WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Friday, November 21, 2008

สันดานโกง


คอลัมน์ : บทบรรณาธิการ

เวรกรรมมีจริง...สื่อใดทำความเลวระยำฉิบหายกับประเทศชาติ สื่อนั้นมีอันวิบัติ ไม่ต้องรอไปชาติหน้าตอนบ่ายๆ แต่เห็นผลในชาตินี้...นั่นแหละ

เหตุการณ์การล่มสลายของสื่อในเครือพันธมาร จากคำสั่งศาลในการให้เป็นบริษัทที่ต้องคดีความ “ล้มละลาย” พนักงาน เจ้าหน้าที่ มีอันต้องอพยพลี้ภัยไปอยู่บริษัทอื่น นับ 1 เริ่มต้นใหม่

ที่จริงหลายๆ คนพอจะทราบจนแทบจะไม่ต้องเท้าความเดิม เกี่ยวกับการทำธุรกิจของสื่อในเครือพันธมาร ที่มีนิสัยตบทรัพย์ถาวร ไม่พอใจใครก็ด่า ใครไม่ให้ผลประโยชน์ตามที่ตนต้องการจะโดนด่า หากใครสยบยอมจะกลายเป็นเทวดาสำหรับสื่อม็อบโกเต๊กซ์ ทันที

การข่มขู่กรรโชกทรัพย์ จึงทำให้ดูเป็นนิสัยถาวรของสื่อในเครือพันธมาร และมีนักการเมืองหลายพรรค หลายคน ไปตก “หลุมดำ” ดังว่า โดยไม่ดูตาม้าตาเรือ หรือเพราะความสงสารเห็นใจ เพราะคนพวกนี้จะออเซาะเก่ง

การกู้เงินจากสถาบันการเงินจำนวนมากมายมหาศาล โดยใช้ที่ดินแปลงเดียวค้ำประกันเงินกู้ 7-8 ครั้ง เป็นเรื่องที่พิลึกพิลั่นที่สุดแล้วในสยามประเทศแห่งนี้ คงจะมีเพียงสื่อในเครือพันธมารเท่านั้นแหละที่ทำได้ ส่งผลให้สถาบันการเงินซวนเซ ล้มละลาย

กู้เงินไปแล้วแทนที่จะเอาไปลงทุน ทำให้ผลกำไรงอกเงย กลับเอาไป “ไซฟ่อน” ออกนอกประเทศ โดยใช้วิธีการไปฟอกเงินในต่างประเทศ เข้าบัญชีส่วนตัว แล้วสถาบันการเงินต้องเจ๊ง ต้องฉิบหาย แล้วสุดท้าย มาเอาภาษีประชาชนไปชดใช้หนี้โดยที่พวกเราไม่ได้ก่อเอาไว้

ส่วนไอ้พวกนักธุรกิจจอมปลิ้นปล้อน ร่ำรวย อู้ฟู่ มีรถชั้นดีนั่ง มีแฟนสาวสวยเปลี่ยนหน้าเปลี่ยนตาผลัดมาให้เชยชม บ้างก็เป็นดารา บ้างก็เป็นนักศึกษา ทำตัวไม่ต่างอะไรกับวัวแก่กินหญ้าอ่อนนั่นเอง คนคนนี้พร้อมเสพสมในราคาเลข 7 หลักต่อครั้ง เพราะรวยเป็นพันๆ ล้าน

แต่...มันก็สุดขี้ตืดเป็นตังเม เพราะสันดานโกงมาแต่กำเนิด

ก่อนเสพสมบอกราคาหนึ่ง หลังเสพสมไม่พอใจจะจ่ายเป็นเช็คมาให้...แต่เด้ง!!! แล้วให้ไปเอาใหม่กับบริษัทสื่อในวงศ์วานว่านเครือ หน้าเช็คเขียนเพียง 1 ใน 4 ของที่ตกลงกันไว้ บรรดาสาวๆ ต้องยอม ไม่อย่างนั้นจะไม่ได้อะไรกลับไป นอกจากความขยะแขยงในเกมกามของ “ศาสดาโกเต๊กซ์”

ถึงบอกว่าเป็น กมลสันดาน เรื่องข้อตกลงลูกผู้ชายกับผู้หญิงแท้ๆ แค่นี้มันยังโกง...มิน่าจึงนิยมชมชอบเล่นของสกปรก โกเต๊กซ์เปื้อนประจำเดือน!!!

ลักษณะเดียวกัน...บริษัทบางแห่งในเครือจะฉิบหายป่นปี้ช่างมัน เพราะไม่ได้ลงทุนอะไรเอาไว้ มีการแยกธุรกิจออกไป
อันไหนมีมูลค่าเพิ่ม แท่นพิมพ์ ออฟฟิศ สำนักงาน ยักย้ายถ่ายเทไปอีกบริษัท
อันไหนไม่มีมูลค่าเพิ่ม ทำให้เป็นหนี้ ทำให้บริษัทมันเจ๊งๆ ไป แล้วเอาภาษีประชาชนไปจ่ายให้พวกมันแทน

หลังการ “ไซฟ่อน” เงินจำนวนมหาศาลแล้ว เขายอมที่จะเป็น “บุคคลล้มละลาย” เขาลงทุนเพื่อที่จะ พังบ้าน พังเมือง ที่เป็นของประชาชน 63 ล้านคน เพียงสนองความต้องการของตนเองที่จะช่วยเพื่อนคนหนึ่งที่ถูกตรวจสอบข้อหาทุจริตคดโกง ใน การอนุมัติธุรกรรมในสถาบันการเงิน

มาวันนี้จึงไม่แปลกที่มีคำสั่งให้บริษัทสื่อในเครือพันธมารต้องฉิบหายไป เพราะมันสร้างความฉิบหาย...ให้กับประชาชนคนทั้งชาติเอาไว้...แต่สันดานโกงของคนพวกนี้ยังจะไปสร้างความฉิบหาย...ต่อไป มีการตระเตรียมการเรื่องนี้เอาไว้พอสมควร มีการยักย้ายถ่ายเทคนไปสู่สถานีโทรทัศน์แห่งหนึ่งที่เพิ่งก่อตั้งใหม่ ที่พิลึกพิลั่น อ้างตัวเป็นโทรทัศน์ของประชาชน เอาเงินรายได้จากพี่น้องประชาชน แต่เอนเอียงเข้าข้างคนทำลายบ้านทำลายเมือง พนักงานที่ย้ายมานั้นรับเงินที่สถานีแห่งนี้ แต่ไปทำงานที่ม็อบโกเต๊กซ์แล้ว คนในบริษัทที่ล้มละลาย เข้าไปอยู่ในบริษัทนั้นแทน เลวไหมล่ะ พ่อแม่พี่น้อง...