WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Wednesday, November 5, 2008

‘ทักษิณ’ฝากพปช.รวมใจสู้ในนาม‘เพื่อไทย’

อดีตนายกฯเผยหากพปช.โดนยุบจริงวอนส.ส.ทุกคนรวมใจสู้ต่อเพื่อความถูกต้องเพื่อแผ่นดินแม่ในสังกัดพรรค‘เพื่อไทย’อีกครั้ง ระบุคิดถึงบ้านเกิด ต้องการทำประโยชน์ให้แต่ไม่มีโอกาส

แห่งข่าวระดับสูงเปิดเผยถึงความเคลื่อนไหวของส.ส.พรรคพลังประชาชน ภายหลังที่พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ โฟนอินผ่านรายการความจริงวันนี้สัญจร เมื่อวันที่ 1 พ.ย.ที่ผ่านมาว่าได้มีส.ส.พรรคพลังประชาชนจำนวน 4-5 คน เดินทางไปพบกับพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯและคุณหญิงพจมาน ชินวัตร ภรรยา ที่เกาะฮ่องกง เมื่อวันที่ 2 พ.ย. ที่ผ่านมา

นายศักดา คงเพชร ส.ส.ร้อยเอ็ด พรรคพลังประชาชน กลุ่มอีสานพัฒนา เปิดเผยว่า ยอมรับว่าตนและเพื่อนส.ส.ได้เดินทางไปพบกับพ.ต.ท.ทักษิณ ที่ฮ่องกงเพื่อขอบคุณเป็นการส่วนตัวเนื่องจากพ.ต.ท.ทักษิณได้เคยมาเป็นประธานงานศพน้องชายตน และได้คุยกับ พ.ต.ท.ทักษิณ ถึงสถานการณ์บ้านเมืองในขณะนี้ ซึ่งพ.ต.ท.ทักษิณ ได้แสดงความเป็นห่วงประเทศไทยในภาวะที่สถานการณ์โลกเปลี่ยนแปลงไปอย่างมาก รวมทั้งประเทศไทยที่ยังเจอวิกฤตการเมืองเล่นงานอย่ในขณะนี้

ส.ส.ร้อยเอ็ด พรรคพลังประชาชน กล่าวอีกว่าพ.ต.ท.ทักษิณยังระบุด้วยว่ากลัวว่าประเทศไทยจะล้าหลังประเทศอื่น รวมทั้งเสียดายโอกาสที่ประเทศไทยจะได้พัฒนา และ ยังได้แสดงความเป็นห่วงประชาชนในชนบทที่ต้องประสบปัญหาจากวิกฤตการเมือง

นายศักดา กล่าวว่า พ.ต.ท.ทักษิณยังบอกอีกว่า ระหว่างที่พ.ต.ท.ทักษิณและครอบครัว ต้องอาศัยอยู่ในต่างประเทศไม่มีความสุขเลย แม้มุมหนึ่งจะสุขกายแต่ใจไม่เป็นสุขเท่ากับอยู่ที่ประเทศไทย โดยเฉพาะตอนนี้มีความคิดถึงบ้าน คิดถึงประเทศไทยอยากกลับมาประเทศไทยอย่างมาก และไม่คิดเลยว่าชีวิตต้องมาเร่ร่อนอยู่ต่างประเทศ ต้องการมาทำประโยชน์ให้ประเทศไทยแต่ก็กลับมาไม่ได้ จึงขอให้ส.ส.ในพรรค ร่วมใจสามัคคีกันช่วยกันทำงาน แม้ในที่สุดพรรคพลังประชาชนจะถูกยุบ แต่ก็ขอให้ส.ส.ทุกคนต้องร่วมกันต่อสู้ต่อไปในนามพรรค‘เพื่อไทย’ แม้ไม่รู้ว่าพรรคเพื่อไทยจะต้องมีชะตากรรมเหมือนกับที่พรรคพลังประชาชนเจอหรือไม่ก็ตาม