WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Tuesday, November 4, 2008

พิสูจน์ชัด"พลังเสื้อแดง"ชุมนุมโดยสันติ


คอลัมน์ : สามเหลี่ยมดินแดง

** สวัสดีท่านผู้อ่านหนังสือพิมพ์ประชาทรรศน์ รายวัน ฉบับที่ 276 ปีที่ 2 ประจำวันอังคารที่ 4 พฤศจิกายน 2551 “สื่อทางเลือกเพื่อประชาธิปไตย” วันนี้อยู่เคียงบ่าเคียงไหล่กับ “แทง แทนไท” เดินหน้าต่อสู้กับ “อำมาตยาธิปไตย อภิชนาธิปไตย และ อนาธิปไตย” การต่อสู้เดินมาถึงจุดเข้มข้นในเวลานี้ ใครจะประกาศสงคราม ใครจะประกาศชัยชนะ ขอให้ดูตาม้าตาเรือให้ดีทีเดียว เพราะ คนเสื้อแดง สำแดงพลังอันยิ่งใหญ่มหาศาล ให้เห็นเป็นที่ประจักษ์มาแล้วเมื่อวันที่ 1 พฤษภาคม 2551 ที่ผ่านมา

** “เสียงประชาชนคือเสียงสวรรค์” เวลานี้คนเสื้อแดงได้พิสูจน์ชัดเจนไปทั่วทุกมุมโลก ว่าเขามีพลังอันมหาศาล สื่อต่างประเทศหลายสำนักระบุตรงกันว่า “การรวมตัวของคนเสื้อแดงเป็นการรวมพลังครั้งยิ่งใหญ่กว่าที่ PAD หรือ พันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย ยังไม่เคยทำให้เห็นได้มาก่อน” เวลานี้บอกตามตรงว่าใครจะเอาไปบิดเบือนอย่างไรไม่ได้ในพลังอันยิ่งใหญ่ครั้งนี้ พรรคการเมือง ไม่ว่าจะเก่าแก่เพียงไหนก็ตาม เห็นแล้วไม่รู้สึกหนาวสั่น เย็นยะเยือกบ้าง ก็ให้มันรู้ไป คนมากมายใส่เสื้อสีแดงมากันมากมายขนาดนี้ ไม่พกพาอาวุธ ไม่มีเหตุรุนแรงใดๆ แล้วจะตะแบง มันไม่หน้าด้านเกินทนมากไปหน่อยหรือ

** เวลานี้ ม็อบพันธมิตรฯ ได้กลายเป็น “ม็อบโกเต๊กซ์” ไปเรียบร้อยโรงเรียนจีนไปเสียแล้ว เนื่องเพราะ อวิชชา เข้าร่าง เข้าครอบงำจิตใจ แกนนำไปลุ่มหลงกับมนต์ดำ ไสยศาสตร์ นำมาซึ่งความเสื่อมทรามของจิต บรรดาไฮโซ ไฮซ้อ ทั้งหลายต่างๆ ที่ไป ลุ่มหลง งมงาย ทั้งหลาย โปรดไปดูประวัติ “รัสปูติน” หมอผีนักลวงโลก ทำให้ประเทศเสื่อมทราม ฉันใด วันนี้พวกท่านกำลังถูกหลอกลวงฉันนั้น แล้วปล่อยให้ทำเรื่อง ไม่บังควรกับพระบรมรูปรัชกาลที่ 5 เอาผ้าอนามัยใช้แล้วไปทาไปฝังไว้ได้อย่างไร ประชาชนไปกราบไหว้พ่ออยู่หัวรัชกาลที่ 5 จะไม่รู้สึกตะขิดตะขวงใจหรือ?

** “ม็อบโกเต๊กซ์” กระทำการเหิมเกริมกับบุรพมหากษัตริยาธิราชเจ้า ผู้ทรงพระคุณอเนกอนันต์กับปวงชนชาวไทย ทั้งการเลิกทาส การวางโครงสร้างพื้นฐานให้ประเทศไทยมีความทัดเทียมนานาอารยประเทศ ทรงวางรากฐานทางกิจการทหารสมัยใหม่ ไม่ว่าจะเป็นทหารบก ทหารเรือ ทหารอากาศ ไม่รู้บรรดาทหารหาญของชาติ ปล่อยให้มีการกระทำที่ไม่บังควร พูดจาจาบจ้วง ได้อย่างไร ไม่มีใครออกมาเตือน ออกมาห้ามปราม หรือ ออกมาจัดการขั้นเด็ดขาดเสียที แบบนี้คือการกระทำที่หมิ่นเหม่กับข้อหาหมิ่นพระบรมเดชานุภาพ ทำไม ผบ.ทบ. ไม่เดือดเนื้อร้อนใจบ้างหรืออย่างไร พวกท่านสำเร็จจากโรงเรียนนายร้อยพระจุลจอมเกล้า นะครับ แทง แทนไท คนหนึ่งล่ะ ที่ไม่ยอมเรื่องนี้เด็ดขาด เพราะถือเป็นการลบหลู่สถานที่สำคัญสูงสุดของชาติ

