WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Wednesday, November 5, 2008

วีระย้ำ"ราชประชาสมาสัย"ทำได้

















รายการความจริงวันนี้ประจำวันที่ 5 พฤศจิกายน 2551 ออกอากาศทางช่อง NBT กล่าวถึงการจัดประกวดภาพถ่ายบรรยากาศงานความวันนี้สัญจร ครั้งที่2ที่ผ่านมาว่าจะมีการตัดสินคัดเลือกรางวัลชนะเลิศอันดับ1 ได้รับเงินรางวัล 50,000บาท รางวัลชนะเลิศอันดับ2 ได้รับเงินรางวัล30,000บาท และอันดับ3จะได้รับเงินรางวัล 20,000บาทซึ่งได้รับความสนใจจากประชาชนจำนวนมากส่งรูปเข้าประกวด ส่วนการตัดสินจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง ขณะเดียวกันที่มีประชาชนผู้สนใจถามถึง VCD บันทึกรายการความจริงสัญจร ครั้งที่1และ2นั้น จะมีจำหน่ายเมื่อไร นายวีระ กล่าวว่าขณะนี้กำลังจัดทำอยู่โดยรวมการจัดงานทั้ง2ครั้งไว้ด้วยกัน สำหรับผู้ที่สนใจอีกไม่นานนักจะมีวางจำหน่ายทั่วไป

นายจตุพร พรหมพันธุ์ กล่าวถึงว่า ประชาชนที่เข้ามาร่วมในวันงานที่ผ่านมาว่า ทุกคนต่างมีจุดยืนที่ชัดเจนอย่างเดียวกันคือ ต่อต้านรัฐประหาร แต่กลับมีกลุ่มคนการนำไปกล่าวกันต่างๆนาๆมากมายว่า ถูกจ้างมาบ้าง มาเพื่อปลุกระดมยั่วยุให้เกิดความรุ่นแรงบ้าง และยังอ้างว่าถึงกรณีที่ พ.ต.ท.ทักษิณ Phone in เข้ามาพูดถึงเรื่องขอพระเมตตา พระบารมี และพลังของพี่น้องประชาชนกับไทยนั้น เป็นเรื่องไม่สมควร แต่ถามว่าถ้าท่านต้องตกอยู่ในสถานะของคนที่สิ้นหวัง หมดหวัง ท่านจะนึกถึงใครก่อน ร้อยทั้งร้อยก็ต้องนึกถึงในหลวงของเรา นั้นคือสามัญสำนึกทั่วไปของชนชาวไทย และขอถามกลับไปยังผู้ที่ออกมาวิพากษณ์วิจารณ์ว่าการขออภัยโทษมันผิดตรงไหน ทุกคนก็สามารถกระทำได้เพราะน้ำพระทัยของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวนั้นเปรียบหาที่สุดมิได้ ประชาชนคนไทยทุกหมู่เหล่าก็ตนักดี ขนาดนักโทษที่ต้องโทษประหารชีวิตทูลขออภัยโทษก็ทรงอภัยโทษให้ กรณีนี้ก็เคยมีเกิดขึ้นมาแล้ว

ขณะที่ นายวีระ มุสิกพงศ์ กล่าวอีกว่า วันนี้ที่สภาทนายความออกมาบอกว่าจะถอดเทป Phone in ของพ.ต.ท.ทักษิณ ในรายการความจริงวันนี้สัญจร ครั้งที่2ที่ผ่านมา คำต่อคำแล้วนำไปดำเนินคดีทางกฎหมาย ตนไม่เข้าใจเลยว่าเป็นการเลือกปฏิบัติรึป่าว และทำเพื่อสิ่งใด ขณะที่ผู้ชุมนุมพันธมิตรฯก่อเรื่องสร้างความเดือนร้อนรายวัน ก็ทำเหมือนเอาหูไปนาเอาตาไปไร่ ไม่รู้ร้อนรู้หนาวอย่างนี้ บ้านเมืองกำลังประสบสภาวะปัญหารุมเร้ารอบด้าน แต่ยังไม่คนเห็นคนที่มีฝีมือออกมาชี้ทางสว่างแก้ไขปัญหาหรือระวังภัยให้บ้านเมืองเลย เวลานี้การจะนำเอาคำว่า"ราชประชาสมาสัย"มาใช้คงถึงเวลาที่เหมาะสมเสียที