WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Friday, November 21, 2008

'ชัยสิทธิ์'เล่นการเมือง!ยันไม่กลัวกระแสต้าน

อดีตผบ.สส.ประกาศลงเล่นการเมืองเต็มตัว อุบชื่อพรรคสังกัด ยันไม่หวั่นกระแสต้านนอมินี'ทักษิณ' ท้าแกนนำพันธมารลงสู้ศึกเลือกตั้งตามระบอบปชต. เล็งจับเข่าคุย'บิ๊กป็อก'กู้วิกฤตชาติ

วันนี้ (21 พ.ย.) พล.อ.ชัยสิทธิ์ ชินวัตร อดีตผู้บัญชาการทหารสูงสุด (ผบ.สส.) ญาติผู้พี่ของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เปิดบ้านพักแถลงข่าวประกาศพร้อมลงสู่สนามการเมือง ไม่หวั่นกระแสต่อต้านและถูกมองเป็นนอมินีของอดีตนายกรัฐมนตรี หลังได้รับการทาบทามจากนายยงยุทธ ติยะไพรัช อดีตรองเลขาธิการพรรคพลังประชาชน(พปช.) ให้มานั่งเก้าอี้หัวหน้าพรรคเพื่อไทย

อดีตผบ.สส. กล่าวถึงสาเหตุที่ออกมาแถลงข่าวในวันนี้ว่า เนื่องจากมีสมาชิกพรรคพลังประชาชนบางคนออกมาให้ข่าวว่าตนเองไม่พร้อมที่จะลงเล่นการเมือง ยืนยันไม่เป็นความจริง เพราะยินดีที่จะกลับมาทำงานรับใช้ประเทศชาติ และตนมองว่าการลงสู่สนามการเมืองเป็นแนวทางที่ดีที่สุดตามวิถีประชาธิปไตย จึงอยากเรียกร้องให้แกนนำกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย(พธม.) มาลงสู้ศึกเลือกตั้งตามระบอบประชาธิปไตยดีกว่าที่จะไปปิดล้อมทำเนียบรัฐบาล

พล.อ.ชัยสิทธิ์ กล่าวอีกว่า หากได้สังกัดอยู่ในพรรคการเมืองใหญ่ก็จะทำให้สามารถทำงานได้มากกว่าพรรคเล็ก แต่ยืนยันว่าการประกาศลงสู่สนามการเมืองในครั้งนี้ไม่ได้ปรึกษากับ พ.ต.ท.ทักษิณ รวมถึงคนในตระกูลชินวัตร ส่วนการจะเข้ารับตำแหน่งหัวหน้าพรรคเพื่อไทยหรือไม่นั้นต้องขึ้นอยู่กับมติพรรค

อย่างไรก็ตาม อดีต ผบ.สส.ยังกล่าวอีกด้วยว่า อยากหาโอกาสจับเข่าคุยกับ พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา ผู้บัญชาการทหารบก (ผบ.ทบ.)เพื่อหารือปัญหาบ้านเมืองในฐานะที่เคยเป็น ผบ.ทบ.เหมือนกัน ซึ่งได้ประสานไปหลายครั้งแล้วแต่ยังไม่ได้รับการตอบรับกลับมา เพราะส่วนตัวแล้วเชื่อว่า พล.อ.อนุพงษ์ ก็คงอึดอัดใจต่อสถานการณ์ในขณะนี้ไม่น้อยเช่นกัน ซึ่งตนก็ไม่เห็นด้วยถ้าหากจะหันหน้าไปแก้ปัญหาด้วยการทำรัฐประหาร