WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Thursday, May 22, 2008

ปรับ ครม.ลงตัว สมัครเผยรอฟังผลได้ค่ำนี้

นายกรัฐมนตรีเผยได้มีการปรับ ครม.เรียบร้อยแล้ว ทั้งนี้ขอให้ติดตามรอความชัดเจนอีกครั้งในช่วงข่าวภาคค่ำจากทางสำนักข่าวกรมประชาสัมพันธ์

เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา นายสมัคร สุนทรเวช ได้ไปเป็นประธานการประชุมคณะกรรมการยุทธศาสตร์ด้านต่างประเทศ ระดับภาคครั้งที่ 1 ที่กระทรวงต่างประเทศ โดยมี นายมิ่งขวัญ แสงสุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และนายนพดาล ปัทมะ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงต่างประเทศ เข้าร่วมด้วย

หลังจากนั้นนายกรัฐมนตรีได้เปิดเผยถึงความคืบหน้าเกี่ยวกับการปรับคณะรัฐมนตรีว่าได้ดำเนินการแล้วไม่มีปัญหาอะไร ทั้งนี้ให้รอความชัดเจนอีกครั้ง สามารถติดตามได้จากข่าวภาคค่ำทางสำนักข่าวกรมประชาสัมพันธ์ อย่างไรก็ตามนายกฯยืนยันจะยังไม่มีการปรับในส่วนของ นายจักรภพ เพ็ญแข รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ออกจากตำแหน่ง เนื่องจากต้องรอความชัดเจนจากกระบวนการสอบสวนตามกฎหมาย ดังนั้นนายจักรภพ ก็ยังมีสิทธิ์ที่จะสามารถทำงานต่อไป

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การปรับครม.ครั้งนี้ ให้นายเชาวรัตน์ ชาญวีระกุล รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข ไปดำรงตำแหน่งรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพัฒนาสังคม แทนนายสุธา ชันแสง และให้นายวิชาญ มีชัยนันท์ มาดำรงตำแหน่งรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข แทน