WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Saturday, December 20, 2008

มาร์ค'ปัดรับ80ล้านแลกเก้าอี้'เขยซีพี'ลั่นลุยแก้รธน.ยุติขัดแย้งในชาติ!

ที่มา ประชาทรรศน์

'อภิสิทธิ์'ปฎิเสธเปิดทางนายทุนครอบงำทางการเมือง พร้อมยืนยันไม่เคยรับเงิน 80 ล้านจาก'เขยซีพี' มั่นใจแจงเหตุผลได้ เชื่อ 29 ธ.ค.นี้ไม่มีรุนแรงแน่! ลั่นเดินหน้าแก้รธน.เพื่อยุติความขัดแย้งในบ้านเมือง

หลังจากที่นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ ส.ส.พัทลุง พรรคประชาธิปัตย์ได้เข้าพบนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรค เนื่องจากไม่พอใจกรณีที่นายวีระชัย วีระเมธีกุล ซึ่งเป็นลูกเขยของกลุ่มซีพี และอยู่ในสัดส่วนโควต้าคนนอก ได้นั่งตำแหน่งรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ในด้านฝ่ายกฎหมายนั้น เป็นเรื่องที่อันตราย เพราะเป็นการเปิดทางให้นายทุนเข้ามาบริหารบ้านเมืองได้ทางตรงถือเป็นการครอบงำทางการเมือง และอาจะทำให้พรรคแตกแยกได้นั้น

วันนี้ (20 ธ.ค.) นายอภิสิทธิ์ กล่าวว่าพรรคฯไม่มีกลุ่มใดมาครอบงำ และยืนยันไม่เคยมีใครบริจาคเงินให้กับพรรค 80 ล้านบาทตามที่มีกระแสข่าว เพราะเงินในการบริหารพรรคที่ได้มาจากการระดมทุนตามกฎหมาย ส่วนเรื่องของหน้าตาคณะรัฐมนตรี ที่หลายฝ่ายวิพากษ์วิจารณ์ก็พร้อมจะยอมรับ มั่นใจสามารถอภิปรายชี้แจงเหตุผลได้ว่า ทุกคนที่ได้รับตำแหน่งมีความเหมาะสม สำหรับนโยบายของรัฐบาลจะมีการบรรจุเรื่องการปฏิรูปการเมือง ที่จำเป็นต้องมีการแก้ไขรัฐธรรมนูญ เพื่อยุติความขัดแย้งทั้งหมด แต่ยืนยันจะพิจารณาตามความเหมาะสม ยึดผลประโยชน์ของประชาชนเป็นหลัก

อย่างไรก็ตาม มั่นใจในวันที่ 29 ธ.ค.นี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจะสามารถควบคุมสถานการณ์ไม่ให้เกิดความรุนแรง และขอเคารพการเคลื่อนไหวตามรัฐธรรมนูญ ทั้งนี้ขอให้กลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติชุมนุม (นปช.) ด้วยความสงบ

'ชวน'ลั่นไร้อำนาจชี้ขาด!ปิดปากเหตุขัดแย้งในพรรคสะตอ

นายชวน หลีกภัย ประธานที่ปรึกษาพรรคประชาธิปัตย์ ปฏิเสธแสดงความเห็นกรณีความขัดแย้งภายในพรรค หลังแกนนำพรรคหลายคนออกมาวิพากษ์วิจารณ์กรณีที่นายวีระชัย วีระเมธีกุล ซึ่งเป็นลูกเขยของกลุ่มซีพี และอยู่ในสัดส่วนโควต้าคนนอก ได้นั่งตำแหน่งรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ในด้านฝ่ายกฎหมาย เพราะวิตกว่าพรรคถูกครอบงำด้วยกลุ่มทุน พร้อมระบุว่าไม่มีอำนาจในการตัดสินใจ ทุกอย่างขึ้นอยู่กับกรรมการบริหารพรรค