WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Saturday, November 8, 2008

มหาโจรยังครองเมืองหลวงของไทย!!!!!!!!!!!!!

มหาโจรยังครองเมืองหลวงของไทย!!!!!!!!!!!!!


โดย : ป้าพลอย

วันศุกร์ที่ 7 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2551

เปิดเน็ตอ่านบทความลูกชาวนาไทยที่มีภาพพันธมิตรเอารถบัสเก่ามาจอดข้างยางรถยนต์ที่กองวางบนถนน เห็นแล้วมันช่างทุเรศสายตาเสียจริง คนใหญ่คนโตในประเทศเขาตายกันหมดแล้วหรือนี่? โอ้มายก็อต นี่หรือแบงกอกเมืองหลวงของไทยแลนด์ หน้าตาเมืองหลวงของประเทศไทยเป็นอย่างนี้เอง กองโจรติดอาวุธครองเมืองหลวงของไทยแลนด์ ยึดทำเนียนรัฐบาลมาเป็นเวลา ห้าเดือนเศษ ปิดถนนยิงคนบาดเจ็บ ระเบิดคนตายและบาดเจ็บ ไม่มีใครกล้าออกกฎหมายจับมาลงโทษ กลัวกองโจรกันหมด

ทหารมีหน้าที่ปกป้องความผาสุกของประชาชนและชาติก็กลัวกองโจรด้วย ไทยแลนด์เป็นอำมพาตกันทั้งประเทศ ดีหมือนกันจะได้ประชาสัมพันธ์ให้ต่างประเทศได้รู้ และบอกนักท่องเที่ยวไม่ต้องมาเที่ยวในไทยแลนด์ เพราะไม่ปลอดภัยเนื่องจากมีกฎหมายคุ้มครองให้มหาโจร ไม่มีใครกล้าทำอะไรพวกโจร พวกโจรจะออกมากระทืบใครเล่นก็ได้ เอาเลยทำกันให้ตามอำเภอใจนะ ทำกันให้ถึงที่สุดทำให้มันพังไปทั้งประเทศยิ่งดี จะได้สมใจร่านและอยาก อยากจะให้ประเทศฉิบหายก็เชิญเลย ทำเข้าไปปลุกปั่นยุยงให้คนไทยออกมาตีรันฟันแทงกันให้เลือดทาแผ่นดินไปเลย ให้ชาวโลกเขาได้นั่งหัวเราะความระยำของคนไทยที่ไล่สะกรัมกันเองโดยที่ใช้สีเป็นสัญญาลักษณ์

ไม่รู้เป็นอย่างไงตอนนี้โรคเกลียดมันขึ้นสมอง ความรักคนไทยด้วยกันตอนนี้มันชักจะรักไม่ลงซะแล้ว ความศรัทธามันถอย เพราะพูดใส่หูแทบจะแตกแม่งไม่ฟังกันเลย ก็อ้ายระบบผิดเป็นถูก ถูกเป็นผิดนี่แหละเป็นพิษ หาความยุติธรรมไม่ได้ มันเลยไม่มีระเบียบเหมือนชาวโลก เฮ้อไม่รู้จะพูดอย่างไรคอยเพียงฟ้าดินลงโทษอย่างเดียวอย่างอื่นไม่ต้องไปหวังอะไร ยิ่งเห็นภาพคนพวกนี้ถือป้ายด่า ท่านนายกสมัคร ที่ Houston บอกได้คำเดียวว่าหมดศรัทธาคนไทยมันช่างชั่วได้ดีจริงๆ ท่านกำลังป่วยยังไปซ้ำเติมคนพวกนี้มันไม่ใช่คนแล้วขอประณาม จิตใจทำด้วยอะไร อยู่กระทั่งอเมริกาอยู่ในที่ที่เจริญแล้วแต่จิตใจยังต่ำช้า นี่แหละน๊าเขาว่าสันดอนยังพอขุดได้แต่สันดานมันขุดออกไม่ได้ คนชั่วไม่ว่าจะไปอยู่ที่เจริญแล้วมันก็ยังไม่ทิ้งสันดานของมันเวรกรรมแท้ๆคนหนอคน


ป้าพลอย

จาก thaifreenews