WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Friday, December 19, 2008

นปช.ฮึ่ม!เปิดทีวีเตรียมชุมนุมใหญ่ขู่ปชป.อย่าหวังสงบสุข

ที่มา ประชาทรรศน์

'ณัฐวุฒิ' ลั่น ขยายเครือข่ายสื่อมวลชน สื่อสารคนเสื้อแดง 'จตุพร'งัด 3 เงื่อนไขป่วน! ประชาธิปัตย์ พร้อมประกาศกร้าว ต่อไปอย่าได้อยู่อย่างสงบ เสื้อแดง บุกเอ็นบีที ถามเหตุผล ปลด "ความจริงวันนี้"

นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ แกนนำนปช.และผู้ดำเนินรายการความจริงวันนี้ กล่าวว่า ขณะนี้มีการเตรียมการในการขยายเครือข่ายสื่อสารมวลชนของคนเสื้อแดง โดยจะเปิดสถานีโทรทัศน์ผ่านดาวเทียม ที่มีลักษณะคล้ายกับสถานีโทรทัศน์ดาวเทียมพีทีวี ต่างกันตรงให้ประชาชนสามารถรับสัญญาณได้จากจานรับสัญญาณทุกระบบ ออกอากาศตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อเป็นช่องทางการสื่อสารกันของประชาชนเสื้อแดง

"หลังปีใหม่ 2552 ระบบทุกอย่างจะเริ่มดำเนินการ โดยตั้งใจจะให้คล้ายกับฟรีทีวีทั่วไปให้มากที่สุด และเมื่อออกอากาศแล้วจะมีการเปิดให้ประชาชนได้มีส่วนร่วมในการดำเนินการให้มากที่สุด สถานีโทรทัศน์ดาวเทียมไม่ได้ถือว่าผิดกฎหมาย แต่ประเทศไทยยังไม่มีกฎหมายออกมารองรับการออกอากาศ หากรัฐบาลพรรคประชาธิปัตย์จะขัดขวางการออกอากาศของช่องทางการสื่อสารของประชาชน ที่รักในประชาธิปไตย เหมือนที่เคยเกิดขึ้นกับพีทีวี สมัยรัฐบาล คมช. เราก็พร้อมจะสู้ทุกรูปแบบเหมือนกัน ต้องดูกันว่า นายอภิสิทธิ์ จะกล้าสกัดช่องทางประชาธิปไตยนี้อย่างไร ขณะที่สถานีโทรทัศน์เอเอสทีวี ซึ่งเป็นสถานีโทรทัศน์ดาวเทียมเหมือนกันยังสามารถออกอากาศได้ หากรัฐบาลที่มาจากการรัฐประหารซ่อนรูปจะปิดกั้นก็ลองดู" นายณัฐวุฒิ กล่าว


ด้าน นายจตุพร พรหมพันธุ์ ส.ส.สัดส่วน พรรคเพื่อไทย ผู้ดำเนินรายการความจริงวันนี้ และแกนนำนปช. กล่าวว่า ขณะนี้กำลังกำหนดวันและเวลาในการเคลื่อนไหวใหญ่เพื่อต่อต้านพรรคประชาธิปัตย์ภายใต้เงื่อนไข 3 ข้อ คือ 1. เป็นที่แน่ชัดแล้วว่า พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ อดีตผู้บัญชาการทหารบก มีชื่อเข้าร่วมใน คณะรัฐมนตรี ทั้งนี้พล.อ.ประวิตร นั้นเป็น 1 ใน 3 ของนายทหารระดับสูงที่ร่วมล็อบบี้ และข่มขู่นักการเมืองจากพรรคการเมืองต่างๆ ให้มีการสลับขั้วไปจัดตั้งรัฐบาลกับพรรคประชาธิปัตย์ ในพื้นที่ของ ร.1 พัน 1 รอ. ถนนวิภาวดี ร่วมกับพล.อ.อนุพงษ์ .และพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา เสนาธิการทหารบก และ พล.อ.ประวิตร ยังเป็นผู้อยู่เบื้องหลังการรัฐประหาร 19 กันยายน 2549 มาจนถึงปัจจุบัน 2.นายอภิสิทธิ์ มีปัญหาเรื่องการหนีทหารจึงไม่เหมาะสมเป็นนายกรัฐมนตรี แม้ พล.อ.อนุพงษ์ จะบอกว่าเป็นเรื่องเก่า และคดีหมดอายุความ แต่สำหรับเรื่องจริยธรรมแล้วไม่มีเวลาไหนที่หมดอายุความได้ 3.ความเสียหายของประเทศอันเกิดจากการกระทำของกลุ่มพันธมิตรฯมีมูลค่ามหาศาลกลุ่มพันธมิตรฯ เป็นผู้สนับสนุนพรรคประชาธิปัตย์ในการจัดตั้งรัฐบาล จึงไม่ควรที่จะจบแค่นายอภิสิทธิ์ได้ขึ้นเป็นนายกรัฐมนตรี


"การหารือเกี่ยวกับกำหนดวันและเวลาสถานที่ในการชุมนุมใหญ่ อยู่ระหว่างรอกำหนดการในการแถลงนโยบายของรัฐบาลประชาธิปัตย์ โดยคาดว่าจะมีการจัดก่อนวันที่รัฐบาลพรรคประชาธิปัตย์จะแถลงนโยบาย 1 วันเพื่อเป็นการอภิปรายไม่ไว้วางใจและชำแหละรัฐบาลพรรคประชาธิปัตย์ ทั้งนี้ต้องการจัดให้มีรูปแบบและความยิ่งใหญ่เหมือนกับที่จัดที่สนามราชมังคลากีฬาสถานและสนามศุภชลาสัย แต่สถานที่อาจจะเป็นสนามหลวงหรือลานพระบรมรูปทรงม้า เพราะเป็นพื้นที่ที่สามารถรองรับคนได้จำนวนมาก การได้มาซึ่งอำนาจของพรรคประชาธิปัตย์นั้นมาจากกลไกของทหาร ดังนั้น ต่อไปนี้พรรคประชาธิปัตย์อย่าหวังว่าจะได้อยู่อย่างสงบสุขได้อีกไป" แกนนำนปช.กล่าว

เสื้อแดงบุกเอ็นบีทีทวงถามเหตุผลปลด"ความจริงวันนี้"

ล่าสุดผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในวันนี้ นายชินวัตร หาบุญพาด แกนนำกลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) และประธานสถานีวิทยุชมรมคนแท็กซี่ จะเดินทางมาที่ สถานีโทรทัศน์แห่งประเทศไทย เอ็นบีที เพื่อยื่นหนังสือสอบถามถึงสาเหตุการถอดรายการความจริงวันนี้ ออกจากผังรายการประจำสถานี อย่างกะทันหัน โดยยืนยันจะไม่มีการใช้ความรุนแรง

ขณะเดียวกันภายในที่ทำการ สถานีโทรทัศน์เอ็นบีที ได้มีกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจจากสถานีตำรวจนครบาลสุทธิสาร ตรึงกำลังรักษาความปลอดภัย และมีการปิดประตูใหญ่ทางเข้า-ออกและเตรียมแผงเหล็กไว้จำนวนหนึ่ง เพื่อรับมือกับกลุ่มผู้ชุมนุม