WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Friday, November 7, 2008

ฉีกหน้ากาก‘ขบวนการนรก’ ป่วน‘สมัคร’ต่างแดน


อัด‘แก๊งพันธมาร’ต่างแดนต่ำช้า!คนป่วยจะแย่ยังทำได้ลงคอ แฉภาพสนิท‘แป๊ะลิ้ม’เมื่อครั้งหาตังค์ล้มรัฐบาล‘ทักษิณ’

หลังจากที่อดีตนายกรัฐมนตรีของไทยนายสัมคร สุนทรเวช อำลาตำแหน่ง เพราะกระแสกดดันของกลุ่มคนที่จ้องหวังโค่นรัฐบาลที่มาจากประชาชนให้สิ้นซาก โดยถูกกล่าวหาอยู่ตลอดเวลาว่าเป็นรัฐบบาลที่สร้างมาเพื่อปลดล็อกหรือเปิดทางให้พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ พ้นผิดในคดีความต่างๆที่ถูกถาโถมเข้ามาหลังการยึดอำนาจ เมื่อ 19 ก.ย. 2549 ที่ผ่านมา

ทั้งนี้การที่นายสมัครตัดสินใจลาออกจากเก้าอี้นายกฯก็ต้องถือว่าเป็นเรื่องที่โชคดีอยู่ไม่น้อยเพราะไม่ต้องมารับภาระอันหนักอึ้งในการบริหารประเทศประกอบกับสถานการณ์บ้านเมืองที่วุ่นวายเพียงกลุ่มคนไม่กี่คนที่อ้างว่าชุมนุมกันอย่างสันติ ภายใต้รัฐธรรมนูญฉบับเผด็จการเขียน(2550)

ต่อมาในความโชคดีก็มีโชคร้ายแฝงอยู่นายสมัคร วัยกว่า 70 ปี แพทย์ได้พบว่าป่วยเป็นโรคร้าย(ไม่เปิดเผยรายละเอียดว่าเป็นโรคอะไร) ต่อมาจึงตัดสินใจไปรักษาตัวที่ เมืองลุงแซม

ทันใดเมื่อนายสมัครและครอบครัวเดินทางถึงที่หมายก็พบกับสิ่งที่ไม่คาดคิดเมื่อพบกับ‘กลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย’ประมาณ 10 คนยื่นชูป้ายที่มีข้อความ ดูถูก เหยียดหยามอยู่ด้านหลัง อย่างหน้าสงสาร

นี่จะเอากันให้ตายกันเลยหรือ’เป็นประโยคที่ท่านพูดอยู่บ่อยๆ พันธมิตรพวกนี้ก็เหลือเกิน คนป่วยจะไปหาหมอรักษาตัวยังทำได้ขนาดนี้ อยากถามว่าจิตใตทำด้วยอะไร

แต่เมื่อพินิจดูแล้วจากรูปที่ถ่ายมาพันธมิตรกลุ่มดังกล่าวมีความสนิทสนมกันเหลือเกินกับกลุ่มแกนนำ ไม่ว่าจะเป็น นายสนธิ ลิ้มทองกุล นายสุริยะใส กตะศิลา นายสมศักดิ์ โกศัยสุข นายชัยวัฒน์ สินสุวงศ์ โดยดูได้จากเมือครั้งที่กลุ่มแกนนำเหล่านี้ บินไปต่างแดนเพื่อระดมทุนเงินบริจาค กลับมาหวดรัฐบาลอีกครั้ง(รัฐบาลนายสมัคร)

ก็แหม นายสนธิหลุดปากออกมาเองว่าเมื่อครั้งที่พันธมิตรฯออกมาคว่ำรัฐบาลของพ.ต.ท.ทักษิณ หมดสตางค์ไปตั้งกว่า 400 ล้านบาท และถามว่าคนอย่างนายสนธิที่เป็นบุคคลล้มละลายจะไปเอาเงินมากมายแบบนั้นมาจากไหน ถ้าไม่ใช่ไปเป่าหูบนเวทีสาดโคลนฝ่ายตรงข้ามจนคนที่ฟังASTV ทุกวันๆเคลิ้มบริจาคมา และนี่แอบรู้มาว่าเงินทุนที่ใช้ปราศรัยทุกวันที่ทำเนียบฯก็อัตคัตลงทุกที ๆเพราะค่าใช้จ่ายนู้นนี่ ก็ประมาณวันละ 1 ล้านบาทเห็นจะได้

ท้ายนี้ไม่ขออะไร แต่ขอประณามคนที่ไปยกป้ายหลังนายสมัคร ว่าโยคที่เขียนในป้าย‘เวรกรรมไม่ต้องชาติหน้า’ระวังมันจะกระโจนใส่คนถือป้ายเอง

'มาร์ค'ไม่เห็นด้วย


ต่อมาที่พรรคประชาธิปัตย์ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงกรณีที่พันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย ในสหรัฐฯ ยกป้ายต่อต้านนายสมัคร สุนทรเวช อดีตนายกรัฐมนตรี ซึ่งเดินทางไปรักษาโรคมะเร็ง ที่สหรัฐฯ ว่า "เรื่องนี้ ผมไม่ชอบเลย"