WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Thursday, December 18, 2008

ศาลร่อนหมายจับ 6 เสื้อแดงบุกสภา-ทุบรถส.ส.

ที่มา ประชาทรรศน์

ไวสุดๆ ศาลออกหมายจับ 6 เสื้อแดงไล่กระทืบ-ปาหินรถส.ส.หน้าสภา วันโหวตนายกฯ ตร.เร่งขอภาพสื่อเตรียมขอหมายจับเพิ่มเติม ด้าน'ขวัญชัย' ประกาศลั่น'มาร์ค'ห้ามเหยียบอุดรชี้'ตายเป็นตาย'

จากกรณีที่กลุ่มคนเสื้อแดงได้รวมตัวกันปิดล้อมบริเวณหน้ารัฐสภา และใช้ก้อนอิฐทุบรถยนต์ของสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) เมื่อวันที่ 15 ธ.ค. ที่ผ่านมา ล่าวันนี้ (18 ธ.ค.) สุดพนักงานสอบสวน สน.ดุสิต ได้ขออนุมัติต่อศาลแขวงตลิ่งชันออกหมายจับ 6 แนวร่วมกลุ่มเสื้อแดง ที่ร่วมกันก่อเหตุทุบรถ ส.ส.หลายคันจนเสียหาย บริเวณทางออกอาคารรัฐสภา หลังการประชุมเพื่อเลือกนายกรัฐมนตรี

ทั้งนี้พนักงานสอบสวนได้ใช้ภาพถ่ายจากสื่อมวลชน และภาพที่ตำรวจบันทึกไว้ขอออกหมายจับ แต่ไม่ได้ระบุชื่อ ซึ่งศาลได้อนุมัติหมายจับทั้งสิ้น 6 คนใน 3 ข้อหา คือหน่วงเหนี่ยวกักขัง ทำให้เสียทรัพย์และทำร้ายร่างกาย ตำรวจยืนยันว่า มีเพียงภาพถ่ายจึงสามารถจับกุมตัวได้ แต่การจับกุมก็ไม่จับในช่วงที่มีการร่วมกลุ่มชุมนุม เพราะเกรงว่า อาจจะมีการขัดขืนและใช้มวลชนกดดัน และขณะนี้ได้ขอภาพถ่ายจากสื่อมวลชนเพิ่มเติม เพราะยังมีแนวร่วมกลุ่มคนเสื้อแดงที่ก่อเหตุอีกหลายคน เพื่อขอออกหมายจับต่อไป

ขณะที่นายขวัญชัย ไพรพนา ประธานชมรมคนรักอุดร ได้ประกาศผ่านสถานีวิทยุคลื่นชมรมคนรักอุดร FM 97.50 MHz ขอร้องพรรคประชาธิปัตย์หรือแกนนำรัฐบาลอย่าได้เดินทางเข้ามาในเขตพื้นที่ จ.อุดรธานี เพื่อความสงบสุข ถ้าหากมีคนชาวชมรมคนรักอุดรจะออกไปขับไล่ในทันทีจะอยู่พื้นที่แห่งใดก็ตามในเขต จ.อุดรธานี พวกเราขอยอมตายเพื่อประชาธิปไตยที่จะให้พรรคประชาธิปัตย์มาบริหารประเทศ ทั้งนี้ยังประกาศให้ชมรมคนรักอุดรประกาศใส่เสื้อแดงทุกวัน