, 2008

เปิดตัว‘น้องจูน’มือนวดหลังเวที


"ประชาทรรศน์" ประจานต่อ หลังบก.ข่าวคนใกล้ชิดหลุดปากตอนเมา จัดสาวสังเวย ศาสดาโกเต็กซ์ แถมเม้าท์สนั่นหลัง 2 พิธีกร บนเวที เปลี่ยนสรรพนามมาเรียก "พี่" เปิดตัวล่าสุด 'น้องจูน'มือนวดหลังนวดไหล่ ไม่สนแม้สาวปันใจผู้ประสานงานคนดัง

* บก.ข่าวเมาหลุดพาเอ๊าะๆ เซ่นกามโกเต๊กซ์

ฉาวไม่จบไม่สิ้น! ล่าสุดแฉอีกจะจะ “ศาสดาโกเต๊กซ์” ไม่เคยยอมให้หญิงห่างกาย แม้แต่ยามปฏิบัตภารกิจหลอกแม่ยก ลงถึงหลังเวทีขายความเท็จปุ๊บยังต้องมี “น้องจูน” คอยนวดหลังนวดไหล่ใกล้ชิด แม้ว่าสาวทำท่าจะปันใจให้ผู้ประสานงานคนดัง แถม 2 สาวพิธีกรที่เปล่ยนสรรพนามมาเรียก “พี่” ก็ยังถูกเมาท์ว่าทำท่าจะเกิดการ “กินไก่วัด” ขณะเดียวกัน บก.ข่าวคนใกล้ชิด หลุดปากตอนเมาจัดสาวมาสังเวยทุกรูปแบบทั้งดารา-นักศึกษา ตั้งแต่ไซด์ไลน์ไปจนถึงแบบสดๆ ซิงๆ แบบเดียวกับคอลัมน์ที่ชอนไชไปถึงในมุ้งดารา ที่แท้ก็ตั้งขึ้นมาเพื่อเป็นเครื่องมือสนองตัณหาตัวเอง

* ‘โกเต๊กซ์’ส่อกินไก่วัด2พิธีกรสาวเวทีกบฏ

ข่าวคราวฉาวโฉ่ของศาสดาโกเต๊กซ์จาระไนอย่างไรก็ไม่หมดไม่สิ้นได้ง่ายๆ เพราะไม่เพียง
แค่ชอบมั่วดารา คว้านางแบบสาวไปกก ตามด้วยการเสพสุขกับสาวไซด์ไลน์ ที่ทุ่มจ่ายไม่อั้นเท่านั้น
แต่คนใกล้ชิดยืนยันว่าแม้แต่คนกันเองก็ยังไม่เว้นวรรค เหมือนอย่าง 2 สาวฝีปากดี บนเวทีขายความเท็จ ก็ยังเปลี่ยนสรรพนามจากที่เคยเรียก “นาย” มาเรียก “พี่” ไปเรียบร้อย จนชาวบ้านชาวช่องเขาเมาท์กันให้แซด ว่าสรรพนามเปลี่ยนไป ตามความสัมพันธ์ที่เปลี่ยนแปลง

แบบเดียวกับ “น้องจูน” ที่ตำแหน่งแห่งที่แท้จริงเป็นอย่างไรไม่ปรากฏ แต่ภารกิจยามอยู่หลังเวทีก็คือการปรนนิบัติพัดวี คอยนวดหลังนวดไหล่ศาสดา และต้องคอยอยู่ใกล้ๆ ไม่ให้ห่าง เพราะดันเกิดมาน่ารักน่าชังและอวบอั๋นตามสเป็ก

ส่วนสาวเจ้าจะเต็มอกเต็มใจ หรือตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าก็อมไว้ หรือเปล่า อันนี้ไม่มีใครยืนยัน เพราะมีคนใกล้ชิดบอกว่าน้องจูนคนนี้แอบไปปิ๊งปั๊ง กับผู้ประสานงานผิวเข้ม ที่มีพฤติกรรมฉาวแฉะไม่แพ้นายใหญ่

ขณะที่พฤติกรรมคาวๆ ของศาสดาโกเต๊กซ์ ก็ยังเคยถูกแฉจากบก.ข่าว คนใกล้ตัวในยามกรึ่มแอลกอฮอล์ ต่อหน้านักข่าวระดับหัวหน้าและบรรณาธิการหลายคน ที่ร้านชื่อเหมือนยาพิษในยุคที่โสเครติส ใช้ฆ่าตัวตาย ใกล้ๆ ร้านกิน ดื่ม

ในวันที่น้อยอกน้อยใจว่าศาสดาไม่เห็นความสำคัญจนต้องหนีออกมาซบค่ายตึกช้างเป็นการชั่วคราว โดยเอาแต่บ่นพึมพำว่าอยากได้อะไรก็จัดหาให้ไม่เคยขาดแต่กลับไม่เห็นความดี ไม่ว่าจะเป็นนักศึกษา สาวออฟฟิศ หรือแม้กระทั่งสาวบริสุทธิ์ผุดผ่องก็ยังจัดให้มาแล้ว พร้อมๆ กันก็ยังเล่าถึงพฤติกามวิจิตรพิสดาร ที่เกินกว่าจะบรรยาย

แต่หลังจากนั้นเมื่อค่ายตึกช้างทำท่าจะไปไม่รอด บก.ข่าวนายนี้ ก็กระโดดกลับไปหาศาสดาโกเต๊กซ์ตั้งหน้าตั้งตารับใช้เสมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นแต่หนหลัง

ช่วยดูแลทั้งกิจการ และกิจกาม จนได้ดิบได้ดี และมีโอกาสได้ชูคอเป็นผู้ทรงเกียรติอยู่จนถึงทุกวันนี้

ส่วนที่สื่อในมือศาสดาโกเต๊กซ์ เปิดคอลัมน์เขียนถึงกิจกรรมแบบส่วนตั๊ว ส่วนตัวของคนดังและดารา-นางแบบสาว ราวกับตัวเองไปร่วมนัวเนียอยู่กับเขาด้วยนั้น

ว่ากันว่าแท้ที่จริงแล้วก็มาจากประสบกามของศาสดาโกเต๊กซ์ที่ไปเจอมากับตัว หรือไม่ก็ไปเก็บข้อมูลแบบใกล้ชิดสนิทสนมมาด้วยตัวเอง

หรือบางทีก็ยังใช้สื่อในมือเป็นเครื่องต่อรองแบบเอา “ข่าว” แลก “ไข่”

แล้วคนเขียนคอลัมน์นี้ก็ไม่ใช่ใครที่ไหน ทีแรกนึกว่าเป็นนักเขียนบันเทิงรุ่นใหญ่ ชอบชิมอาหาร จริงๆ แล้วไม่ใช่ แต่เป็นนักวิจารณ์บันเทิงฝีปากจัดรุ่นหลัง ที่เคยทำข่าวกีฬาแต่ไม่รุ่ง

แต่จะเป็นใครก็ช่างเพราะได้รับการยืนยันว่าทั้งคู่เป็นแผนกจัดหา ที่เก๋าหน่อยก็ดูแลเรื่องดารา-นักร้อง-นางแบบไป ส่วนรุ่นเด็กกว่าถนัดแนวนักศึกษาไซด์ไลน์ก็ว่ากันไปตามถนัด เพราะว่ากันว่าศาสดาแกใช้บริการได้มากกว่าวันละ 1 คน โดยไม่สนสังขารและคำเตือนข้างขวด