WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Saturday, November 8, 2008

จดหมายถึงพี่ป๊อก...

คอลัมน์ ลายคราม

พี่ป๊อกครับจะหาคนพูดหมิ่นสถาบันหนะ ไม่ต้องไปประชุมเรื่องทักษิณพูดหรอก

ท่านพลเอกอนุพงษ์ เผ่าจินดา ผบ.ทบ. ผู้เป็นหัวหน้าศูนย์ปฏิบัติการป้องกันการหมิ่นสถาบันเบื้องสูงของไทยแลนด์ครับ ท่านหูไม่ดี หรือว่าทีวีที่บ้านเสียครับ ถึงได้ไม่รู้ "ห่า" อะไรเลยว่า การป้องกันการหมิ่นสถาบันที่ท่านออกมาเจื้อยแจ้วเป็นนกแก้วนกขุนทองผ่านทีวี นักหนาหนะ กับการปฏิบัติของท่านนั้น มันสร้างความอึดอัด ให้กับปวงชนชาวไทยทั้งประเทศ พาลนึกไปถึงว่าตัวท่านสร้างภาพหรือเปล่า

ผมจะทบทวนอะไรให้ท่านฟังนะ หากท่านความจำเสื่อม หรือความจำสั้น พฤติกรรมเกาะสถาบันทำมาหากินของสนธิ ลิ้มทองกุล ชาติชั่วผู้นี้ มันหมิ่นสถาบันมานานแค่ไหนแล้ว กรณีทำบุญประเทศในวัดพระแก้ว มันหยิบยกขึ้นมาปลุกระดมแล้วขายเสื้อเราจะสู้เพื่อนายหลวงไปกี่ล้านบาท พฤติกรรมจาบจ้วง กล่าวอ้าง จากปากของอะมนษย์ผู้นี้ ใน 2 3 ปีที่ผ่านมา มีกี่ครั้งกี่หน ? ? ? ?

การจาบจ่วงขอพระราชทานนายกฯ มาตรา 7 ร่วมกับลูกชายมาร์คแห่งค่ายแมงสาปก็ดี

การยืนเท้าสะเอวอ่านฎีกาก็ดี

การออกมาพูดว่า หากนายกทักษิณ (ในขณะนั้น) ต้องลาออก........(เซ็นเซอร์)...ก็ต้องลาออกแทน ก็ดี

พี่ป๊อกตาบอด/หูหนวก หรือครับ ? ? ?

กี่ครั้ง กี่หน ที่พวกมันกล่าวอ้างเอาเสื้อสีเหลืองเป็นเกราะกำบัง แต่ประพฤติตัวสร้างความเดือดร้อนร้าวฉานไปทั่วประเทศ ไม่ว่าปิดถนน ยึดสถานที่ราชการ จนคนทั้งประเทศเอือมระอาไปทั่ว

หนำซ้ำ อีขี้เมาใจทรามสันดานหยาบอย่างนังอัญชลี ไพรีรักษ์ ลูกน้องไอ้สนธิ บนเวทีพันธมิตรได้ทำร้ายจิตใจคนไทยทั้งประเทศ โดนการออกมาเรียกด่าผู้ที่บริจาคเงินในนามสมาคมสราญรมย์ จำนวน 2 ล้านบาท ในการเป็นทุนในการต่อสู้คดีของข้าราชการระดับสูงจำนวน 4 คน ที่โดนพันธมิตรฟ้อง กรณีแถลงการณ์ร่วมไทย-กัมพูชา เรื่องการขึ้นทะเบียนประสาทเขาพระวิหารเป็นมรดกโลก

ท่านไม่ทราบจริง ๆ หรือครับว่าจำนวนเงิน 2 ล้านบาทนั่น มีใครบริจาคมั่ง

พี่ป๊อกครับ งานข่าวของท่านปากอมสากกระเบืออยู่หรือครับ หรือเขารายงานแล้วท่านเห็นว่า ไม่เป็นการหมิ่นเบื้องสูง ต่อมาไอ้สนธิ อีกนั่นแหละ มันสั่งสาวกเอาโกเต็กใช้แล้ว ท่านทราบมั้ยครับว่าคำว่าใช้แล้ว มันคืออะไร ท่านทราบมั้ยครับว่าโกเต๊กเขาไว้ทำอะไร หากท่านไม่ทราบก็ลองกระซิบถามหน้าห้องของท่านผู้หญิงของท่านนะครับว่ามันคืออะไร เผื่อท่านจะหูตาสว่าง

