WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Sunday, November 2, 2008

'มานิตย์'ย้อนเกล็ด'สมเกียรติ'พูดจาไร้สติ

อ.มานิตย์เดือดโต้สมเกียรติ ไม่ใช่นึกจะพูดบ้าบออะไรก็พูดออกมา อยากจะรู้ว่าศาสดาของศาสนาที่พันธมิตรนับถือคือใคร แล้วอหิงสาแบบจำแนกนั้นคืออะไร ใครกันแน่คืออันธพาลตัวจริง

ภายหลังการปราศัยรายการความจริงวันนี้ สัญจร นายสมเกียรติ พงษ์ไพบูลย์ แกนนำพันธมิตรประชาชนเพื่ประชาธิปไตย (พธม.) ได้ขึ้นเวทีปราศรัยกล่าวหากลุ่มนปก.เมื่อคืนนี้ ว่าเป็นกลุ่มที่ยึดถือกับระบอบเผด็จการรัฐสภาโดยทุนสามานย์ขณะที่ฝ่าย พธม.ยึดระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข

มานิตย์โต้เดือดอย่าพูดจาดบ้าบอ

อาจารย์ มานิตย์ จิตต์จันทร์กลับ อดีตแกนนำแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จ( นปก.)ได้กล่าวตอบโต้กรณีนายสมเกียรติว่า อยากจะถามกลับไปถึงคนที่พูดว่าระบอบเผด็จการรัฐสภาคืออะไรมีความหมายอย่างไร และทุนสามานย์คืออะไรใครเป็นคนจ่าย ไม่ใช่นึกอยากจะพูดบ้าบอก็พูดออกมา และอยากถามว่าคนที่เป็นกบฏมีสิทธิร้องขอเจ้าหน้าที่ให้มาจับผู้ร้ายด้วยหรือ

ยึดระบอบทักษิณแล้วเป็นไง

อาจารย์มานิตย์ กล่าวว่า ส่วนในกรณีที่นายสมเกียรติกล่าวหาว่ากลุ่ม นปก.ยึดระบอบทักษิณและเครือข่ายโกงชาติก็อยากจะถามกลับว่าระบอบทักษิณเป็นอย่างไรแล้วใครที่โกงชาติแล้วที่ แกนนำ พธม.อ้างว่าตนยึดหลักศาสนานั้นขอถามว่าศานสาที่พธม.ยึดถือใครคือศาสดา

ใครกันแน่คืออันธพาล

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า กรณีที่ พธม.กล่าวหาว่า นปก.นั้นใช้ยุทธวิธีอันธพาลทางการเมืองและความรุนแรง ในขณะที่ พธม.ใช้ยุทธวิธีแบบอหิงสาแบบจำแนกนั้น อาจารย์มานิตย์กล่าวว่าใครกันแน่ที่ใช้ยุทธวิธีอันธพาล อยากให้กลุ่มพันธมิตรไปหาคำนิยาม และคำจำกัดความ คำว่าอันธพาลจะได้รู้ว่าใครกันแน่ที่อันธพาล แล้วมากล่าวหาว่า นปก.อันธพาลขอถามว่านปก.อันธพาลเรื่องอะไร