WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Monday, May 19, 2008

“นพดล” โต้ข่าวทาบทาม พล.อ.ชวลิตเป็นนายกรัฐมนตรีแทน เชื่อเป็นข่าวเสื้ยมให้พรรคแตกแยก

พรรคพลังประชาชน 18 พ.ค. - “นพดล” โต้ข่าวทาบทาม พล.อ.ชวลิตเป็นนายกรัฐมนตรีแทน เชื่อเป็นข่าวเสื้ยมให้พรรคแตกแยก ทำให้รัฐบาลทำงานยากขึ้น ชี้ พล.อ.ชวลิต ไม่ได้เป็น ส.ส. จะเป็นนายกฯได้อย่างไร

นายนพดล ปัทมะ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ กล่าวถึงกระแสข่าวการทาบทาม พล.อ.ชวลิต ยงใจยุทธ อดีตนายกรัฐมนตรี เข้ามารับตำแหน่งนายกรัฐมนตรี แทนนายสมัคร สุนทรเวช ว่าไม่เคยได้ยินเรื่องนี้ ตนเห็นว่ากรณีดังกล่าวควรไปถามกับ พ.ต.ท.ทักษิณเอง สำหรับความเห็นส่วนตัวเชื่อว่าไม่น่าจะเป็นไปได้ เพราะพรรคยังมีความมั่นใจในตัวนายสมัคร สุนทรเวช ประกอบกับ พล.อ.ชวลิตไม่ได้เป็น ส.ส.จึงไม่สามารถเป็นนายกรัฐมนตรีได้ ตนมองว่าข่าวที่ออกมาเช่นนี้ เป็นการเสี้ยมทำให้พรรคพลังประชาชนเกิดความแตกแยก

"ตอนนี้ใช้วิธีปลุกระดมเพื่อก่อให้เกิดความไม่ไว้ใจซึ่งกันและกันทำให้การทำงานของรัฐบาลมีความยากลำบากมากขึ้น " นายนพดล กล่าว

ส่วนกรณีที่เคยมีผู้เสนอทฤษฏี ล้มปืน ล้มทุน ล้มเจ้า นายนพดล กล่าวว่า ตนเห็นว่าผู้ที่ออกมาเสนอทฤษฏีอะไรขอให้ความความรับผิดชอบ ประเทศไทยมีระบอบ ประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข คนไทยมีความจงรักภักดีเท่ากันทุกคน ตนไม่อยากเห็นการเสนอความเห็นที่กระทบกับสถาบันชาติศาสนาและพระมหากษัตริย์ ส่วนตัวเชื่อว่าคงไม่มีใครกล้าที่จะล้มล้างสถาบันได้ . - สำนักข่าวไทย


อัพเดตเมื่อ 2008-05-18 12:18:37