WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Friday, November 7, 2008

ณัฐวุฒิ ประณาม สนธิ-พันธมิตรฯ ฮุสตัน กระทำไม่เหมาะสมต่อ สมัคร

ดอนเมือง 7 พ.ย.- “ณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ” ประณาม “สนธิ ลิ้มทองกุล” ขึ้นเวทีล้อเลียน ซ้ำเติม “สมัคร สุนทรเวช” ที่ป่วย ต้องไปรักษาตัวที่สหรัฐ และพันธมิตรฯ ฮุสตัน ที่ ตามด่าทอด้วยถ้อยคำหยาบคาย ประกาศให้เลิกตามราวี หากมีอะไรให้มาลงที่ตัวเอง

นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี แถลง วันนี้ (7 พ.ย.) ประณามการกระทำของนายสนธิ ลิ้มทองกุล แกนนำพันธมิตรฯ ที่ขึ้นเวทีปราศรัยล้อเลียน และซ้ำเติมนายสมัคร สุนทรเวช อดีตนายกรัฐมนตรี ที่ไม่สบาย ต้องเดินทางไปรักษาตัว ที่ เมืองฮุสตัน สหรัฐอเมริกา พร้อมครอบครัว 5 คน และพันธมิตรฯ ที่ เมืองฮุสตัน ที่ไปยกป้าย และด่าทอนายสมัคร ด้วยถ้อยคำหยาบคาย ตั้งแต่ลงจากเครื่องบิน จนขึ้นรถยนต์ออกจากสนามบิน

“เช้าวันนี้ ผมได้รับการติดต่อจากตัวแทนนายสมัคร ให้ชี้แจงข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น โดยผมจะอ่านจดหมายของนายสมัคร ที่เขียนเล่าเรื่องทั้งหมด ในรายการความจริงวันนี้ ผมขอประณามการกระทำ ทั้งที่ทำเนียบรัฐบาล และที่เมืองฮุสตัน ว่า ไม่ใช่การกระทำของวิญญูชน หรือ นักสู้เพื่อประชาธิปไตย เพราะนายสมัคร เป็นนายกรัฐมนตรี ที่มาจากการเลือกตั้ง และทำความดีไว้มาก แต่ขณะนี้ไม่สบาย ต้องไปรักษาตัว จึงขอให้ยุติการกระทำดังกล่าว อย่าตามราวีนายสมัคร อีก และฝากบอกแกนนำพันธมิตรฯ และผู้สนับสนุนว่า หากมีบัญชีที่จะให้นายสมัคร ชดใช้ ขอให้ปล่อยไป แล้วมาลงที่ผมแทน” นายณัฐวุฒิ กล่าว

นายณัฐวุฒิ ยังกล่าวถึง รายการ “รัฐบาลของประชาชน” วันอาทิตย์ที่ 9 พฤศจิกายน นี้ ซึ่งมีนายธงทอง จันทราศุ ปลัดกระทรวงศึกษาธิการ เป็นผู้ดำเนินการ และนายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ นายกรัฐมนตรี จะแขกรับเชิญ ที่ จะจัดที่สนามหลวง ว่า จะมีการเปลี่ยนแปลงสถานที่จัดรายการดังกล่าว มาเป็นที่ สถานีโทรทัศน์ NBT .- สำนักข่าวไทย


อัพเดตเมื่อ 2008-11-07 15:42:43