WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Tuesday, November 4, 2008

‘การ์ดพันธมิตร’เลวรายวัน ยิงถล่มวัยรุ่นแค่ขับรถผ่าน


“การ์ดพันธมิตร” ออกอาการโจรครบสูตร ก่อเรื่องเลวระยำรายวัน แค่วัยรุ่นขับรถผ่านแล้วแสดงความไม่พอใจถึงกับเอาปืนยิงกระหน่ำจนหมดแม็กกลางถนนหลวง ชาวเว็บบอกสุดอนาถ! ไม่คิดว่าเมืองไทยจะศีลธรรมถดถอยถึงขนาดนี้ ตอกย้ำพันธมิตรฯ มีอาวุธครบมือจริงอย่างที่เคยเป็นข่าว “สุริยะใส” เตรียมออกใบอนุญาตพกพา ด้านตำรวจยังไม่แจ้งข้อหากลุ่มใด หลัง การ์ดพันธมิตรฯ ปฏิเสธหน้าด้านๆ ไม่รู้ใครยิงกลุ่มวัยรุ่น รอง ผบช.น. เชื่อหาตัวคนผิดไม่ยาก รอสอบพยานอีกแค่ไม่กี่ปากรู้เรื่อง

ภายหลังเกิดเหตุการณ์การ์ดถ่อยพันธมิตรฯ ยิงปืนใส่รถนักท่องราตรีที่กลับจากถนนข้าวสารขับรถผ่านแนวกั้นแถวสะพานมัฆวานรังสรรค์จนพรุน กระสุนถูกนายเศกสรรค์ อายูมัน พนักงานบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งบาดเจ็บสาหัส ต้องรีบหามส่งโรงพยาบาล
เจ้าตัวเผยโดนยิงใส่ไม่ยั้ง ขณะที่ผู้เห็นเหตุการณ์ให้การกับตำรวจว่า นายเศกสรรค์ ชูนิ้วกลางให้การ์ดพันธมิตรฯ เพราะไม่พอใจที่ปิดถนนทำประชาชนเดือดร้อน เลยโดนยิงสวน 6-7 นัด ตำรวจเร่งสอบขยายผลเพื่อหาตัวมือปืนต่อไป
เมื่อวันที่ 3 พ.ย.ที่ผ่านมา พ.ต.อ.วิบูลย์ยุทธ สันทัดเวช ผู้กำกับการ สน.นางเลิ้ง เปิดเผยความคืบหน้าว่า เบื้องต้น ยังไม่ได้แจ้งข้อหากับบุคคลใด ทั้ง 2 ฝ่าย เนื่องจาก หลังเรียกพยานบริเวณในที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นการ์ดของกลุ่มพันธมิตร มาสอบปากคำ ก็ได้ให้การว่า ระหว่างเกิดเหตุเป็นเวลากลางคืน ไม่ทราบว่าใครเป็นคนลงมือก่อเหตุ
ส่วนทางด้านกลุ่มวัยรุ่น ทั้ง 4 คน ก็ยืนยันว่า ไม่ได้ยิงกลุ่มพันธมิตรก่อน และไม่มีอาวุธปืน
อย่างไรก็ตาม ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้สอบปากคำพยานไปแล้ว4 - 5 ปาก พร้อมทั้งเตรียมเรียกสารวัตรทหาร ที่อยู่ในที่เกิดเหตุมาให้ปากคำเพิ่มเติม อีกทั้ง ตรวจสอบจากกล้องวิดีโอวงจรปิดในบริเวณดังกล่าว เพื่อตรวจสอบใบหน้าผู้ก่อเหตุ อย่างไรก็ตาม พ.ต.อ.วิบูลย์ยุทธ ยังกล่าวอีกว่า เจ้าหน้าที่จะเร่งรวบรวมพยานหลักฐานให้เร็วที่สุด เชื่อว่า จะหาตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีได้
ด้าน พล.ต.ต.อำนวย นิ่มมะโน รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล กล่าวว่า จากการตรวจสอบพบหัวกระสุนขนาด .38 ฝังอยู่บริเวณประตูรถคันที่วัยรุ่นคนดังกล่าวขับเข้าไปตรงจุดเกิดเหตุ 1 นัด แต่ยอมรับยังไม่ทราบตัวคนก่อเหตุยิง จึงมีการตรวจสอบกล้องโทรทัศน์วงจรปิดในบริเวณใกล้เคียงต่อไป ซึ่งขณะนี้เหลือเพียงหาตัวผู้ก่อเหตุก็จะสามารถปิดคดีได้
อย่างไรก็ตาม จากการสอบพยาน พบว่า ขณะเกิดเหตุวัยรุ่นคนดังกล่าวกลับจากเที่ยวที่ถนนข้าวสารและหลงเข้ามาบริเวณสะพานมัฆวานรังสรรค์ จนเกิดปากเสียงกับการ์ดพันธมิตรฯจากนั้นได้พยายามขับรถหนี แต่ถูกไล่ยิงหลังมา 5-6 นัด
ขณะที่ชุมชนออนไลน์ ได้วิพากษ์วิจารณ์ถึงกรณีดังกล่าว เช่น ในเว็บไซต์พันทิปดอทคอม คุณลูกจิ๊น แสดงความคิดเห็นว่า “เห็นข่าวแล้วสลด ทำไมมันโหดร้ายกันได้ขนาดนี้ยกนิ้วกลางใส่ ยิงทิ้ง นี่หรือเมืองพุทธ อยากรู้ว่าคำว่าบ้านเมืองมีชื่อมีแป มันหายไปไหนแล้ว”
คุณมือใหม่หัดโพสต์ แสดงความคิดเห็นว่า “มันยึดทำเนียบนานจนนึกว่าเป็นบ้านมันไปแล้ว อ้างมาบุกรุกเลยต้องป้องกันตัว ทุเรศจริงๆ ถ้าตำรวจอ้างว่ายิงเพื่อป้องกันตัว ตอนมาบุกทำเนียบตั้งแต่วันเป่านกหวีด ป่านนี้พวกโจรชั่วโดนยิงทิ้งหมดแล้ว”
คุณคนแดนไท “พันธมิตรทำอะไรก็ไม่ผิด มีทหารยศพลเอกตั้งหลายคนคอยสนับสนุน กรรมจะตามสนอง เมื่อมีหลายคนจะต้องโดนลงโทษ”