WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Tuesday, November 4, 2008

ปชป.กลับลำตัวโก่ง อ้างเต็มปากรักปชต. เลี่ยงวิจารณ์‘ทักษิณ’

ปชป. กลับลำตัวโก่งหลังเห็นพลังคนเสื้อแดง อ้างเต็มปากเต็มคำรักประชาธิปไตย แถมปฏิเสธวิพากษ์วิจารณ์ “ทักษิณ” ทั้งที่เคยเล่นงานทุกครั้งที่สบโอกาส อ้างเป็นคู่แข่งทางการเมืองไม่เหมาะที่จะเอ่ยถึง เตรียมจัดโต๊ะจีนระดมเงินไว้รอเลือกตั้ง แต่ไม่ได้ทอดผ้าป่าให้ “อภิสิทธิ์” ชักผ้าอย่างหนก่อน ฟุ้งหนนี้ “หนุ่มมาร์ค” ถึงฝั่งฝันแน่

ท่ามกลางกระแสความคึกคักของกลุ่มคนเสื้อแดง ที่ออกมาโชว์พลังเงียบนับแสนคนเพื่อต่อต้านการรัฐประหาร และขณะเดียวกันก็ร่วมกันแสดงความคิดถึงและชื่นชมในตัวอดีตนายกรัฐมนตรี พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร เป็นปรากฏการณ์ที่เหนือความคาดหมายของหลายฝ่าย
ทั้งยังเป็นประเด็นให้กลุ่มคนที่ออกมาเคลื่อนไหวต้องขบคิดและปรับท่าทีกันจ้าละหวั่น
เช่นเดียวกับพรรคประชาธิปัตย์ ที่ปฏิเสธจะกล่าวถึงการโฟนอิน ของ พ.ต.ท.ทักษิณ ทั้งที่เคยกล่าวโจมตีทุกครั้งที่สบโอกาส
นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงการโฟนอินของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ที่รายการความจริงวันนี้จะนำมาออกอากาศอีกครั้งทางสถานีโทรทัศน์ NBTว่า ตนขอปฏิเสธที่จะแสดงความคิดเห็นในเรื่องนี้ และหลีกเลี่ยงที่จะวิพากษ์วิจารณ์ พ.ต.ท.ทักษิณ เพราะว่าพรรคประชาธิปัตย์เป็นพรรคคู่แข่งทางการเมือง และมีจุดยืนทางประชาธิปไตย
นายสุเทพ กล่าวว่า พรรคประชาธิปัตย์มีความพร้อมตามวิถีประชาธิปไตย คือ การเลือกตั้ง ซึ่งทางพรรคได้ดำเนินการทางวิถีประชาธิปไตยมาเป็นระยะเวลานานหลายสิบปี ตนเชื่อมั่นว่าหากมีการเลือกตั้งครั้งใหม่เกิดขึ้นพรรคประชาธิปัตย์จะได้รับโอกาสจากประชาชนให้มาเป็นรัฐบาลบริหารประเทศ ส่วนเรื่องทางการเมืองที่เกิดขึ้นนั้น ตนไม่สามารถรับรู้ได้ เพราะเหตุการณ์ทางการเมืองเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อ
ทั้งนี้ พรรคประชาธิปัตย์จะจัดงานระดมทุนครั้งใหญ่ในวันที่ 8 พฤศจิกายน 2551 เพื่อนำเงินที่ได้ไปใช้ในการเลือกตั้ง โดยจะเชิญผู้ที่ให้การสนับสนุนพรรคประมาณ 4,000 คน ซึ่งจะไม่มีการกำหนดราคาค่าบัตรแต่อย่างใด ขึ้นอยู่กับผู้ให้การสนับสนุนว่าจะบริจาคให้กับทางพรรคเท่าไร ซึ่งการจัดงานครั้งนี้นอกจากจะเป็นการระดมทุนแล้ว ยังเป็นการส่งสัญญาณให้เห็นว่าพรรคประชาธิปัตย์มีความพร้อมในการเลือกตั้งที่อาจจะเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อ ยืนยันว่าไม่เกี่ยวกับเสื้อเหลืองเสื้อแดงแต่อย่างใด
สำหรับบัตรการจัดงานในครั้งนี้จะเป็นรูปแบบไดอารี่ ด้านหน้าปกจะพิมพ์คำว่า "เชื่อมั่นประเทศไทย มั่นใจประชาธิปัตย์" และภายในไดอารี่จะมีบทความของนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์
อนึ่งในการเลือกตั้งครั้งก่อน พรรคประชาธิปัตย์เคยใช้วิธีการหาทุนในรูปแบบการทอดผ้าป่า เลียนแบบกิจกรรมทางศาสนา จนเป็นที่ฮือฮามาแล้ว จนถึงขั้น พระมหาโชว์ ทัสสนีโย ระบุว่าพฤติกรรมดังกล่าวเข้าข่ายมารศาสนา และอิงแอบศาสนาหาเงิน