WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Wednesday, November 19, 2008

แฉ'พันธมาร'รื้อทำเนียบฯพังยับ-ทรัพย์สินหายเพียบ!


'ณัฐวุฒิ' ระบุ 'สมัคร' รู้ ป.ป.ช.แจ้งข้อกล่าวหา 28 รมต. เผย สปน. เปิดโปง ม็อบเถื่อน ทำทำเนียบยับเยิน

นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงบรรยากาศการประชุมคณะรัฐมนตรี(ครม.)ในวันนี้ว่า นายธีระชัย แสนแก้ว รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ได้ถามที่ประชุมครม.ถึงกรณีที่คณะกรรมการการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ(ป.ป.ช.)ได้แจ้งข้อกล่าวหา 28 รัฐมนตรีในรัฐบาลของนายสมัคร สุนทรเวชว่า จำทำอย่างไรกับกรณีดังกล่าว ซึ่งนายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม ได้บอกว่ารัฐบาลชุดนี้คนละชุดกันกับรัฐบาลที่แล้วดังนั้นจึงจะขอหารือนอกรอบกับรัฐมนตรีที่เกี่ยวข้องที่ยังอยู่ในรัฐบาลชุดนี้อีกครั้ง ส่วนจะเป็นที่ไหนเมื่อไหร่ค่อยกำหนดกันอีกครั้ง อย่างไรก็ตามขณะนี้นายสมัคร สุนทรเวช ได้ทราบแล้วว่าป.ป.ช.ได้แจ้งข้อกล่าวหาตน

ส่วนกระแสข่าวที่นายสมัคร สุนทรเวช อดีตนายกรัฐมนตรี จะโฟนอินในรายการความจริงวันนี้สัญจรครั้งที่ 4 ที่สนามศุภชลาสัย นายณัฐวุฒิ กล่าวว่า ตนไม่ทราบว่านายสมัครจะโฟนอินหรือไม่เพราะเป็นเรื่องที่ผู้ดำเนินรายการเขาจะทำหน้าที่ประสานงาน อย่างไรก็ตามจากการที่ตนได้คุยกับนายสมัครเมื่อวันที่ 18 พ.ย.ที่ผ่านมาทางโทรศัพท์ทราบว่า นายสมัครต้องพักฟื้นเพื่อรักษาอาการป่วยอยู่ที่สหรัฐอเมริกา 2 เดือน เนื่องจากจะต้องเข้ารับการผ่าตัดใหญ่ที่ตับในช่วงเดือนม.ค.52 ดังนั้นช่วงนี้นายสมัครจึงต้องอยู่ในการดูแลของแพทย์

“ส่วนที่มาของข่าวการโฟนอินของนายสมัครนั้นเป็นเพราะมีคนไทยจำนวนมากยังรำลึกนึกถึง อยากทราบความเป็นอยู่ และทราบถึงการรักษาอาการป่วยของนายสมัครอยู่จำนวนมาก และทราบว่านายสมัครไม่ได้ติดตามข่าวการเมืองของเมืองไทยมากนัก”นายณัฐวุฒิ กล่าว

โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวอีกว่า นายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมกล่าวต่อที่ประชุมคณะรัฐมนตรีว่าตนรู้สึกสบายใจที่งานพระราชพิธีพระราชทานเพลิงพระศพ สมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอเจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์ ซึ่งผ่านไปได้ด้วยดี และขอขอบคุณความร่วมมือจากทุกฝ่าย

นอกจากนี้ นายณัฐวุฒิ ยังแถลงถึงรายงานของสำนักปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี ที่เข้าไปตรวจสอบทรัพย์สินในทำเนียบรัฐบาล หลังการที่ถูกพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย (พธม.) เข้าไปปิดล้อม โดยระบุว่ามีทรัพย์สินทั้งของราชการและของส่วนตัวเจ้าหน้าที่ทำเนียบรัฐบาลเสียหายจำนวนมาก