WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Thursday, May 22, 2008

ณัฐวุฒิ เผยจักรภพแปลคำกล่าวเสร็จแล้ว

ทำเนียบฯ 21 พ.ค.- รองโฆษกรัฐบาล เผย “จักรภพ” แปลคำปาฐกถาที่ถูกกล่าวหมิ่นสถาบันเสร็จแล้ว เตรียมเผยแพร่ ขณะที่ “จักรภพ” เก็บตัวเงียบ ยกเลิกการเดินทางร่วมคณะนายกรัฐมนตรีเยือนฟิลิปปินส์ ท่ามกลางกระแสข่าวลือเตรียมยื่นหนังสือลาออก

นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า ได้โทรศัพท์พูดคุยกับนายจักรภพ เพ็ญแข รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ซึ่งนายจักรภพ ไม่มีท่าทีไม่สบายใจอะไร และที่ไม่เข้ามาทำงานที่ทำเนียบรัฐบาลในวันนี้ (21 พ.ค.) เนื่องจากติดภารกิจ แต่คงไม่เหมาะที่จะเปิดเผยว่าเป็นภารกิจอะไร

นายณัฐวุฒิ กล่าวว่า ในส่วนของการแปลเอกสารคำบรรยายที่นายจักรภพถูกกล่าวหามีทัศนคติที่อันตรายนั้น นายจักรภพ แปลเสร็จเรียบร้อยแล้ว และจะจัดทำเอกสารแจกจ่ายต่อไป ซึ่งส่วนตัวเห็นว่าการแปลคำบรรยายนั้นคงต้องมีคนกลางซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญมาแปลอีกครั้ง เพื่อจะได้ไม่มีคำครหา

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตลอดทั้งวันผู้สื่อข่าวได้สอบถามคนใกล้ชิดนายจักรภพ ถึงกำหนดการเดินทางมาทำเนียบฯ ครั้งแรกได้รับการแจ้งว่า นายจักรภพจะเดินทางมาปฏิบัติภารกิจที่ทำเนียบฯ ในช่วงบ่าย แต่เมื่อถึงเวลาก็ไม่ได้เดินทางมา ท่ามกลางข่าวลือตลอดช่วงบ่ายว่า นายจักรภพ เตรียมยื่นหลังสือลาออกจากจากตำแหน่ง และล่าสุดนายจักรภพ แจ้งยกเลิกการเดินทางร่วมคณะกับนายสมัคร สุนทรเวช นายกรัฐมนตรี ไปเยือนประเทศฟิลิปปินส์อย่างเป็นทางการ ระหว่างวันที่ 22-23 พฤษภาคม 2551.-สำนักข่าวไทย


อัพเดตเมื่อ 2008-05-21 19:24:00