WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Friday, November 21, 2008

ธนบัตรปลอมระบาดหนัก'จตุพร'จี้ผู้เกี่ยวข้องตรวจสอบ

'จตุพร' แฉ แบ๊งค์พันปลอมระบาดหนักหวั่นเชื่อมโยง "สถานที่ห้ามตำรวจเข้า" วอนเจ้าหน้าที่เร่งสอบเกรงกระทบความมั่นคงของชาติ

นายจตุพร พรหมพันธุ์ ส.ส.สัดส่วนพรรคพลังประชาชน ผู้ดำเนินรายการความจริงวันนี้ ได้กล่าวเตือนประชาชนผ่าน"สำนักข่าวประชาทรรศน์" ว่าขณะนี้มีกลุ่มมิจฉาชีพนำธนบัตรชนิด หนึ่งพันบาท ปลอมออกมาใช้สอยกันมาก ซึ่งหากไม่สังเกตุจะไม่รู้ว่าแบงค์ไหนปลอมแบงค์ไหนจริงเพราะมีลักษณะใกล้เคียงกันมาก แต่เบื้องต้นหากจะสังเกตุให้ดูที่แถบนูนด้านข้างแบงค์เพราะจะมีลักษณะที่นูนผิดปกติ ซึ่งหลังจากทราบข่าวตนก็ได้เข้าหารือ กับนายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ นายกรัฐมนตรี ว่าขณะนี้มีการลักลอบใช้ธนบัตรชนิด 1000 ปลอมกันอย่างแพร่หลาย

“นายกรัฐมนตรีได้ทราบข่าวดังกล่าวและได้สั่งการไปยังเจ้าที่ตำรวจทันที เพื่อตรวจสอบแหล่งที่มา เพื่อป้องกันไม่ให้ระบาดมากขึ้น เนื่องจากประชาชนจะได้รับความเดือดร้อน” นายจตุพร กล่าว

อย่างไรก็ตาม นายจตุพรยังกล่าวเตือนประชาชนให้ช่วยกันสังเกตุและระมัดระวัง เพราะประชาชนจะเฝ้าระวังได้ดีกว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจขณะที่ตนเป็นห่วงว่า การนำธนบัตรปลอมออกมาจำหน่ายใช้สอยจะมีนัยซ่อนเล้น แอบแฝง ซึ่งจะส่งผลต่อความมั่นคงของชาติและเศรษฐกิจของชาติ และจะนำไปสู่ความทำลายล้าง โดยใช้ธนบัตรดังกล่าวมาเป็นอุปกรณ์สร้างความวุ่นวาย

นายจตุพร กล่าวอีกว่า ตนขอตั้งข้อสังเกตคือเจ้าหน้าที่ควรเข้าไปตรวจสอบในพื้นที่ โดยเฉพาะพื้นที่ที่ห้ามเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไปตรวจสอบว่ามีการแอบหรือทำอะไรที่ผิดกฏหมายหรือเปล่า เพื่อความสบายใจของประชาชน

'จตุพร'ปัด'ทักษิณ'กลับไทย25พย.

นายจตุพร พรหมพันธุ์ ส.ส.สัดส่วน พรรคพลังประชาชน และผู้ร่วมดำเนินรายการ ความจริงวันนี้ กล่าวปฎิเสธกรณีที่นายประชา ประสพดี ส.ส.สมุทรปราการ พรรคพลังประชาชน ออกมาระบุว่า พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯจะเดินทางกลับไทยในวันที่ 25 พย. เวลา 9.45 น. และคุณหญิงพจมาน ชินวัตร อดีตภริยา จะมาร่วมฟังในรายการความจริงสัญจรที่จัดขึ้นที่วัดสวนแก้ว ในวันที่ 23 พย.นี้

โดยระบุว่า พ.ต.ท.ทักษิณ คิดถึงอยากกลับมาเมืองไทยเสมอ แต่ยังไม่ได้กำหนดช่วงเวลาที่แน่นอน ส่วนคุณหญิงพจมานก็ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับมาเช่นกัน ส่วนกรณีที่จะให้ นายสมัคร สุนทรเวช อดีตนายกรัฐมนตรี เข้าร่วมโฟนอินในวันที่ 23 พย. ที่วัดสวนแก้ว นัน ขณะนี้ทีมงานที่ได้รับการมอบหมาย ได้เดินทางไปที่เมืองฮิวสตันประเทศอเมริกาแล้ว ซึ่งอยู่ในระหว่างรอฟังคำตอบรับจากนายสมัครว่าสามารถโฟนอินเข้ามาได้หรือไม่