WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Thursday, November 6, 2008

ใหญ่คับฟ้า!ตร.เล็งเปลี่ยน‘เส้นทางเสด็จ’ เลี่ยงรังโจรพันธมาร

ผบก.จร.เผยเตรียมเปลี่ยนเส้นทางเสด็จพระราชดำเนินพระราชพิธีพระราชทานเพลิงพระศพ ‘พระเจ้าพี่นาง’ จาก ถ.ราชดำเนิน เป็น ถ.หลานหลวง หากม็อบพันมิตรฯไม่ยอมเปิดถนน

วันนี้(6 พ.ย.)พล.ต.ต.วีระพัฒน์ ตันศรีสกุล ผู้บังคับการตำรวจจราจร (ผบก.จร.) กล่าวว่า จากการประชุมร่วมกับสำนักพระราชวัง สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (สตช.) กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง สรุปว่า อาจต้องปรับเปลี่ยนเส้นทางเสด็จพระราชดำเนินในพระราชพิธีพระราชทานเพลิงพระศพ สมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์ จาก “ถนนราชดำเนิน” ไปเป็น “ถนนหลานหลวง” หากกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย ยังไม่เปิดถนนราชดำเนิน เพราะต้องปรับสภาพพื้นผิวการจราจรและภูมิทัศน์ก่อนงานพระราชพิธี อย่างน้อย 1 สัปดาห์

“ส่วนการเตรียมพร้อมการถวายอารักขาและอำนวยความสะดวกด้านการจราจร ทางตำรวจนครบาลและกองบังคับการตำรวจจราจรได้จัดเตรียมความพร้อมไว้อย่างเต็มที่แล้ว ซึ่งประชาชนสามารถสอบถามเส้นทางได้ทางหมายเลข 1197”ผบก.จร.กล่าว

ล้อมการบินไทย ขู่กมธ.เว้นโทษ‘กัปตันจักรี’

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กลุ่มสหภาพรัฐวิสาหกิจการบินไทยกว่า 300 คน พร้อมด้วยกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย ได้มารวมตัวกันที่บริษัทการบินไทยสำนักงานใหญ่ ถนนวิภาวดี หลังรู้ว่าคณะกรรมาธิการการคมนาคม สภาผู้แทนราษฎร จะมาร่วมประชุมในวันนี้

ทั้งนี้ กลุ่มสหภาพฯได้ประกาศจุดยืน ไม่ให้ภาคการเมืองเข้ามาแทรกแซงและยุ่งเกี่ยงกับการดำเนินงานของรัฐวิสาหกิจ เพื่อไม่ให้มีอำนาจในการตัดสินใจใดๆ โดยทางสหภาพฯได้ส่งตัวแทนเข้าร่วมในการประชุมด้วย และหากการประชุมวันนี้ ทางคณะกรรมาธิการคมนาคมมีคำสั่งให้ลงโทษกัปตันจักรี จงศิริ จากการปฏิเสธรับผู้โดยสารที่เป็น ส.ส.พรรคพลังประชาชนขึ้นเครื่องบิน ซึ่งหากมีมติออกมาเช่นนั้น ทางกลุ่มสหภาพฯจะคัดค้านและเคลื่อนไหวร่วมกับพันธมิตรฯต่อไป

กองทัพฮึ่ม!ฉะ'เจ็กลิ้ม'ทำคุณไสยหยาบช้า!ลบหลู่สิ่งที่คนไทยเคารพ

รายงานข่าวแจ้งว่า พล.ท.พีระพงษ์ มานะกิจ โฆษกกระทรวงกลาโหม กล่าวถึงการแก้คุณไสยของนายสนธิ ลิ้มทองกุล แกนนำพันธมิตรฯ ที่นำโกเต๊กหรือผ้าอนามัยใช้แล้วเปื้อนประจำเดือนของสตรีไปวางรอบฐานพระบรม ราชานุสาวรีย์ รัชกาลที่ 5 เพื่อแก้เคล็ดว่า ถือเป็นพิธีไสยศาสตร์ที่หยาบคายมาก ซึ่งการใช้พิธีไสยศาสตร์คนไทยมีความเชื่อมาก ซึ่งส่วนตัวเชื่อว่าสิ่งที่ไม่ดี คนทำจะได้รับผลไปเอง เพราะมันหยาบคาย

เมื่อถามว่า จะเรียกร้องลูก จปร. และนายทหารศิษย์เก่ากระทำการอย่างใดอย่างหนึ่งหรือไม่ ต่อการลบหลู่เสด็จพ่อ ร.5 ของนายสนธิครั้งนี้ พล.ท.พีระพงษ์ กล่าวว่า ไม่คิดอย่างนั้นเพราะถ้าไปเรียกร้องให้มาชุมนุมกัน จะเป็นตัวแปรทำให้เกิดความวุ่นวายไม่รู้จักจบ แต่อยากให้ทุกคนใช้สติปัญญา ใช้การพูดดีกว่าการเรียกร้อง นายสนธิอาจมีเหตุผลอะไรอยู่ ความเชื่อแต่ถ้าความเชื่อไม่ได้รับการยอมรับ ก็ให้ประชาชนเป็นผู้ตัดสินเอง แล้วจะเกิดความพ่ายแพ้ด้วยตัวเอง ประชาชนมีวิจารณญาณ เพราะเสด็จพ่อรัชกาลที่ 5 เป็นที่เคารพสักการะของปวงชนชาวไทย ถ้าทำไม่ดีของจะตีกลับเข้าตัวเอง