WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Wednesday, May 21, 2008

'ยงยุทธ' แฉพยานมีพิรุธ เชื่อมีจัดฉาก-ศาลฎีกาฯนัดชี้ขาดใบแดง 8 ก.ค.นี้

“ยงยุทธ” มั่นใจมีการจัดฉากคดีใบแดงชัดเจน ชี้ผอ.รักษาความมั่นคงภายใน จ.เชียงรายส่อพิรุธ หลายจุด ด้าน ศาลฎีกาฯนัดคู่กรณีส่งคำร้อง 8 ก.ค.นี้

นายยงยุทธ ติยะไพรัช อดีตประธานสภาผู้แทนราษฎร กล่าวแสดงความมั่นใจว่า ตนรู้สึกมั่นใจในคดีที่ คณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ส่งฟ้องศาลฎีกาแผนกเลือกตั้ง เพื่อเพิกถอนสิทธิการเลือกตั้ง หรือให้ใบแดง โดยในการไต่สวนคดีในวันนี้ ทำให้เห็นข้อพิรุธของ พ.อ.ธนัชย์ ปัญญา อดีตรอง ผอ. รักษาความมั่นคงภายใน จ.เชียงราย

โดยหลายอย่าง ทำให้เชื่อว่ามีกระบวนการจัดฉากให้ได้รับใบแดง ซึ่งศาลฎีกาแผนกคดีเลือกตั้งนัดให้คู่กรณีคือ กกต.และ นายยงยุทธ พร้อมด้วย น.ส.ละออง ติยะไพรัช ส.ส.เชียงราย ส่งคำแถลงปิดคดีเป็นลายลักษณ์อักษรภายในระยะเวลา 30 วัน นับจากวันนี้ พร้อมทั้งนัดฟังคำสั่งในวันที่ 8 กรกฎาคม เวลา 16.00 น.

ทั้งนี้ คดีดังกล่าว สืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 26 ก.พ.ที่ผ่านมา กกต.มีมติให้เพิกถอนสิทธิ์เลือกตั้ง หรือ ใบแดง แก่นายยงยุทธ ที่ถูกกล่าวหาว่า อาจเกี่ยวข้องกับการแจกจ่ายทรัพย์สินในการเลือกตั้ง เมื่อเดือนธันวาคม 2550 โดยได้นำส่งสำนวนให้ศาลฎีกาเมื่อวันที่ 18 มีนาคมที่ผ่านมา เพื่อขอให้ศาลเพิกถอนสิทธิเลือกตั้งนายยงยุทธ