ท่านไม่ทราบข่าวหรือครับว่า ไอ้สนธิ มันทำอย่างไรกับพระบรมรูปทรงม้า อันเป็นสถานที่ยึดเหนี่ยวจิตใจของคนไทยทั้งประเทศ ท่านทราบมั้ยครับว่ามันเอาโกเต๊กใช้แล้วไปทำอะไรกับสถานที่ศักดิ์สิทธินั้น ลองให้ลูกน้องของท่านเอาเทปที่ไอ้สนธิมันปราศรัยมาให้ท่านดูอีกที สิครับ หากท่านยังไม่เข้าใจท่านเมลมาที่เวปนี้เลยครับ ผมจะอธิบายแบบภาษาชาวบ้านให้ท่านทราบ

พี่ป๊อกทราบมั้ยครับว่าในรั้วแดงกำแพงเหลือง มีรูปปั้นใดเป็นที่ยึดเหนี่ยวจิตใจของว่าที่ทหารหาญของชาติ ท่านมีรู้สึก รู้สา หรือละอายใจในการโดนหยามเกียรติ์ครั้งนี้ สักนิดเลยหรือครับท่านกลัวอะไรพวกมันครับ ท่านกลัวอะไร หรือท่านมีแผล ที่นอกจากมันจะกล่าวหาท่านรายวัน หรือมันจะแฉท่านเรื่องงบลับการทำรัฐประหารเมื่อวันที่ 19 กันยายน

ลูกผู้ชายนะท่าน ถ้าท่านยังไม่เข้าใจท่านลองไปถามโรงเรียนชายล้วน โรงเรียนใดในกรุงเทพฯ ก็ได้ หรือจะให้ชัด ๆ ลองไปถามเด็กโรงเรียนช่างกลปทุมวัน หรือวิทยาเขตอุเทนถวาย ก็ได้ ว่าการโดนหยามสัญลักษณ์ของสถาบันที่ตนเองจบมา พวกเขายอมได้มั้ย

และที่ประชาชนทั้งประทศ สุดจะอึดอัด และจะทนไม่ได้อยู่แล้ว ก็ในกรณี ม๊อบพันธมิตร ปิดเส้นทางเสด็จ ที่บริเวณถนนราชดำเนิน ในงานพิธีที่จะมีขึ้นในไม่กี่วันนี้ โดยอ้างว่าเพื่อความปลอดภัยของตัวเองและพวกพร้องนั้น กองทัพยังทนอยู่ได้อย่างไร วันนี้ นาทีนี้ อย่าไปนั่งประชุมเป็นวัน ๆ เพื่อพยายามยัดเยียดข้อหาหมิ่นเบื้องสูง ให้แก่อดีตนายกฯ ทักษิณ ชินวัตร อยู่เลยครับ ถ้ากระเหี้ยนกระหือรือจริง ๆ เอาไว้ที่หลังก็ยังทัน

ดำเนินการ Take Action กับไอ้พวกระยำนี้ก่อนเถอะครับ โต ๆ กันแล้ว ยังต้องให้สอนว่าอะไรควรทำ อะไรไม่ควรทำกันอยู่อีกหรือ

พี่ป๊อกครับ ถ้าท่านยังทำเป็นทองไม่รู้ร้อน แบบเก่งทุกอย่างยกเว้นงานในหน้าที่อยู่หละก็ ระวังนะครับคำนินทาของชาวบ้านที่เขาบอกกับท่านว่า "ตาขาวกับพันธมิตรแต่มาตาเขียวกับรัฐบาล " มันจะสวิงกลับมาหาท่านนะครับ อย่าให้ชาวบ้านเขาทนไม่ไหว ตัดผ้าถุงลายพราง ส่งพัสดุส่งไปให้พี่ไว้ใส่ แทนเครื่องแบบนายทหารอันทรงเกียรติ์ จะหาว่าผมไม่เตือน

ยังนับถือพี่ป๊อกแต่ งง กับท่าที

สายลมรัก



จาก thaifreenews