WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Monday, May 19, 2008

มือมืดคุกคาม “หมอเหวง” หลังเปิดเวทีถล่ม “จำลอง” เชื่อฝีมือเผด็จการ


มือมืดข่มขู่ “หมอเหวง” หลังเปิดเวทีฉะ “มหาจำลอง” ฝักใฝ่เผด็จการ เผยวางปืนหันปากกระบอกเข้าบ้านหมายข่มขวัญ ร้อง มท.1 ขอความเป็นธรรม

นพ.เหวง โตจิราการ แกนนำสมาพันธ์ประชาธิปไตย เปิดเผยว่าเมื่อเวลาประมาณ 05.45 น. วันนี้ ระหว่างที่ภรรยาเดินออกมาหยิบหนังสือพิมพ์ที่หน้าประตูรั้วบ้าน ได้พบอาวุธปืนหนึ่งกระบอก หันปากกระบอกปืนเข้าในบ้าน จึงเรียกตนเองไปดูและสังเกตเห็นว่าเป็นปืนปลอมที่คล้ายกับปืนจริงมาก ซึ่งเชื่อว่าเป็นเรื่องที่ผิดปกติ เพราะบ้านตนเองอยู่อย่างสงบมา 14-15 ปี ไม่เคยมีเหตุใดๆ จึงเชื่อว่าเป็นการข่มขู่คุกคามต่อชีวิตจากศัตรูทางการเมืองอย่าง หรือพวกเผด็จการแน่นอน

จากเหตุการณ์ดังกล่าวตนเองและภรรยาได้ไปลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานที่ สน.ดอนเมือง และเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ไปตรวจดูที่เกิดเหตุพร้อมบันทึกภาพไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

นอกจากนี้จะยื่นหนังสือต่อ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รมว.มหาดไทย ถึงเหตุการณ์ข่มขู่คุกคามในครั้งนี้ด้วย

ทั้งนี้ ในวันที่ 18 พฤษภาคม ที่ผ่านมา นพ.เหวง ได้ร่วมกันแถลงข่าวกับ นพ.สันต์ หัตถีรัตน์ และครูประทีป อึ้งทรงธรรม ตอบโต้ พล.ต.จำลอง ศรีเมือง อย่างเข้มข้น ที่ออกมาพูดจาถึงการปฏิวัติที่จะเกิดขึ้นอีกในประเทศไทย รวมทั้งระบุว่า พล.ต.จำลอง ไม่ใช่คนเดือนพฤษภาตัวจริง เพราะที่แท้แล้วฝักใฝ่เผด็จการ