WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Wednesday, November 19, 2008

...ท่านอภิมหาศาสดาเอกแห่งโลก โกเต็ก ลิ้ม...โดย ปลายอ้อกอแขม

...ท่านอภิมหาศาสดาเอกแห่งโลก โกเต็ก แซ่ลิ้ม...

ฉับพลันที่น้ำมนต์อันศักดิ์สิทธิ์ ที่ท่านศาสดาได้บรรจงซัดไปต้องร่างของของบรรดาสาวก,สาวิกาทั้งหลาย โดยเฉพาะนักรบศรีวิชัยเข้าเท่านั้น นักรบทั้งหลายซึ่งกำลังนอนเมาใบกระท่อมอย่างได้ที่ ก็มีอาการชักกระตุก ทำตาขวาง น้ำลายไหลยืด ครางฮื่อๆแฮ่ๆกันสะนั่นหวั่นไหวไปทั้งทำเนียบขึ้นมาทันที ส่งเสียงตะโกนขึ้นพร้อมกันว่า..ใคร๊ ๆวะ เอาน้ำสกปรกมาสาดกูวะเนี่ยะ

แต่พอเหลือบไปเห็นว่าเป็นท่านอภิมหาศาสดาเอกแห่งโลกโกเต็ก ลิ้ม กำลังถือขันน้ำมนต์พร้อมบริกรรมคาถาปะพรมน้ำมนต์อย่างขะมักเขม้นไปทั่วเท่านั้น เหล่านักรบใบกระท่อมซึ่ง “เป็นงาน”ก็เปลี่ยนหน้าตัวเองเป็น “หน้าม้า”โดยทันที ต่างล้มลงดิ้นกระแด่วๆทำประหนึ่งว่าถูกผีสิงเหมือนเป็นสันนิบาตลูกนกกันทั้งแก๊ง เพื่อสอดรับกับลูกพี่ให้เห็นว่า ..น้ำมนต์นี้ ของจริง !


น้ำมนต์ศักดิ์สิทธิ์ที่ท่านอภิมหาศาสดาเอกแห่งโลกผู้นี้ ได้อุตส่าห์ลงทุนผลิตขึ้นมาเองกะมือ ได้ผ่านมาตรฐาน อย.แล้ว เพราะผ่านขั้นตอนการกรองอย่างละเอียดยิ่ง โดยเริ่มจากกระชอน ไปสู่กะลา ลงสู่ปี๊บ และไหกระเทียมดองตามลำดับ จึงกลายเป็นน้ำมนต์ที่มีกลิ่นเหม็น ขม ขื่น บัดซบอย่างที่สุด ..และไม่น่าให้อภัย

มิใช่แต่เท่านี้ ก่อนการนำไปใช้ เพื่อรับประกันความศักดิ์สิทธิ์ จึงต้องผ่านการปลุกเสกอย่างหนักหน่วงจากน้ำมือของพลตรีจำลอง นายสุริยะใส นายสมศักดิ์ นายพิภพ และนายสมเกียรติเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งแกนนำต่างๆก็มีวิธีปลุกเสกแตกต่างกันออกไปตามแต่สไตล์ บ้างก็ถุยน้ำลายใส่..บ้างก็เอาเท้าคนๆ..บ้างก็อ้วกลงไป แถมยังมีสูตรผสมต่างๆที่คัดสรรมาแล้วมากมาย เช่นใบกระท่อม ระเบิดปิงปอง เศษลวดหนาม ถุงยางใช้แล้วของแกนนำและบริวาร ..สูตรสำคัญโดดเด่นที่ลืมไม่ได้คือ “โกเต็ก”ที่ผ่านการใช้แล้วของเหล่าสาวิกาจำนวน 7 ชิ้น !

หลังจากท่านอภิมหาศาสดาเอกแห่งโลกได้พรมน้ำมนต์ไล่เสนียดจัญไรให้เหล่าสาวกทั้งหลายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ท่านก็ไม่ลืมเอาน้ำมนต์ศักดิ์สิทธิ์แจกให้แกนนำเพื่อรับประทานอย่างทั่วถึง โดยอธิบายให้ทราบว่าเป็นการล้างเสนียดภายใน ส่วนท่านศาสดาเองนั้น ท่านยกน้ำมนต์ขึ้นดื่มอั๊กๆๆ ..จากนั้นเทลาดศรีษะด้วย !

ด้วยความมีน้ำใจหาใดเทียมของท่านอภิมหาศาสดาเต็กลิ้ม ท่านได้เจียดโคตรอภิมหาน้ำมนต์นี้ ใส่ขวดกระทิงแดงส่งไปยังพรรคประชาธิปัตย์ 2 ขวด และกำชับหนักแน่นให้ทั้งหัวหน้าพรรค และเลขาฯพรรคต้องดื่มกิน และผสมน้ำอาบด้วย ..จึงจะส่งผลใน 3 วัน 7 วัน

ชั่วไม่ทันข้ามคืน ที่ท่านได้กระทำกิริยาอุบาทว์ๆเช่นนี้ไปแล้ว ชื่อเสียงของท่านก็ได้ขจรขจายไปทั่วสาระทิศ ซ้ำยังมีคนอุตริมาเปลี่ยนชื่อของท่านเสียอีก จากชื่อที่เรียกกันอยู่ดีๆว่า “โกตั๊บ แซ่ลิ้ม” “ธิลิ้ม”บ้าง “แป๊ะลิ้ม”บ้างอย่างดูถูกดูแคลน..ก็เปลี่ยนมาเป็น “โกเต็ก แซ่ลิ้ม” เพื่อเป็นการยกย่องสรรเสริญท่านให้ดูยิ่งใหญ่ สมฐานะของท่านโดยแท้ !

ส่วนผมและเพื่อนพ้อง นิยมชมชื่นที่จะเรียกท่านว่า ..อ้ายเต็กลิ้ม ตั้งแต่บัดนี้เป็นตันไป !

จึงขอเตือนบรรดผองเพื่อนทั้งหลาย ที่ยังคงต่อต้านพันธมิตร เช่น คนเสื้อแดง คนเสื้อดำ รวมถึงคนที่ไม่มีเสื้อจะใส่ หรือแม้แต่ท่านทักษิณก็เถอะ ..จงได้เสงี่ยมเจียมตัวให้จงดี

หากเตือนแล้วไม่ฟัง อ้ายเต็กลิ้มฝากมาบอกว่า ต่อไปนี้ มันจะเสกหนังควาย ตะปูโลงศพ หรืออาจเป็นโกเต็ก..เข้าท้องเสียทุกๆคนไป

จำใส่ใจไว้นะ โอม..ชิมเมโจได๋ ๆ ๆ ๆ !!!

จาก thaifreenews