** ความบ้าของแกนนำ “ม็อบโกเต๊กซ์” มิใช่เพิ่งเกิดขึ้นใน ห้วงเวลา 2-3 สัปดาห์ ที่ผ่านมา แต่กระทำการจาบจ้วงสถานที่สำคัญๆ ที่ปวงชนชาวไทยให้ความเคารพเทิดทูนบ่อยครั้ง น่าจะเป็นเพราะคิดว่าตัวเองแพ้แล้ว รู้ตัวว่ามวลชนส่วนใหญ่ไม่เข้าข้าง ไม่เอาด้วย เรียกแล้วเรียกอีก มาไม่ถึงหมื่น เจอของจริงของคนเสื้อแดงเข้าไป เรียกทีเดียว พรึบ!!! มาเป็นแสน... ก่อนหน้านี้ทำพิธีมากมาย ทั้งเอากระจกมาส่องปืนใหญ่ ที่หันเข้ามาทางเวที !!! เอาผ้าดำไปคลุมที่ฐานพระพรหม บนตึกไทยคู่ฟ้า !!! และอีกหลายต่อหลายเรื่อง ซึ่งได้มีการขุดหลุมฝังโน่นฝังนี่ในทำเนียบรัฐบาล คนพวกนี้เชื่อ “มนต์ดำ คุณไสย” ไม่เชื่ออย่าลบหลู่ สักวันมันจะพุ่งเข้าหาตัวเอง

** “ม็อบโกเต๊กซ์” คิดว่าตัวเองเป็น ศาลสถิตยุติธรรม หรืออย่างไรไม่ทราบได้ ไม่พอใจใครก็ลากไปตื้บ!!! ลากไปตบ!!! ลากไปกักขัง!!! ลากไปซ้อม!!! เอาปืนยิง!!! อย่างไร้ความกรุณาปรานี...แต่อย่างใด ไหนว่า “เอาธรรมนำหน้า” แท้จริงคนพวกนี้หลอกลวง“เอาธรรมบังหน้า” เท่านั้นเอง จิตใจของคนพวกนี้ต่างอะไรกับ “สัตว์นรก” บ้าง คนให้ท้ายระวังตัวเอาไว้ บาปกรรมมีจริง บาปกรรมจะตามทัน ไม่เข้าใจพฤติกรรมแบบนี้ กรรมการสิทธิมนุษยชน เงียบฉี่!!! ไม่เคยออกมาว่ากล่าวตักเตือนแม้แต่น้อย แต่อีกฝ่ายคนเสื้อแดงจะชุมนุมโดยสงบปราศจากอาวุธ กลับแถลง ด่าเอา ด่าเอา !!!

** น่าอนาถใจ!!! กับผลการพิจารณาคดี รถและเรือดับเพลิงกรุงเทพมหานคร !!! ที่ชักช้าเนิ่นนาน ตั้งแต่ คตส. หรือ คณะกรรมการตรวจสอบการกระทำที่ก่อให้เกิดความเสียหายแก่รัฐ มาจนถึง ป.ป.ช. หรือ คณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ เป็นเพราะเกรงอกเกรงใจชื่อคน คนเดียว นั่นคือ อภิรักษ์ โกษะโยธิน ใช่หรือไม่? เลยพยายามปกป้องกันสุดชีวิต ล่าสุด เห็นมีรายงานข่าวว่า ป.ป.ช. เสียงแตก !!! บางฝ่ายอยากให้สรุปไปตามที่ ดีเอสไอ หรือ กรมสอบสวนคดีพิเศษ ได้สรปุเอาไว้คือมีนักการเมืองเกี่ยวข้อง 11 คน อีกฝ่ายอ้างว่ามีหลักฐานชิ้นสำคัญคือการส่งจดหมายทักท้วงไปที่กระทรวงมหาดไทย หลายฉบับ...อุเหม่...อ้างกันหน้าด้านๆ เมื่อไม่เห็นด้วยก็ไม่ต้องเซ็นสิครับท่าน หรือมีอะไรมาจุกลูกกระเดือกจึงได้เซ็นเปิดแอลซีไปล่ะ?

** จะใช้คำว่า “จับตา” คงไม่ใช่ที่ เพราะ รู้ๆ กันอยู่ว่า ป.ป.ช. ชุดนี้มีที่มาที่ไปอย่างไร? คนเสื้อแดง เขาไม่ไว้เนื้อเชื่อใจพวกท่าน!!! ที่จะให้มานั่งทำงานกินภาษีอากรจาก พี่น้องประชาชนคนยากคนจน ตั้งแต่ ที่มาของพวกท่าน มาจากคณะเผด็จการรัฐประหาร 19 กันยายน 2549 ผลผลิตแห่งความชั่วร้าย ในเมื่อบ้านเมืองเป็นประชาธิปไตย แล้วหากไม่หน้าด้านควรจะลาออกไปเสีย !!! และที่สำคัญคือ ความถูกต้องชอบธรรม เพราะจนบัดนี้เรายังไม่เห็นหนังสือ “โปรดเกล้าฯ” แต่งตั้งตามที่กฎหมายบัญญัติเลยแม้แต่น้อย ดังนั้นการพิจารณาคดีใดๆ ที่เกี่ยวข้องกับ พรรคประชาธิปัตย์ ใครจะเชื่อมั่นว่าจะตรงไป ตรงมากันได้ล่ะ

** แทง แทนไท ขอภาวนา นับแต่นี้ขอให้เมืองไทยสงบร่มเย็น อย่าให้ถึงขั้นสงครามกลางเมือง เสียเลือดเสียเนื้อ แบบที่ต่างประเทศเขากำลังต้องถ่ายทำฉากเหล่านี้กันอยู่ เพื่อเอาไปเป็นเหยื่ออันโอชะของพวกเขา ทางออกของการแก้ไขปัญหา ด้วยปัญญานี้ จะประกอบไปด้วยข้อเสนอสารพัดวิธีการที่เสนอต่อสังคมเวลานี้ “สานเสวนา” “สันติวิธี” “สมานฉันท์” “ราชประชาสมาสัย” จะด้วยวิธีการใดก็แล้วแต่ ล้วนเป็นประโยชน์หากทุกคนทุกฝ่ายจริงใจ ไม่จิงโจ้ แบบ...พรรคเก่าแก่ ที่เล่นการเมืองเอาแต่ได้