WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Wednesday, November 5, 2008

เจาะเกราะ ทักษิณฟีเวอร์

“ประชาธิปไตย” ไม่เคยคลาย “มนต์ขลัง” แห่งความงดงามภาพการรวมพลังของกลุ่ม “คนเสื้อแดง” จำนวนนับหมื่นนับแสน ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เมื่อวันเสาร์ที่ 1 พ.ย.ที่ผ่านมาเป็นภาพการ “แสดงพลัง” ด้วยจิตใจมุ่งมั่น ท่ามกลาง “ข่าวลือ” และเสียง “ตักเตือน” ของผู้ที่เป็นห่วง ไม่ว่าคนภาคเหนือ ภาคอีสาน ภาคกลาง หรือภาคใต้ รวมทั้งคนในเมืองใหญ่อย่างกรุงเทพมหานคร ต่างยิ้มแย้มโบกมือทักทายเหมือน “รู้จักคุ้นเคย” กันมานานแสนนานช่วงเวลา 5-6 ชั่วโมงในสนามกีฬายักษ์ ต่างเป็นไปด้วยความ “เอื้ออาทร” ซึ่งกันและกัน

เป็นบรรยากาศที่อิ่มเอมไปด้วย “ความสุข” ของผู้คนที่มีใจ “รักประชาธิปไตย” อันเป็นหัวใจและสปิริตที่น่า “ยกย่อง” และน่า “ชื่นชม” ยิ่งไปกว่านั้น...ยังเป็นประชาธิปไตย “บนจอยักษ์” ที่ต่างชาติรับรู้ไปทั่วโลกจนเกิดกระแส “ทักษิณฟีเวอร์” อย่างไม่น่าเชื่อ!!!หนังสือพิมพ์ Le Progres หนังสือพิมพ์รายวันชื่อดังของ “สาธารณรัฐแชด” (CHAD) รายงานว่า ประธานาธิบดี “อิดริสส์ เดบี” วัย 56 ปีได้สั่งการให้กระทรวงการต่างประเทศของแชด หาช่องทาง “ติดต่อ” กับ “พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร” อดีตนายกรัฐมนตรีของไทย เข้ามารับตำแหน่ง “ที่ปรึกษาพิเศษ” ให้กับรัฐบาลแชด ซึ่งถือเป็นหนึ่งประเทศที่ “ยากจนที่สุด” ในโลกจนถึงทุกวันนี้

เพื่อแก้ไขปัญหาการหดตัวของ “ทะเลสาบแชด” แหล่งน้ำสำคัญเพียงแหล่งเดียวของประเทศ ที่ประสบกับภาวะหดตัวอย่างต่อเนื่อง ขณะเดียวกัน สถานีวิทยุ Radio Kara ของรัฐบาล “โตโก” รายงานว่าประธานาธิบดี “โฟเร จีนาสซิงเบ” วัย 42 ปีมีแผนที่จะทาบทาม “พ.ต.ท.ทักษิณ” เป็นที่ปรึกษา “ด้านงบประมาณ” ของประเทศ หลังจากที่ “โตโก” ประสบปัญหา “หนี้สินล้นพ้นตัว” โดยไม่สามารถชำระเงินคืนให้กับ ธนาคารโลกและ IMF มานานกว่า 10 ปีแล้วเกิดอะไรขึ้นกับ “กระแสฟีเวอร์” ต่างๆ เหล่านี้!!!ผู้นำต่างชาติเหล่านั้น...เขาเห็นอะไรดีๆ ในตัวของ “ทักษิณ ชินวัตร”?? เห็นความรู้ความสามารถหรือเห็นการคอร์รัปชั่น

สิ่งหนึ่งที่เชื่อได้...คือ ความเป็น “นักบริหารมืออาชีพ” และเป็นผู้ที่เคยมีประสบการณ์ด้านการ “แก้ไขปัญหาความยากจน” ให้กับประเทศไทยมาก่อน
เป็นเครื่อง “การันตี”เกิดอะไรขึ้นกับวงการ “นักบริหารโลก” ที่เชื่อมั่นและมั่นใจว่า ทักษิณคือคนที่ “ใช่”!!!ประเทศไทย...แม้แต่ความเก่งกล้าสามารถของ “ทักษิณ” ยังไม่มีให้ได้ยินประเทศไทย...คนเก่งย่อมเป็นที่ “น่าอิจฉาริษยา”“ทักษิณ ชินวัตร” ถนัดเรื่องการแก้ไขปัญหาความยากจน...“สนธิ ลิ้มทองกุล” ถนัดเรื่องการแก้ไขความร่ำรวยให้ “ฉิบหาย” ได้ภายใน 3 เดือน!!!